Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật online cho người mới bắt đầu

Tiếng Nhật ngày nay rất được nhiều người lựa chọn làm ngôn ngữ thứ 2, sau tiếng mẹ đẻ, nhiều người muốn học tiếng Nhật online nhưng không biết nên bắt đầu từ đâu? Nên học ở đâu? Học như thế nào?

 

1. Để học tiếng Nhật Online bạn cần chuẩn bị những gì?

Những dụng cụ bạn cần chuẩn bị trước khi đăng ký lớp học tiếng Nhật Online: Máy tính có kết nối mạng Internet với đường truyền ổn định; 01 tai nghe tốt và có mic.

 

2. Thời gian học tiếng Nhật online với người mới bắt đầu trong bao lâu?

Có nhiều bạn luôn thắc mắc học tiếng Nhật ở đâu? Mất thời gian bao lâu để nắm được những kiến thức tiếng Nhật căn bản? Có người lại nghĩ rằng phải tới 4,5 tháng, nhưng lại có người nghĩ phải mất tới 1 năm để nắm vững kiến thức cơ bản. Vậy thời gian chính xác để chinh phục tiếng Nhật là bao nhiêu?

Trung bình, mỗi người phải học tiếng Nhật trong khoảng 120 giờ liên tục mới có thể nắm được kiến thức tiếng Nhật cơ bản. Với lộ trình học tiếng Nhật trực tuyến cho người mới bắt đầu cũng thế, bạn sẽ phải bỏ ra một khoảng thời gian tương đương như vậy.

Với con số này, nếu như trung bình học khoảng 1 giờ/ngày trừ những ngày chủ nhật, bạn sẽ phải mất từ 5 – 6 tháng để có thể nắm được những kiến thức tiếng Nhật căn bản. Để rút ngắn thời gian hơn, nhiều bạn đã lựa chọn cho mình các khóa học tiếng Nhật online hoặc offline tại các trung tâm dạy tiếng Nhật mong muốn rút ngắn khoảng thời gian.

 

Học tiếng Nhật Online cho người mới bắt đầu

Học tiếng Nhật trực tuyến toàn diện 3 trong 1 chỉ với 90 phút mỗi ngày

 

 3. Nội dung của khóa học trực tuyến Online cho người mới là gì?

Với những người mới, chưa biết gì về tiếng Nhật, bạn sẽ bắt đầu từ học tiếng Nhật cơ bản. Bạn phải nắm rõ được lộ trình học cũng như phương pháp học phù hợp. Nếu bạn muốn tiến xa hơn nữa thì phải có nền móng cơ bản vững chắc nhất: Phát âm tiếng Nhật, từ vựng tiếng Nhật và ngữ pháp tiếng Nhật. Vì vậy có một lộ trình cẩn thận là điều quan trọng bạn phải định hướng ngay từ đầu.

 

  • Phát âm tiếng Nhật

Với việc học tiếng Nhật cơ bản các bạn không thể bỏ qua việc phát âm. Vậy học phát âm tiếng Nhật thì học những gì?

Trước hết bạn phải học cách phân biệt âm trong tiếng Nhật và tiếng Việt, chúng hoàn toàn khác nhau. Thứ hai là cách đọc tiếng Nhật chính xác. Với hai bước như vậy sẽ giúp bạn phát âm chuẩn và đúng âm tiếng Nhật. Nhiều người có một thói quen học tiếng Nhật từ đầu, từ cách phát âm nhưng khi gặp những từ mới sẽ đoán mò về cách đọc. Đây là một thói quen xấu cũng là một sai lầm nghiêm trọng. Một bí quyết nho nhỏ dành cho những ai muốn học tiếng Nhật cơ bản online đó là tra cách đọc tiếng Nhật khi gặp bất kỳ từ mới nào.

Một điều đáng lưu ý nữa cho các bạn đó là không nên vội vàng học theo ngữ điệu khi học tiếng Nhật cơ bản online. Bởi ngữ điệu phát âm chỉ hay khi các bạn phát âm tiếng Nhật đúng và chuẩn.

 

  • Từ vựng đủ dùng

Nếu muốn học tiếng Nhật online cơ bản và để giao tiếp cơ bản được, bạn nên có một lượng từ vựng khoảng 400 – 500 từ. Đây đều là những từ vựng cơ bản nhất và thường được sử dụng trong giao tiếp mỗi ngày.

Các chủ đề từ vựng tiếng Nhật cần phải trau dồi khi học tiếng Nhật online từ đầu là:

– Các số đếm, số thứ tự, ngày tháng, năm...

– Chủ đề về trường học, công việc, du lịch…

– Hoa quả, mua sắm…

Với cách học từ vựng tiếng Nhật, các bạn không thể học khoảng 15 - 20 từ cùng một lúc. Thay vào đó là học được cách phát âm của các từ, học các nghĩa, học theo từng cụm và quan trọng là hãy lấy các ví dụ minh họa cụ thể để ghi nhớ. Nếu làm tốt được điều này, việc học tiếng Nhật online cơ bản của bạn sẽ không còn khó khăn nữa.

 

  • Ngữ pháp tiếng Nhật:

Khi bạn đã phát âm tốt, một lượng từ vựng cơ bản, bạn có thể ghép chúng thành câu và giao tiếp cơ bản được nhờ ngữ pháp tiếng Nhật. Ngữ pháp tiếng Nhật được xem là khung của việc học tiếng Nhật cơ bản online. Vậy học ngữ pháp tiếng Nhật nên tập trung vào những gì:

  • Học cách sử dụng ngữ pháp trong tiếng Nhật
  • Học ngữ pháp: danh từ, tính từ, động từ…
  • Cấu trúc câu

Thời gian học và nội dung là hai điều quan trọng, tuy nhiên vấn đề chính ở đây vẫn là sự cố gắng của chính bản thân bạn khi học tiếng Nhật cơ bản online. Không khó để hoàn thiện được tiếng Nhật của mình, bạn có thể tham khảo thêm ở trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL với việc học tiếng Nhật với người bản xứ thì việc bắt đầu học tiếng Nhật sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang không biết nên học tiếng Nhật ở đâu? SOFL sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, Nhật ngữ SOFL là một nơi học tiếng Nhật đáng tin cậy và chất lượng tại Hà Nội với những buổi học tiếng Nhật giao tiếp online với giáo viên Việt - Nhật giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được học và làm quen với các cách phát âm tiếng Nhật cũng như những từ ngữ được sử dụng hằng ngày.

Đặc biệt, đối với những ai luôn bận rộn với công việc hàng ngày, không có thời gian rảnh để đi học tại các trung tâm, SOFL cũng có một giải pháp tuyệt vời đó chính là học tiếng Nhật online cho người đi làm. Lớp học vô cùng chất lượng và thời gian học cũng vô cùng hợp lý. Cùng với một tài nguyên học tiếng Nhật không giới hạn SOFL sẽ mang đến cho bạn một môi trường Nhật ngữ thật sự đa dạng.

 

hệ thống học tiếng Nhật trực tuyến online tại Nhật ngữ SOFL

Hệ thống học tiếng Nhật trực tuyến tại Nhật ngữ SOFL

 

Chương trình học Tiếng Nhật online cho người mới bắt đầu tại SOFL với giáo trình học hiện đại cùng đội ngũ giảng viên Việt - Nhật là những Thạc sĩ giỏi từ các trường Đại học lớn sẽ luôn giám sát, đôn đốc việc học của học viên, giúp bạn cải thiện trình độ tiếng Nhật của mình một cách tối ưu nhất.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT