Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật giao tiếp ở Hà Nội

Trong cuộc sống của chúng ta việc trao đổi thông tin, giao tiếp hàng ngày là không thể thiếu. Học tiếng Nhật cũng vậy, học tiếng nhật giao tiếp là điều quan trọng mà bất kì ai đã và đang học tiếng nhật đều muốn chinh phục và làm chủ được nó.
Hoc tieng Nhat giao tiep
 
Học tiếng Nhật giao tiếp với giáo viên bản xứ tại SOFL
 
Ai cũng biết rằng tiếng anh là ngôn ngữ phổ biến, tầm quan trọng của nó thì khỏi phải bàn rồi. Thế nhưng các bạn có biết rằng tiếng Nhật lại đang là một ngôn ngữ được đánh giá là có độ "hot" nhất nhìkhóa học tiếng nhật  hiện nay chưa ? Và đương nhiên điều quan trọng hơn nữa là giao tiếp tiếng Nhật, học không chỉ để biết , để thi năng lực mà học tiếng nhật là phải giao tiếp được. Ít nhất là phải nói được, hiểu được người Nhật họ đang muốn nói gì.
 
Có thể nói thành công của ngôn ngữ đầu tiên là phải giao tiếp tốt. Nếu bạn học nhiều đến mấy mà không giao tiếp được thì cũng chỉ là "ngôn ngữ chết ". Hiểu được điều đó, Trung tâm tiếng Nhật sofl liên tục mở lớp tiếng Nhật giao tiếp nhằm nâng cao kỹ năng phản xạ, luyện nghe tiếng nhật cho học viên.
 
 

Trung tam tieng Nhat
 
Đăng ký học tiếng Nhật tại SOFL
 
Trung tâm nhật ngữ sofl xin giới thiệu khoá học giao tiếp cơ bản dành cho mọi đối tượng
 

 Mục tiêu học tiếng nhật giao tiếp : 

- Dành cho các bạn bắt đầu học tiếng Nhật, muốn luyện nghe và tập phản xạ nhanh 
 
- Cung cấp cho các bạn đầy đủ từ vựng, kiến thức, mẫu câu cần thiết để nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật ở trình độ cơ bản.
 
- Củng cố kiến thức và kỹ năng cần thiết để  học viên tham dự các kỳ thi năng lực tiếng Nhật  như JLPT, Nat-Test, Top-J, J-Test ở mức sơ đẳng.
 
 Thời lượng khóa học:  24 buổi với 3 buổi/tuần vào các ngày thứ 2-4-6 hoặc 3-5-7
 

 Đối tượng tham gia:

-  Học sinh, sinh viên muốn học tiếng Nhật
-  Các bạn chuẩn bị đi du học Nhật Bản
-  Muốn luyện thi năng lực các trình độ
-  Học viên đã ở trình độ tiếng Nhật N5 muốn nâng cao trình độ giao tiếp.
- Các bạn đang muốn tham gia phỏng vấn làm việc ở các công ty cần tiếng Nhật

Hoc tieng Nhat
 
Học tiếng Nhật cùng giáo viên Nhật
 
 Giáo viên giảng dạy:  Là giảng viên người Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm.
 
Học phí và thông tin các khóa học tiếng Nhật giao tiếp xem chi tiết ở website của trung tâm trong chuyên mục chương trình đào tạo tiếng nhật
 
 Giống như bất kỳ một ngôn ngữ khác, việc giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày là một cơ hội nhanh nhất để chúng ta rèn luyện kỹ năng giao tiếp. Và tất nhiên không phải ai cũng may mắn có cơ hội giao tiếp trực tiếp với người bản ngữ được. Tuy nhiên với sự phát triển của mạng internet như hiện nay thì chúng ta rất dễ dàng tự tìm được cơ hội nghe tiếng nhật miễn phí thông qua các trang web học tiếng nhật trực tuyến mà ví dụ điển hình là trang trung tâm nhật ngữ này của Sofl.
 
Nhưng  để học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả , bạn sẽ cần một người hướng dẫn hoặc tham gia một khóa học tiếng Nhật sơ cấp, nếu không có thể bạn sẽ chìm trong vô số những tài liệu tiếng Nhật miễn phí mà không biết phải bắt đầu từ đâu, học như thế nào và rất dễ khiến bạn rời vào tình trạng " tảu hỏa nhập ma" và nhàm chán nhanh chóng .
 
Tại trung tâm tiếng Nhật sofl bạn sẽ yên tâm hơn vì được sự hướng dẫn tận tình chu đáo của các giảng viên. Và bạn sẽ có một phương pháp học đúng đắn ngay từ đầu. Để khi bạn không có thời gian tham giá khóa học tại trung tâm nữa thì bạn vẫn có thể tự học tiếng Nhật trên website của trung tâm tiếng nhật Sofl.

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT