Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật cơ bản cùng SOFL thật thú vị

Kinh tế Nhật Bản ngày càng phát triển, Nhật Bản đã dần nâng cao vị thế của mình trên trường quốc tế . Và đặc biệt, họ ngày càng đầu tư nhiều vào Việt Nam.Do vậy tiếng Nhật cũng dần trở nên quan trọng và ngày càng được nhiều bạn trẻ theo học. Lượng học viên đăng kí học tiếng nhật tại trung tâm tiếng nhật sofl cũng ngày càng tăng cao.
 
Hoc tieng Nhat
 
Học tiếng Nhật cơ bản hiệu quả cùng SOFL
 
Trung tâm tiếng nhật Sofl liên tục khai giảng khóa học tiếng nhật cơ bản đến nâng cao dành cho những người chưa biết gì về tiếng nhật và muốn học tiếng nhật. Nhật ngữ Sofl với đội ngũ giáo viên bản ngữ  và giáo viên Việt Nam giàu kinh nghiệm kết hợp với những phương pháp học tiếng nhật tốt nhất, phù hợp với từng đối tượng. 
 
Sofl là trung tâm dạy tiếng Nhật, chuyên đào tạo cho sinh viên muốn nâng cao trình độ tiếng nhật, luyện thi năng lực để làm việc tại các công ty với mức lương cao hoặc đi du học nhật bản.
 
Với mỗi khóa học tiếng Nhật tại Trung tâm Ngoại ngữ Sofl có 2 bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để đánh giá sự tiến bộ của các học viên. Qua đó sẽ tiến hành trao học bổng cho 3 học viên xuất sắc có điểm cao nhất lớp đấy. Như vậy đã có động lực để cố gắng chưa nhỉ?
 
 
 
Hoc tieng Nhat
 
Cách học tiếng Nhật cơ bản để thành công

Bạn biết không ? Người Nhật họ rất coi trọng việc chào hỏi. Chính vì vậy ngoài bảng chữ cái ra, việc đầu tiên để học tiếng Nhật tốt là chúng ta phải học và luôn nhớ những câu giao tiếp cơ bản. Dưới đây là một số câu giao tiếp tiếng nhật cơ bản mà bất kì  bạn nào học tiếng nhật đều phải biết và nói trôi chảy như tiếng mẹ đẻ.
 
 chào buổi sáng :  おはようございます đọc là  " ohayogozaimasu "
 xin chào, chào buổi chiều  : こんにちは  đọc là "konnichiwa "
 chào buổi tối : こんばんは – konbanwa  
 chúc ngủ ngon: おやすみなさい - oyasuminasai 
 chào tạm biệt : さようなら - sayounara  
 xin cảm ơn : ありがとう ございます -  arigatou gozaimasu 
 xin lỗi : すみません - sumimasen 
 xin vui lòng: おねがいします - onegaishimasu 
 
Học tiếng Nhật Bản thực sự không khó phải không các bạn, thậm chí còn rất thú vị nữa. Các bạn thử áp dụng với những câu tiếng nhật giao tiếp cơ bản trên xem nhé. Nếu bạn có thời gian hãy đến tham gia khóa học tiếng nhật của Sofl với những kinh nghiệm học Tiếng Nhật  được chia sẻ từ giáo viên giỏi, tôi dám chắc bạn sẽ hài lòng.
 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT