Kinh nghiệm học tiếng Nhật

Bạn nhận được gì từ khóa học trực tuyến 3 trong 1 tại SOFL?

Nhắc tới SOFL, người ta đều nghĩ ngay tới một trung tâm tiếng Nhật uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Đặc biệt là các khóa học tiếng Nhật trực tuyến 3 trong 1 tại đây. Rất nhiều học viên đã lựa chọn và thành công sau khóa học. Hãy cùng tìm hiểu xem khóa học này có gì đặc biệt mà thu hút học viên đến vậy nhé.

Làm thế nào để luyện giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả nhất?

Làm thế nào để luyện giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả nhất?

Tiếng Nhật được thế giới công nhận là một trong những ngôn ngữ khó học nhất. Việc giao tiếp tiếng Nhật còn khó khăn hơn rất nhiều. Vậy làm sao để có thể tìm được phương pháp luyện giao tiếp tiếng Nhật phù hợp và tốt nhất?. Hãy cùng Trung tâm Nhật Ngữ SOFL khám phá qua bài viết sau đây.

Tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật

Để xin việc làm trong các công ty Nhật Bản hoặc xin làm thêm khi đi du học sẽ cần tới khả năng trình bày, thuyết phục thông qua đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật. Chính vì vậy bạn phải biết cách viết sao cho lôi cuốn và nhận được sự chú ý của nhà tuyển dụng ngay từ những dòng đầu tiên.

Mô hình lớp học trực tuyến online tại Nhật ngữ SOFL

Mô hình lớp học trực tuyến online tại Nhật ngữ SOFL

Mỗi lớp học Trực tuyến Online tại SOFL chỉ dao động từ 6-8 học viên, có giáo viên hướng dẫn, khung giờ học linh hoạt giúp bạn chọn ca học phù hợp quỹ thời gian của bản thân

Học tiếng nhật online bài 1 Minna no nihongo - ngữ pháp

Học tiếng nhật online bài 1 Minna no nihongo - ngữ pháp

Các bạn học tiếng Nhật chắc cũng không còn xa lạ gì với giáo trình nổi tiếng Minna no Nihongo phải không nào?. Giáo trình này là giáo trình học tiếng Nhật sơ cấp chính thức được sử dụng nhiều nhất tại các trường học và các trung tâm tiếng Nhật.

Học tiếng Nhật qua video với mẫu câu hội thoại tiếng Nhật cơ bản

Học tiếng Nhật qua video với mẫu câu hội thoại tiếng Nhật cơ bản

Dưới đây là một số câu đàm thoại giúp bạn học tiếng Nhật cơ bản về giao tiếp hàng ngày rất hay gặp trong cuộc sống, trong lớp học.... Đây cũng là một phần rất quan trọng trong nhập môn học giao tiếp tiếng Nhật nhằm giúp các bạn làm quen và học tiếng Nhật được nhanh hơn.

Ứng dụng học tiếng nhật trên điện thoại

Ứng dụng học tiếng nhật trên điện thoại

Ngày nay, với sự phát triển rộng lớn của công nghệ, việc học ngoại ngữ cũng trở nên dễ dàng hơn. Được xem là một trong những thứ ngôn ngữ khó nhằn nhất trên thế giới, tuy vậy tiếng Nhật vẫn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để chinh phục. Không chỉ dừng lại ở những kiến thức trên sách vở, bài hát tiếng Nhật.

Hướng dẫn đăng ký lớp học tiếng Nhật trực tuyến Online tại Nhật Ngữ SOFL

Hướng dẫn đăng ký lớp học tiếng Nhật trực tuyến Online tại Nhật Ngữ SOFL

Bạn đang chọn cho mình hình thức học Online tại SOFL nhưng chưa biết đăng ký thế nào. Sau đây là bài hướng dẫn cách đăng ký lớp học tiếng Nhật trực tuyến - Online tại Nhật ngữ SOFL nhé!

Học tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu

Học tiếng Nhật online cho người mới bắt đầu

Tiếng Nhật ngày nay rất được nhiều người lựa chọn làm ngôn ngữ thứ 2, sau tiếng mẹ đẻ, nhiều người muốn học tiếng Nhật online nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Nên học ở đâu? Học như thế nào?

Cách viết bảng chữ cái tiếng Nhật nhanh, đẹp và chính xác

Cách viết bảng chữ cái tiếng Nhật “vạn người mê”

Cách viết bảng chữ tiếng Nhật đẹp, chính xác - câu hỏi mà rất nhiều bạn đang học tiếng Nhật tự đặt cho mình. Bởi lẽ, tiếng Nhật có đến 3 bảng chữ cái, mỗi bảng chữ là mỗi nét viết khác nhau. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi viết chữ thì hãy đọc tham khảo bài viết này của Nhật Ngữ SOFL.

Sự khác nhau giữa học tiếng Nhật trực tuyến và học truyền thống

Sự khác nhau giữa lớp học tiếng Nhật trực tuyến và lớp học tiếng Nhật truyền thống

Nhiều bạn có ý định học tiếng Nhật nhưng luôn đau đầu về việc chọn lựa hình thức học cho mình. Bài viết này, Nhật Ngữ SOFL sẽ cung cấp thêm cho bạn thông tin về về 2 hình thức học cơ bản đó là lớp học tiếng Nhật trực tuyến và lớp học tiếng Nhật truyền thống để giúp bạn có thêm thông tin cho sự chọn lựa của mình.

4 Website học tiếng Nhật online miễn phí bạn nên biết

Website học tiếng Nhật online miễn phí bạn nên biết

Bạn có biết về hình thức học tiếng Nhật online miễn phí? Hình thức học này đang được rất nhiều người lựa chọn vì những tiện ích mà nó đem lại. Hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu ngay cho mình những trang học tiếng Nhật online cũng như phương pháp học hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Bí kĩ: học tiếng Nhật online N5 hiệu quả?

Làm thế nào để học tiếng Nhật online N5 hiệu quả?

Làm thế nào để học tiếng Nhật online N5 hiệu quả và đạt điểm cao trong kì thi JLPT sắp tới? Có lẽ, có rất nhiều bạn học tiếng Nhật đang vướng phải thắc mắc này. Để các bạn không còn lo lắng, Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ tới các bạn những cách học vô cùng hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay.

Những lầm tưởng về học tiếng Nhật online

Những lầm tưởng về học tiếng Nhật online

Học tiếng Nhật online đang là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn khi muốn học tiếng Nhật. Nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về chương trình học Online và có những lầm tưởng về phương pháp học này. Hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu học tiếng Nhật online là như thê nào nhé.

3 Trang học tiếng Nhật online hiệu quả

Đừng bỏ qua bài viết nếu bạn muốn học tiếng Nhật online hiệu quả

Bạn đang muốn tìm cho mình một cách học tiếng Nhật online hiệu quả nhưng không biết học ở đâu và học thế nào sẽ tốt cho mình? Vậy, Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ tới các bạn những trang học tiếng Nhật online vô cùng tốt và được nhiều người lựa chọn dưới đây.

Bật mí sách luyện giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả

Bật mí sách luyện giao tiếp tiếng Nhật hiệu quả

Ngày nay, nhu cầu người học tiếng Nhật giao tiếp ngày càng tăng, vì vậy cũng có rất giáo trình luyện giao tiếp tiếng Nhật khác nhau được xuất bản hàng loạt trên thị trường. Để chọn lựa được cho mình một bộ sách ưng ý, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm, cũng như tham khảo ý kiến của một số người học tiếng Nhật đi trước.

  Trang trước  1 2 3 4 5 ... 18 19 20  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT