Nội dung bài viết

Lộ bí kíp học tiếng Nhật cho người đi làm

Những bí kíp học tiếng Nhật được trung tâm tiếng Nhật SOFL chia sẻ dưới đây hi vọng sẽ giúp cho người đi làm có được phương pháp học phù hợp mang lại hiệu quả cao trong qua trình chinh phục tiếng Nhật của mình.

Trung tam tieng Nhat SOFL chuyen dao tao tieng Nhat

Chọn trung tâm đào tạo tiếng Nhật cho người đi làm uy tín

 

Chọn một Trung tâm tiếng Nhật cho người đi làm tốt

Với người đi làm thì tự học tiếng Nhật tại nhà là một công việc không hề đơn giản và mang lại hiệu quả không cao. Cách tốt nhất là tìm một trung tâm tiếng Nhật tốt, có uy tín và chất lượng và tham gia một khoá học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu hoặc tiếng Nhật cho người đi làm ở trung tâm đó. Các bạn có thể tìm thấy những trung tâm tiếng Nhật chất lượng, uy tín trên mạng hoặc qua bạn bè, người thân và chọn lọc ra trung tâm tiếng Nhật phù hợp nhất với bạn.

 

Học bảng chữ cái và các từ vựng thông dụng hằng ngày

Tiếng Nhật có đến 3 loại bảng chữ cái: Kanji, Hiragana và Katakana. Kanji là bảng chữ cái bạn bắt buộc phải học nếu muốn tiếp xúc với người Nhật hoặc đọc tin tức, sách báo bằng tiếng Nhật. Tuy nhiên, thông thường tiếng Nhật dùng đồng thời cả 3 bảng chữ cái nên tốt nhất bạn nên học cả ba. Mặc dù việc này khá khó khăn nhưng học ngôn ngữ nào cũng có cái khó riêng, bạn phải cố gắng vượt qua và kiên trì với quyết định của mình. Học tiếng Nhật là một lợi thế cho bạn, không chỉ trong công việc mà còn giúp bạn nâng cao giá trị bản thân.

chinh phuc bang chu cai tieng nhat cung SOFL

Cùng SOFL chinh phục bảng chữ cái tiếng Nhật chỉ trong 2 ngày

 

Với một ngôn ngữ nào, bạn cũng nên học thêm nhiều từ vựng để miêu tả chính xác những thứ bạn cần, bạn muốn, bạn nghĩ. Hãy cố gắng dành ra thời gian học từ vựng tiếng Nhật, ngay cả khi làm việc, bạn cũng có thể học từ vựng tiếng Nhật bằng cách chỉ ra tên tiếng Nhật của đồ vật xung quanh bạn, việc bạn đang làm… Trong việc học tiếng Nhật cho người đi làm, từ vựng là một điều không thể thiếu.

 

Học tiếng Nhật qua âm nhạc, phim ảnh

Bạn có phải là người yêu thích âm nhạc, phim ảnh của Nhật Bản? Nếu đúng thì đó là một lợi thế cực lớn của bạn trong khi học tiếng Nhật. Hãy tìm những bản nhạc Nhật bạn thấy hay, những bộ phim Nhật yêu thích và bắt đầu học từ đó. Cố gắng tìm hiểu nghĩa của từng từ, lúc xem phim thì đừng nhìn vietsub mà đoán xem họ đang nói gì, tra từ điển xem mình hiểu có đúng không. Nếu việc này quá mất thời gian và dù tra từ điển vẫn không hiểu được ý họ là gì, bạn có thể xem vietsub cũng được. Nhưng phải lưu ý là vietsub không phải lúc nào cũng đúng, và nếu bạn bỏ công ra tra từ điển thì sẽ tốt hơn nhiều.

Hoc tieng nhat hieu qua qua bai hat

Phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả qua bài hát

 

Thi chứng chỉ JLPT để xác định khả năng

Sau một khoảng thời gian đã học được tiếng Nhật kha khá rồi, điều bạn cần làm chính là kiểm tra xem năng lực của mình đang ở mức nào. Cách trực tiếp và công bằng nhất là thi chứng chỉ tiếng Nhật JLPT. Với chứng chỉ này, không những bạn biết được bản thân đang ở mức độ nào mà chứng chỉ còn có thể giúp bạn ghi điểm với nhiều nhà tuyển dụng (nếu kết quả của bạn khả quan). Bạn cũng biết được mình đang thiếu sót chỗ nào và cần khắc phục những vấn đề gì. Việc học tiếng Nhật cho người đi làm rất khó nên nếu kết quả không được tốt như mong đợi thì bạn cũng không nên quá nản lòng.

Hiện nay, có rất nhiều khóa học tiếng Nhật cho người đi làm, các bạn hãy lựa chọn cho mình trung tâm tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhất nhé! Chúc các bạn thành công.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT