Kinh nghiệm học tiếng Nhật

Học tiếng Nhật online chỉ là chuyện nhỏ

Công việc bận rộn, bạn không có thời gian học tiếng Nhật, hay do nhà bạn không gần các trung tâm học tiếng Nhật nên bạn phải học tiếng Nhật online để phục vụ cho mục đích của mình. Cách học này vô cùng hiệu quả, nhưng bạn cần phải chăm chỉ và có phương pháp học đúng đắn mới có thể thành công. Bài chia sẻ này sẽ giúp bạn học tiếng Nhật hiệu quả nhất

Bí kíp học tiêng Nhật cho người đi làm

Lộ bí kíp học tiếng Nhật cho người đi làm

Những bí kíp học tiếng Nhật được trung tâm tiếng Nhật SOFL chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp cho người đi làm có được phương pháp học phù hợp mang lại hiệu quả cao trong qua trình chinh phục tiếng Nhật của mình.

3 Lý do bạn nên chọn trung tâm tiếng Nhật SOFL

Tôi khuyên bạn "đừng" chọn Trung tâm tiếng Nhật SOFL

Hiện nay có rất nhiều các trung tâm đào tạo tiếng Nhật nhưng để lựa chọn một nơi có tốt, uy tín để theo học bạn cần phải suy nghĩ thật kỹ. Sau đây là 3 lý do bạn có nên chọn Trung tâm tiếng Nhật SOFL để theo học không nhé.

Học tiếng Nhật qua phim kinh dị

[Cảnh báo] Cách học tiếng Nhật không dành cho người yếu tim

Học tiếng Nhật qua phim kinh dị Nhật Bản – Bạn có dám không? Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL áp dụng cách học tiếng Nhật hiệu quả này nhé.

Học giao tiếp tiếng Nhật chủ đề bóng đá

Cùng học giao tiếp tiếng Nhật về chủ đề bóng đá

Hôm nay hãy cùng Nhật ngữ SOFL học giao tiếp tiếng Nhật về chủ đề bóng đá nhé. Bài viết rất hữu ích với những bạn học tiếng Nhật, đặc biệt là những bạn yêu thích môn thể thao vua này đấy ạ!

Mức lương mới nhất khi học tiếng Nhật đi xuất khẩu lao động 2018

Mức lương mới nhất khi học tiếng Nhật đi xuất khẩu lao động 2018

Việc học tiếng Nhật đi xuất khẩu có lẽ điều quan tâm đầu tiên là mức lương mà mình được hưởng khi sang Nhật. Vậy hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đừng học tiếng Nhật trực tuyến nếu bạn chưa biết điều này

Đừng học tiếng Nhật trực tuyến nếu bạn chưa biết những điều này

Nếu bạn đang học tiếng Nhật trực tuyến mà không hiểu gì về chương trình học này thì bạn sẽ không thể khai thác được hết những tiện ích của nó để học hiệu quả. Vậy hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Phương pháp học tiếng Nhật cho người mất gốc

Cách học tiếng Nhật cho người mất gốc

Bạn bị mất gốc tiếng Nhật và muốn bắt đầu lại con đường chinh phục tiếng Nhật của mình? Vậy tham khảo ngay cách học tiếng Nhật cho người mất gốc của Nhật ngữ SOFL nhé.

Kỹ năng học tiếng Nhật

Kỹ năng học tiếng Nhật nghe – nói – đọc – viết

Nghe - đọc - nói - viết - 4 kỹ năng học tiếng Nhật bạn cần phải kết hợp rèn luyện thường xuyên nếu muốn chinh phục ước mơ giao tiếp thành thạo bằng tiếng Nhật của mình.

Tự học tiếng Nhật hiệu quả từ con số 0

Tự học tiếng Nhật hiệu quả từ con số 0

Tiếng Nhật của bạn bị mất gốc, bạn là người mới chưa biết gì,... bạn lại không có thời gian đi học tại các trung tâm dạy tiếng Nhật và muốn tự học tại nhà nhưng lại chưa tìm ra phương pháp học hiệu quả. Hãy đọc chia sẻ dưới đây của Nhật ngữ SOFL để tìm cho mình phương pháp học phù hợp nhé.

Phương pháp học giao tiếp tiếng Nhật cơ bản

Phương pháp học giao tiếp tiếng Nhật cơ bản

Cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu các phương pháp học giao tiếp tiếng Nhật cơ bản hiệu quả để chinh phục khả năng tiếng Nhật của mình nhé

5 Cách tự học tiếng Nhật sơ cấp hiệu quả tại Nhật ngữ SOFL

5 cách tự học tiếng Nhật sơ cấp hiệu quả

Trung tâm tiếng Nhật SOFL chia sẻ bí quyết tự học tiếng Nhật sơ cấp cực kỳ hiệu quả cho người mới bắt đầu. Cùng tìm hiểu phương pháp này nhé

Cách luyện nghe tiếng Nhật sơ cấp

Cách luyện nghe tiếng Nhật sơ cấp hiệu quả

Một trong 4 kỹ năng trong học tiếng Nhật cơ bản đó là kỹ năng luyện nghe để bạn có thể phát âm chuẩn trong quá trình giao tiếp bằng tiếng Nhật. Có nhiều phương pháp luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả cùng Nhật ngứ SOFL tìm hiểu nhé.

6 Bước luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả

Luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả với 6 bước

Cách luyện nghe tiếng Nhật hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp nhanh chóng. Cùng Nhật ngữ SOFL tham khảo và luyện nghe tiếng Nhật thật tốt nhé.

Mẹo nhớ bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả

Mẹo nhớ bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả cho người mới

Nhật ngữ SOFL chia sẻ mẹo học bảng chữ cái tiếng Nhật dễ nhớ dưới đây. Hy vọng những cách học bảng chữ cái tiếng Nhật này sẽ giúp bạn có những bước khởi đầu tốt.

3 mẹo luyện nghe tiếng Nhật sơ cấp hiệu quả

Học tiếng Nhật sơ cấp và 3 mẹo luyện nghe hiệu quả

Bạn đang chuẩn bị học tiếng Nhật, không biết phải bắt đầu từ đâu? Vậy hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu đôi nét về khóa học tiếng Nhật sơ cấp qua bài viết dưới đây nhé.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 ... 18 19 20  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT