Nội dung bài viết

[Cảnh báo] Cách học tiếng Nhật không dành cho người yếu tim

Học tiếng Nhật qua phim kinh dị Nhật Bản – Bạn có dám không? Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL áp dụng cách học tiếng Nhật hiệu quả này nhé.

 

Học tiếng Nhật với phim Ju-On: The Grudge

Học tiếng Nhật qua Ju-On: The Grudge bạn dám không? Ju-On là phim kinh dị của Nhật từng khiến cho nhiều khán giả bị ám ảnh trong suốt một thời gian dài. Trong đó, The Grudge kể về lời nguyền của gia đình Saeki trong chính ngôi nhà của mình, các thành viên nhà Saeki sau khi chết đã trở thành những hồn ma ác và sẵn sàng giết chết bất cứ ai nếu đặt chân đến “lãnh thổ” của mình.

Một bộ phim kinh dị của Nhật Bản đã khiến khán giả xem phải nhiều lần thót tim vì kịch bản li kì và các tình tiết bất ngờ gây ám ảnh. Hình ảnh của bà Kayako trườn mình xuống cầu thang  với âm thanh kinh dị đã trở thành một trong những biểu tượng kinh hãi nhất của dòng phim kinh dị Nhật Bản.

cach hoc tieng Nhat qua phim hieu qua

Học tiếng Nhật qua phim kinh dị Ju-On: The Grudge

 

Học tiếng Nhật qua phim Ringu

Cho đến bây giờ phim kinh dị “Ringu” của đạo diễn Hideo Nakata vẫn luôn được coi là bộ phim kinh dị hay nhất trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản.

Có rất ít những bộ phim kinh dị châu Á có thể đạt một mốc doanh thu lên tới 137 triệu đô la Mỹ, một con số vô cùng ấn tượng mà ngay cả những siêu phẩm Hollywood còn phải ghen tị. Nội dung bộ phim kể về  cuốn băng video kì bí có thể giết chết những ai xem nó chỉ sau 7 ngày. Tranh thủ học giao tiếp tiếng Nhật qua bộ phim luôn bạn nhé, cách học này có lẽ cần sự gan dạ của bạn.

Chính những điều bí ẩn này đã khiến cho một phụ nữ quyết định lấn sâu vào điều tra. Và diễn biến càng trở nên gay cấn hơn khi đứa con trai của cô đã vô tình xem đoạn băng này.

Tất cả các khán giả từng xem Ringu sẽ không thể quên được cảnh cuối phim khi cô gái với mái tóc đen dài che kín mặt chui ra từ cuốn băng và giết chết người chồng cũ của người phụ nữ. Đây có thể coi là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới và đủ khiến bạn “dựng tóc gáy” trong dịp Halloween năm nay.

hoc tieng nhat qua phim Ringu

Học tiếng Nhật qua phim kinh dị Ringu

 

Học tiếng Nhật qua phim Suicide Club – Hội tự tử

Học tiếng Nhật với Suicide Club: 54 nữ sinh nhảy xuống đường tàu. Sự việc mở đầu cho hàng loạt vụ tự tử theo nhóm diễn ra sau đó, khiến cho 3 điều tra viên phải vào cuộc khẩn trương.

Đạo diễn Sion Sono qua bộ phim đưa ra sự chỉ trích nặng nề với xã hội hiện đại. Sono cho rằng chính công nghệ tiên tiến đã hủy hoại những giá trị đạo đức và những điều tốt đẹp đang ngày càng bị thương mại hóa một cách độc ác.

Sono đã kết hợp thành công hai thể loại: phim tội phạm và phim kinh dị, ông không cần viện tới yếu tố tâm linh kinh dị trong phim của mình.

cach hoc tieng Nhat hieu qua

Hội tự tử

 

Học tiếng Nhật qua phim Tag

Mitsuko là một bạn nữ sinh rất đáng yêu và vui vẻ. Trong một chuyến đi dã ngoại với trường học của mình, các bạn của Mistuko đã bị giết  vì một cơn gió kỳ lạ cắt ngang chiếc xe bus, vì cúi xuống nhặt chiếc bút rơi mà cô đã thoát chết.

Bỏ chạy trong cơn hoảng loạn, Mitsuko chạy tới một ngôi trường khác và kỳ dị là mọi người ở đây đều quen biết cô, tất cả đều khẳng định cô vẫn học ở đây từ trước đến nay.

Ngôi trường mới này cũng nhanh chóng rơi vào một vụ thảm sát kinh hoàng của chính các giáo viên. Và Mitsuko dần nhận ra có một vòng quay số phận cùng những trò chơi kinh dị đang cuốn lấy mình.

Học tiếng Nhật qua phim kinh dị Nhật Bản – Bạn có dám không? Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL áp dụng cách học tiếng Nhật hiệu quả này nhé.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT