Nội dung bài viết

Những lầm tưởng về học tiếng Nhật online

Học tiếng Nhật online đang là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn khi muốn học tiếng Nhật. Nhưng không phải ai cũng thực sự hiểu rõ về chương trình học Online và có những lầm tưởng về phương pháp học này. Hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu học tiếng Nhật online là như thê nào nhé.

 

1. Học tiếng Nhật online quá dễ

Nếu như bạn nghĩ rằng cách học online vô cùng dễ, đó là một suy nghĩ sai lầm. Sự thật là bạn muốn hoàn thành tốt mỗi khóa học trong chương trình học online trực tuyến cũng không hề dễ dàng hơn so với những cách học tiếng Nhật thông thường.

Học tiếng Nhật online cho người học sự linh động và tự chủ, tuy nhiên, nó cũng bao gồm thử thách đi kèm.

Với những khóa học tiếng Nhật online uy tín và chất lượng đã được kiểm định, bạn sẽ được giao những tài liệu học tiếng Nhật tương tự như sinh viên bình thường, có khi chúng còn phong phú hơn nhiều. Tuy nhiên bạn phải chủ động hoàn toàn về thái độ và kế hoạch học tập của mình. Đã đến lúc trưởng thành rồi, hãy tự lập nhé, đừng để người khác phải nhắc nhở bạn học tập mỗi ngày.

Khóa học tiếng nhật trực tuyến

Học tiếng Nhật online

 

2. Học online không chất lượng

Sự thật là chất lượng hay là không chất lượng, không nằm ở phương pháp học tiếng Nhật online hay học truyền thống. Tiêu chuẩn về chất lượng của các chương trình tiếng Nhật online sẽ khác nhau tùy vào trung tâm tiếng Nhật sẽ cung cấp, ai kiểm định chất lượng hay phê duyệt những chương trình đó. Các khóa học tiếng Nhật uy tín dù là online hay học truyền thống đều sẽ phải đi qua một quá trình kiểm định khắt khe và được công nhận để đảm bảo có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn và chất lượng giáo trình để giảng dạy.

Bạn có thể sẽ ngạc nhiên nếu biết rằng, ở trong một số trường hợp học tiếng Nhật online thậm chí còn tốt hơn các lớp học truyền thống trong việc chuyển tải đầy đủ khách quan những kiến thức về mặt số lượng và nội dung bài học. Trong khi học tại lớp, học viên có chịu tiếp nhận kiến thức hay không còn tùy thuộc vào người giảng dạy giỏi hay không, thuyết phục hay chán.

 

Học tiếng nhật online

Hệ thống học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL

 

3. Học online không được công nhận

Cũng như các khóa học truyền thống khác, được công nhận hay không công nhận như thế nào tùy thuộc vào mỗi mỗi quốc gia khác nhau. Tuy nhiên thì hầu hết các khóa học tiếng Nhật online chất lượng và uy tín đều được công nhận.  Thường thì những đơn vị, trung tâm cung cấp khi quảng bá chương trình các khóa học sẽ cung cấp cho học viên thông tin về cơ quan giáo dục nào đã công nhận và kiểm định những chương trình của họ, hay các chương trình học đạt được những tiêu chuẩn quốc tế nào.

 

4. Học tiếng Nhật online không có giáo viên hướng dẫn

Đây chính là lý do mà người học hay đưa ra khi so sánh cách học tiếng Nhật online với học truyền thống, học tại trung tâm, tại trường. Thực tế, tuy là bạn không được gặp trực tiếp người giảng dạy, khóa học tiếng Nhật online vẫn cho phép bạn có cơ hội tương tác và làm việc trực tiếp với họ một cách hiệu quả không kém.

Phải cám ơn những công nghệ tân tiến thời đại hiện nay như: điện thoại, email, skype, các chương trình online - chat. Hãy tưởng tượng rằng bạn sẽ có giáo viên có quốc tịch Nhật Bản đang hỗ trợ bạn, mà không cần phải đến chỗ họ để học.

 

5. Học online không được lòng các nhà tuyển dụng

Điều này thì còn tùy thuộc vào việc ai đang tuyển dụng bạn.

Không có gì phải nghi ngờ rằng những nhà tuyển dụng, những công ty danh tiếng lớn, đều là những người có ít nhất một chứng chỉ tiếng Nhật hay bằng cấp của các khóa học tiếng Nhật online.

Thực tế các nhà tuyển dụng Nhật Bản thường đánh giá cao những bạn ứng viên có thêm về bằng cấp hay những kiến thức chuyên sâu về các kỹ năng hay nghiệp vụ mà họ đang ứng tuyển.

Trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia, các nhân viên thường được khuyến khích, thậm chí là được tài trợ nếu như họ có thể sắp xếp công việc và thời gian của mình để nâng cao trình độ tiếng Nhật thông qua các khóa học trực tuyến.

Về phần của bạn, khi đi xin việc, quan trọng nhất đó là bạn phải chứng minh được cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn đã tiếp thu được những gì thông qua khóa học và chất lượng của khóa học đó.

 

Những lầm tưởng về học tiếng Nhật online

Tuyển dụng Nhật Bản

 

Học tiếng Nhật online sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thứ về cả thời gian và chi phí… Đừng băn khoăn nên chọn hay không, đăng kí ngay đi để khám phá những điều thú vị về hình thức học này nhé. Vô cùng hiệu quả đấy ạ.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT