Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật nào gần Quận 3, 5, 11 , Tân Bình?

Chia sẻ 5 Trung tâm dạy tiếng Nhật tại Tp.HCM gần các Quận 3, 5, 11 và Tân Bình giúp các bạn dễ dàng tìm kiếm cho mình địa chỉ học tiếng Nhật gần nhất, thuận tiện nhất.

 

1.Trung tâm tiếng Nhật SOFL ở Tp.HCM

Trung tâm Nhật ngữ SOFL hiện là trung tâm dạy tiếng Nhật uy tín với 4 cơ sở tại Hà Nội  và 1 cơ sở ở Tp. Hồ Chí Minh. SOFL được biết đến với các khóa học tiếng Nhật sơ cấp dành cho người mới bắt đầu chất lượng thu hút gần 1000 học viên đăng ký hàng tháng đặc biệt là các bạn sinh viên, người đi làm, các doanh nghiệp.

 

Bên cạnh các khóa sơ cấp SOFL còn mở rộng thêm các khóa học như: Luyện Thi JLPT, Khóa tiếng Nhật giao tiếp, Tiếng Nhật cấp tốc, Du học… Các khóa học đa dạng, giáo trình chuẩn quốc tế phù hợp với mọi đối tượng học viên có thể dễ dàng lựa chọn mà không hề lo về học phí, bởi học phí tại trung tâm không quá cao lại luôn có các chương trình  khuyến mại giảm học phí hàng tháng lên tới 30%.

 

Mỗi lớp học chỉ khoảng từ 10 - 15 học viên đảm bảo kiến thức được truyền đạt đồng đều nhất tới từng học viên. Các hoạt động nhóm, thực hành giao tiếp bằng tiếng Nhật theo từng chủ đề với giáo viên bản ngữ luôn được thực hiện thường xuyên.

 

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại TpHCM với vị trí ở Quận 10, tiếp giáp các Quận 3, 5, 11 và Tân Bình sẽ giúp các bạn đang sinh sống và học tập ở các quận này có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm để học.

 

Trung tâm tiếng nhật SOFL tại TPHCM

Trung tâm tiếng nhật SOFL tại TPHCM

 

Địa chỉ: Số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - TPHCM

Hotline: 0971 362 599 - 0965 562 499

 

2. Trường Nhật ngữ Đông Kinh

Nhật ngữ Đông Kinh có đội ngũ giáo viên giỏi đáp ứng mọi nhu cầu học tiếng Nhật của học viên. Các đội ngũ giáo viên người Việt và người Nhật đều là người có chuyên môn, tu nghiệp tại Nhật lâu năm.

Các học viên tại trung tâm sau khi kết thúc chương trình học sẽ có thể giao tiếp và phát âm chuẩn ngữ điệu của người bản xứ, hiệu được về văn hóa, con người của đất nước Nhật Bản.

 

Nhật ngữ Đông Kinh

Nhật ngữ Đông Kinh

 

Địa chỉ: 535 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10

Điện thoại: (08) 3957 0747

 

3. Trung tâm Nhật ngữ Hướng Minh

Hướng Minh cũng là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín tại TPHCM. Giáo trình trung tâm được biên soạn và xây dựng giúp cho học viên tiếp xúc với tiếng Nhật dễ dàng hơn.

Trung tâm cung cấp đa dạng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao,Tiếng Nhật giao tiếp và ứng dụng cũng là điểm mạnh của trung tâm, giúp học viên hoàn thiện kỹ năng nghe - nói, phát âm chuẩn.

Môi trường cơ sở vật chất hiện đại, chi phí học tập hợp lý đáp ứng được những tiêu chí của đa phần các bạn học sinh, sinh viên đặc biệt là khu vực TPHCM.

 

Nhật ngữ Hướng Minh

Nhật ngữ Hướng Minh

 

Địa chỉ: 09 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM

Điện thoại: (08) 710 88877

 

4. Saigon Language School

Ngay từ các lớp sơ cấp, học viên sẽ được học với đội ngũ giáo viên là người bản xứ, giúp học viên có phát âm chuẩn, tự tin trong giao tiếp ngay từ khi mới abwts đầu

Học viên còn được trau dồi kiến thức thông qua các hoạt động ngoại khóa, giúp học viên có thể tìm hiểu sâu hơn về văn hóa đất nước bạn. Phương châm của trường là: Mang đến cho học viên môi trường học tập thoải mái và thân thiện nhất. Chương trình học được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên giỏi, đáp ứng mọi nhu cầu của học viên.

 

Saigon Language School

Saigon Language School

 

Địa chỉ : 02 Trương Định, P.6, Q.3

Điện Thoại : 028.39330773 /  39330774

5. Ngoại ngữ Đông Du

Đông Du được đánh giá là nơi giảng dạy đồng bộ cả 4 kỹ năng cho học viên. Trường có phương pháp giảng dạy Hán tự rất độc đáo, giúp các bạn học viên tiếp xúc với Hán tự dễ dàng, học thuộc nhanh và nhớ lâu, tốn ít thời gian học tập hơn. Ngoài ngoại ngữ, trường còn mở các lớp ôn luyện Toán, Lý, Hóa, Sinh bằng tiếng Nhật dành riêng cho các bạn học viên mong muốn đi du học.

Học phí ở trung tâm được đánh giá rất phù hợp với túi tiền học viên.

 

Ngoại ngữ Đông Du

Ngoại ngữ Đông Du

 

Địa chỉ: 108 Bàu Cát 2, P.12, Q.Tân Bình

 

Hy vọng, với 5 Trung tâm tiếng Nhật TPHCM uy tín, chất lượng trên sẽ giúp các bạn đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn cho mình. Hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé. Chúc các bạn chinh phục tiếng Nhật thành công.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT