Nội dung bài viết

Website học tiếng Nhật online miễn phí bạn nên biết

Bạn có biết về hình thức học tiếng Nhật online miễn phí? Hình thức học này đang được rất nhiều người lựa chọn vì những tiện ích mà nó đem lại. Hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu ngay cho mình những trang học tiếng Nhật online cũng như phương pháp học hiệu quả qua bài viết dưới đây.

 

Web học tiếng Nhật online miễn phí

Học tiếng Nhật Online SOFL

Ngày nay, trên mạng có rất nhiều trang web học tiếng Nhật online nhưng lại ít có web nào cho phép bạn học thử miễn phí. Một trong những website học tiếng Nhật online miễn phí tốt nhất là  http://trungtamnhatngu.edu.vn/hoc-tieng-nhat-online/

 

Vậy SOFL có những ưu điểm đặc biệt nào khiến bạn phải quan tâm?

Tất cả những dạng bài học tiếng Nhật có mặt trên website bạn đều có thể được học thử hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn có thể tự đánh giá hình thức học Online của web có thật sự phù hợp với trình độ của mình không. Độ chính xác về những kiến thức, cũng như phương pháp học trên trang.

 

Web học online vô cùng tiện ích nên chắc chắn rằng những bạn nào nhạy bén với các thiết bị điện tử thông minh sẽ thấy hài lòng ngay ở buổi học đầu tiên.

Trên mạng hiện tại, cũng có 1 số web cho người dùng học tiếng Nhật online miễn phí. Chất lượng có thể chưa bằng Nhật ngữ SOFL nhưng có lẽ sẽ là 1 sự lựa chọn không tồi đối với những bạn có nhu cầu.

 

 

website học tiếng nhật online miễn phí

Web học tiếng Nhật online miễn phí tại SOFL

 

Trang web Learn Japanese Language

Khi mới bắt đầu học tiếng Nhật bạn phải học 3 bảng chữ cái tiếng Nhật. Chúng được sử dụng trong đời sống và bổ trợ nhau như thế nào?

 

Learn Japanese Language là một trang web online rất tốt để bạn học về các bảng chữ cái trong tiếng Nhật. Mỗi chữ đều được liên tưởng đến 1 biểu tượng riêng, nghĩa là bạn sẽ vừa học, vừa liên tưởng, tưởng tượng, giúp việc học tiếng Nhật online trở nên đơn giản hơn.

 

website học tiếng Nhật online miễn phí

web Learn Japanese Language

 

Trang web Tofugu

Đây không phải một trang học online như bình thường. Nó đã được ra đời vào khoảng 2007 bởi Koichi, là người đã có cách thức tiếp cận sáng tạo trong giảng dạy tiếng Nhật. Ý tưởng của nhà sáng lập này là dạy tiếng Nhật bằng cách thêm các câu chuyện văn hóa tiếng Nhật, giúp  cho việc học tiếng Nhật trở nên thú vị hơn nhiều.

Tofugu online có rất nhiều video giúp ích cho việc học của bạn.

 

website học tiếng nhật online miễn phí

Trang web Tofugu

 

Trang web Japanese 101

Đây là một phần của trang 101 Languages, nơi có rất nhiều nguồn tài nguyên kiến thức khổng lồ, đa dạng các ngôn ngữ khác. Mặc dù đây không phải là một trang tuyệt vời để tìm hiểu về tiếng Nhật, trang Japanese 101 có nhiều từ vựng tiếng Nhật, một số liên kết liên quan đến các chương trình truyền hình, phát thanh ở Nhật.

Nếu bạn muốn tìm một trang web học tiếng Nhật hoàn toàn free thì quả thật không nhiều và kiến thức trong đó không đủ để cho bạn có một nền tảng tiếng Nhật tương đối.

Các bạn còn một số cách học tiếng Nhật miễn phí online  là tự tạo cho mình các nhóm học online qua chat video như: Facebook, Skype, Facetime...

 

website học tiếng nhật online miễn phí

web Japanese 101

 

5 Tip để học tiếng Nhật online không tốn nhiều thời gian

1. Quản lí thời gian khi học online

Để học tiếng Nhật online với kết quả cao, bạn cần lập ra cho mình 1 lịch học cụ thể và rõ ràng, hãy thực hiện thật nghiêm túc. Nếu thời gian không bị hạn chế thì bạn hãy học theo lịch trình đã có sẵn, để  học thật tốt và nhớ lâu nhất mới có hiệu quả. Do học tiếng Nhật online không có thầy cô trực tiếp quản lý như bạn học tại các trung tâm tiếng Nhật, nên bạn phải lên mình một nội quy thật rõ ràng. 

 

2. Tính kỷ luật nghiêm khắc khi học online

Học tiếng Nhật online rất thoải mái vì bạn không bị thầy cô kiểm tra, không bị áp lực bởi những điểm số, hay lượng bài tập về nhà. Vì thế, bạn phải tự giác học là chính. Bạn phải nỗ lực chiến thắng con người của bạn không bị cám dỗ những thế vui đùa bên ngoài và lười biếng của thân xác bên trong. Bạn nên tắt ngay những trang xã hội như: Facebook, Instamgram… Đi để tập trung tinh thần cho lộ trình học tập của mình.

 

3. Ghi chép đầy đủ khi học online

Đừng bao giờ nghĩ rằng việc học tiếng Nhật online không cần phải dùng đến giấy vở, thức giống học chủ yếu là nghe, nếu như bạn không ghi chép lại chúng thì sẽ bị quên ngay sau đó. Hãy chuẩn bị cho mình bút vở đầy đủ để ghi chép lại những ý hay, quan trọng cho mình để sau này mở ra ôn lại.

Nếu bạn không có thời gian đến các trung tâm thì học tiếng Nhật Obline miễn phí sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT