Tin nổi bật

Tháng 9 - Khai giảng lớp tiếng Nhật trực tuyến với giáo viên tại SOFL

Lớp học tiếng Nhật trực tuyến với giáo viên phiên bản 4.0 tại SOFL đặc biệt dành riêng cho các HV bận rộn, muốn được cung cấp lộ trình học sẵn và được học tương tác trực tiếp cùng giáo viên qua các thiết bị kết nối mạng như máy tính bảng, máy tính, laptop, điện thoại,...

THÔNG BÁO  CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP CƠ SỞ 4 NGUYỄN VĂN CỪ

THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP CƠ SỞ 4 NGUYỄN VĂN CỪ

Trung tâm tiếng Nhật SOFL trân trọng thông báo tới các bạn học viên về việc thay đổi vị trí văn phòng làm việc, học tập cơ sở 4 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên sang địa chỉ mới.

Tìm hiểu trình độ tiếng Nhật N5 là gì?

Tìm hiểu trình độ tiếng Nhật N5 là gì?

Trình độ tiếng Nhật N5 là gì? Học N5 trong thời gian bao lâu? lộ trình học như thế nào?,... Tất cả những thông tin về cấp độ N5 sẽ được Nhật ngữ SOFL giải đáp trong chia sẻ sau đây.

36 điểm thi JLPT 7/2020 bị huỷ do Virus Corona

36 điểm thi JLPT 7/2020 bị huỷ do Virus Corona

Theo thông báo mới nhất của ban tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật JLPT 7/2020, 36 điểm thi bị hủy bỏ do đại dịch Covid - 19!

Đơn hàng kỹ sư cầu đường làm việc tại Nhật Bản

Đơn hàng kỹ sư cầu đường Nhật Bản

Tuyển dụng Kỹ sư cầu đường làm việc tại Nhật Bản không yêu cầu tiếng, thu nhập từ 220.000 - 280.000 JPY tương đương 45-65 triệu/tháng. Chế độ phúc lợi tốt,…

Tuyển sinh đơn hàng Kiến trúc sư làm việc tại Nhật Bản

Tuyển dụng Đơn hàng Kiến trúc sư Nhật Bản 2020

Kiến trúc sư là một trong những ngành nghề Hot hiện nay, với mức thu nhập cao, điều kiện làm việc thuận lợi. Đơn hàng Kiến trúc sư Nhật Bản là cơ hội tốt dành cho người lao động có sẵn tay nghề và mong muốn được sang Nhật theo diện kỹ sư.

Bạn đã biết 7 cụm từ Hot nhất tại Nhật năm 2019 hay chưa?

Bạn đã biết 7 cụm từ Hot nhất tại Nhật năm 2019 hay chưa?

2019 đang dần kết thúc, đây là thời điểm để tổng kết lại các sự kiện tiêu biểu trong năm. Trung tâm tiếng Nhật SOFL xin chia sẻ với các bạn học viên 7 cụm từ Hot nhất tại Nhật suốt một năm vừa qua.

Tuyển dụng kỹ sư lập trình làm việc tại Nhật không yêu cầu tiếng

Tuyển dụng kỹ sư lập trình làm việc tại Nhật

Nhật ngữ SOFL thông báo tuyển sinh cho đơn hàng kỹ sư lập trình nhúng, phát triển phần mềm & web, quản trị hệ thống mạng làm việc tại Nhật không yêu cầu biết tiếng. Liên hệ 1900 986 845.

Tuyển sinh Kỹ sư  làm việc tại Nhật Bản

Tuyển sinh Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản

Chương trình tuyển sinh VJT dành cho các ứng viên chất lượng cao chuyên ngành tự nhiên: Cơ khí, công nghệ thông tin, điện, điện tử viễn thông,... có mong muốn làm việc tại Nhật Bản.

5 việc làm tiếng Nhật N3 tại Hà Nội có thu nhập cao

5 việc làm tiếng Nhật N3 tại Hà Nội có thu nhập cao

Trình độ tiếng Nhật N3 tại Hà Nội có thể tìm kiếm những việc làm nào mang đến mức thu nhập cao, cải thiện chất lượng sống của bạn? Hãy cùng với trung tâm Nhật ngữ SOFL tìm hiểu ngay sau đây.

Trung tâm dạy tiếng Nhật tại TPHCM Uy tín - Chất lượng

Trung tâm dạy tiếng Nhật tại TPHCM Uy tín - Chất lượng

Các trung tâm dạy tiếng Nhật tại TPHCM đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đối tượng người học khác nhau. Phần lớn trong số đó có nhu cầu sử dụng thành thạo tiếng Nhật để tìm kiếm một công việc tốt với mức lương cao.

Trung tâm tiếng Nhật uy tín tại Quận 10 TP. HCM

Trung tâm học tiếng Nhật SOFL ở TPHCM

Tại Hồ Chí Minh, tiếng Nhật đang là ngôn ngữ được rất nhiều tầng lớp đón nhận và học tập. Vì vậy, để tìm một trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Tp. HCM là vấn đề nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ đang có nhu cầu đi Du học, XKLĐ và mong muốn làm việc tại công ty trả lương cao đến từ các doanh nghiệp Nhật Bản.

Điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Nhật 2019 tại các trường Đại học, Cao đẳng

Điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Nhật 2019 tại các trường Đại học, Cao đẳng

Dưới đây là bảng tổng hợp điểm chuẩn ngành ngôn ngữ Nhật của các trường Đại học khu vực miền Bắc và Miền Nam năm 2019 chính xác nhất mà Nhật ngữ SOFL đã tổng hợp được. Hy vọng sẽ giúp các bạn tra cứu điểm dễ dàng và thuận tiện hơn.

Các công ty Nhật Bản tại Tp. HCM có mức thu nhập cao

Các công ty Nhật Bản tại Tp. Hồ Chí Minh có mức thu nhập cao

Nếu bạn đang có ý định làm việc trong các công ty, doanh nghiệp Nhật Bản ở Tp. Hồ Chí Minh thì đây sẽ là danh sách 10 công ty Nhật Bản hàng đầu với mức thu nhập cao tại HCM để bạn tham khảo.

Tìm việc làm tiếng Nhật tại TP. HCM

Tìm việc làm tiếng Nhật tại TP. HCM

Hiện nay, với sự đầu tư của Nhật Bản vào Việt Nam ngày càng lớn thì nhu cầu tìm việc làm tiếng Nhật tại TP. HCM cũng đang rất phát triển, dưới đây là những cơ hội việc làm các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Trung tâm tiếng Nhật nào gần Quận 3, 5, 11 , Tân Bình?

Trung tâm tiếng Nhật nào gần Quận 3, 5, 11 , Tân Bình?

Chia sẻ 5 Trung tâm dạy tiếng Nhật tại Tp.HCM gần các Quận 3, 5, 11 và Tân Bình giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình địa chỉ học tiếng Nhật gần nhất, thuận tiện nhất.

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT