BÀITẬP

Bài tập Minna 50

Tiếp nối với bài 49, bài tập Minna no Nihongo bài 50 hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu về 2 loại kính ngữ còn lại là khiêm nhường ngữ và thể lịch sự. Cùng thực hành các bài tập để hiểu rõ hơn về 2 loại kính ngữ này nhé!

Bài tập Minna no Nihongo 45

Bài tập Minna no Nihongo 45

Bài tập Minna no Nihongo bài 45 giới thiệu về 2 loại ngữ pháp chính là [ばあいは] và [のに]. Cùng Nhật ngữ SOFL thực hành các bài tập để ôn luyện kiến thức thật tốt các bạn nhé!

Bài tập Minna no nihongo 44

Bài tập Minna 44

Bài tập Minna no Nihongo bài 44 sẽ giới thiệu về các cách bổ nghĩa cho động từ nhờ tính từ đuôi い và đuôi な. Cùng trung tâm Nhật ngữ SOFL thực hành các bài tập ngữ pháp dưới đây nhé!

Bài tập Minna 43

Bài tập Minna 43

Bài tập Minna no Nihongo 43 sẽ giới thiệu về 2 cấu trúc ngữ pháp chính là [そうです] và động từ thể て + きます. Đây đều là các cấu trúc ngữ pháp quan trọng trong kỳ thi JLPT, cùng ôn luyện bài tập nhé!

20 bài tập luyện thi ngữ pháp tiếng Nhật JLPT N4

20 bài tập luyện thi ngữ pháp tiếng Nhật JLPT N4

Với 20 bài tập luyện thi ngữ pháp tiếng Nhật JLPT N4 mà Nhật ngữ SOFL chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn củng cố lại kiến thức ngữ pháp N4 để tự tin bước vào kỳ thi JLPT sắp tới.

Bài tập Minna 42

Bài tập Minna 42

Với bài tập Minna 42 hôm nay, hãy cùng SOFL ôn lại các mẫu câu chỉ mục đích đã học và giới thiệu thêm một số mẫu câu chỉ mục đích mới, bên cạnh đó là tìm hiểu về các lượng từ thông dụng

Bài tập Minna 41

Bài tập Minna 41

Bài tập Minna no Nihongo bài 41 sẽ tiếp tục chia sẻ tới các bạn những từ vựng tiếng Nhật mới, bên cạnh đó là các cấu trúc ngữ pháp liên quan tới mẫu câu “cho” và “nhận”. Cùng Nhật ngữ SOFL thực hành ngay nhé!

Bài tập Minna 40

Bài tập Minna 40

Trong phần bài tập Minna 40 ngày hôm nay chúng ta sẽ được tìm hiểu những kiến thức nâng cao hơn về các mẫu câu nghi vấn, ngoài ra là các mẫu câu “thử” và cách biến đổi tính từ sang danh từ.

Bài tập Minna No Nihongo bài 39

Bài tập Minna 39

Thông qua các bài tập Minna 39 chúng ta sẽ được học về cách nói nguyên nhân và mẫu câu thông dụng trong văn nói và văn viết đó là [とちゅうで].

Bài tập Minna 38

Bài tập Minna No Nihongo bài 38

Bài tập Minna no Nihongo bài 38 giới thiệu về cách danh từ hóa động từ thông qua trợ từ [の]. Cùng trung tâm Nhật ngữ SOFL ôn luyện để biết cách sử dụng thành thạo ngữ pháp này nhé!

Bài tập Minna No Nihongo bài 37

Bài tập Minna No Nihongo bài 37

Bài tập Minna no Nihongo bài 37 ngày hôm nay sẽ giới thiệu tới các bạn một thể động từ thường gặp đó là thể bị động. Cùng thực hành các bài tập dưới đây để nắm rõ hơn về thể này nhé!

Bài tập Minna No Nihongo bài 36

Bài tập Minna No Nihongo bài 36

Cùng trung tâm Nhật ngữ SOFL thực hành các bài tập Minna no Nihongo bài 36 để nắm chắc các kiến thức ngữ pháp đã học và biết cách vận dụng trong các tình huống thực tế nhé!

Bài tập Minna No Nihongo bài 35

Bài tập Minna No Nihongo bài 35

Hôm nay trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL sẽ giới thiệu về thể điều kiện_条件形_じょうけんけい trong bài tập Minna no Nihongo bài 35. Dưới đây sẽ là các bài tập có kèm theo đáp án và giải thích chi tiết, cùng đi thực hành nhé!

Bài tập Minna No Nihongo bài 34

Bài tập Minna No Nihongo bài 34

Các cấu trúc sử dụng「とおりに」, 「あとで」sẽ được giới thiệu trong bài tập Minna no Nihongo bài 34. Cùng Nhật ngữ SOFL thực hành để nắm chắc kiến thức hơn nhé!

Bài tập Minna No Nihongo bài 33

Bài tập Minna 33

Bài tập Minna no Nihongo bài 33 sẽ tổng hợp lại các kiến thức về thể mệnh lệnh 命令形(めいれいけい)và Thể cấm chỉ 禁止形(きんしけい)cũng như cách chia từ thể từ điển sang thể mệnh lệnh. Cùng đi tìm hiểu nhé!

Bài tập Minna 32

Bài tập Minna 32

Trong bài tập Minna no Nihongo bài 32 ngày hôm nay hãy cùng Nhật ngữ SOFL đi tìm hiểu về cấu trúc sử dụng khi đưa ra phán đoán hoặc lời khuyên đối với người nghe.

1 2 3  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT