Kinh nghiệm học tiếng Nhật

Học nói tiếng Nhật

Học nói tiếng Nhật là giai đoạn ứng dụng kiến thức vào trải nghiệm thực tế, chủ yếu trong giao tiếp và thuyết trình. Tuy nhiên, không chi dừng lại ở việc phát âm ra những thứ bạn biết và đã học, nói tiếng Nhật còn yêu cầu kiến thức rõ ràng về từ vựng, ngữ pháp... để đảm bảo truyền đạt đúng đắn đến với người nghe.

Viết văn bằng tiếng Nhật

Viết văn bằng tiếng Nhật

Viết văn bằng tiếng Nhật hay còn gọi là Tác văn ( Sakubun) là một công việc, một nghề vô cùng thú vị và được yêu thích với những bạn có đam mê về tiếng Nhật.

Cách chào hỏi bằng tiếng Nhật

Cách chào hỏi bằng tiếng Nhật

Nếu bạn là người yêu thích tiếng Nhật, có thể nói một vài câu trong cuộc sống bằng tiếng Nhật chứ không chỉ bài học thì thật dễ thương. Trung tâm tiếng Nhật SOFL có thể giới thể giới thiệu cho bạn cách chào hỏi bằng tiếng Nhật rất đơn giản.

Các cấp độ Tiếng Nhật

Các cấp độ Tiếng Nhật

Các cấp độ tiếng Nhật được chia theo cấp bậc tương ứng với trình độ ; khối lượng kiến thức tiếng Nhật. Đây cũng là chương trình học đạt tiêu chuẩn và được sử dụng rộng rãi trong các trường học và trung tâm dạy tiếng Nhật.

Luyện nghe tiếng Nhật

Luyện nghe tiếng Nhật

Luyện nghe tiếng Nhật là một trong những bước cơ bản và quan trọng trong quá trình học tiếng Nhật, đặc biệt là học tiếng Nhật giao tiếp. Các phương pháp luyện nghe tiếng Nhật phổ biến nhất là tập nghe hội thoại, nghe nhạc và xem phim Nhật.

Cách học tiếng Nhật nhanh

Cách học tiếng Nhật nhanh

Cách học tiếng Nhật phổ biến hiện nay vẫn là phươg pháp thu nhận kiến thức truyền thống. Tuy nhiên, vì khối lượng kiến thức khá lớn, người học cần chăm chỉ hơn rất nhiều.

Học tiếng Nhật cấp tốc

Học tiếng Nhật cấp tốc

Học tiếng Nhật cấp tốc hiện nay đang là một xu hướng phổ biến với người học tiếng Nhật, bởi sự thuận tiện với thời gian và công việc mà các khóa học này mang lại. Hãy cùng tham khảo nhé

Bắt đầu học tiếng Nhật

Bắt đầu học tiếng Nhật

Chào trung tâm Nhật ngữ sofl. Em đang bắt đầu học tiếng Nhật và chưa biết phải học từ đâu, cách học như thế nào. Sofl có thể cho em lời khuyên không ạ. Cảm ơn Sofl

Trình tự học tiếng Nhật hiệu quả

Trình tự học tiếng Nhật hiệu quả

Để làm chủ các kĩ năng trong tiếng Nhật một cách nhanh chóng ,hiệu quả - Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giúp các bạn học viên tìm ra trình tự học tiếng nhật tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé.

Từ điển Tiếng Nhật

Từ điển Tiếng Nhật

Từ điển tiếng Nhật là người bạn không thể thiếu với những ai đang học tiếng Nhật. Từ điển tiếng nhật online hay sách tu dien tieng nhat đều hỗ trợ đắc lực cho bạn.

Trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội

Trung tâm tiếng Nhật tại Hà Nội

Bạn đang học tại Hà Nội, bạn đang muốn tìm một Trung tâm tiếng Nhật uy tín và gần nơi sống. Đọc bài viết sau là cách để bạn tìm cho mình Trung tâm Tiếng Nhật phù hợp.

Học tiếng Nhật trên mạng

Học tiếng Nhật trên mạng

Ngày nay với sự phát triển của mạng Internet thì học tiếng Nhật online không còn là điều khó khăn và mới mẻ nữa. Trên web có nhiều bài học tiếng Nhật để bạn khám phá.

Giáo trình tiếng Nhật giao tiếp

Giáo trình tiếng Nhật giao tiếp

Bạn đã từng nghĩ chỉ với một bộ giáo trình Tiếng Nhật phù hợp bạn có thể bắt đầu học giỏi tiếng Nhật giao tiếp? Đọc bài viết dưới đây là cách để bạn tìm ra điều đó.

Học tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội

Học tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội

Trong cuộc sống của chúng ta việc trao đổi thông tin, giao tiếp hàng ngày là không thể thiếu. Học tiếng Nhật cũng vậy, học tiếng nhật giao tiếp là điều quan trọng mà bất kì ai đã và đang học tiếng nhật đều muốn chinh phục và làm chủ được nó.

Học tiếng Nhật cơ bản cùng SOFL thật thú vị

Học tiếng Nhật cơ bản cùng SOFL thật thú vị

Kinh tế Nhật Bản ngày càng phát triển, Nhật Bản đã dần nâng cao vị thế của mình trên trường quốc tế . Và đặc biệt, họ ngày càng đầu tư nhiều vào Việt Nam.Do vậy tiếng Nhật cũng dần trở nên quan trọng và ngày càng được nhiều bạn trẻ theo học. Lượng học viên đăng kí học tiếng nhật tại trung tâm tiếng nhật sofl cũng ngày càng tăng cao.

Chương trình học tiếng Nhật chuẩn cho người Việt

Chương trình học tiếng Nhật chuẩn cho người Việt

Có nhiều bạn sinh viên đặt câu hỏi cho Trung tâm tiếng Nhật SOFL là chương trình học tiếng nhật như thế nào? Có nên tự học tiếng Nhật sơ cấp? Trong bài viết này, SOFL sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn.

  Trang trước  1 2 3 ... 17 18 19 20  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT