Nội dung bài viết

Trung tâm học tiếng Nhật SOFL ở TPHCM

Tại Hồ Chí Minh, tiếng Nhật đang là ngôn ngữ được rất nhiều tầng lớp đón nhận và học tập. Vì vậy, để tìm một trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Tp. HCM là vấn đề nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ đang có nhu cầu đi Du học, XKLĐ và mong muốn làm việc tại công ty trả lương cao đến từ các doanh nghiệp Nhật Bản.

>> Học phí học tiếng Nhật ở Tp. HCM

>> Khóa học tiếng Nhật cơ bản ở HCM SOFL

Tp. Hồ Chí Minh là điểm đến của rất nhiều công ty Nhật Bản với nguồn lao động trẻ và dồi dào. Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. HCM, tính đến tháng 5/2019 Nhật Bản có khoảng 8.500 dự án FDI còn hiệu lực với tổng vốn đầu tư trên 45 tỷ USD tại Thành phố.

Các công ty Nhật đem đến nhiều cơ hội cho người lao động Việt Nam về cả công việc ổn định lẫn mức lương mong muốn. Để chuẩn bị tốt hơn cho bản thân khi cơ hội đến, học tiếng Nhật là điều tất yếu.

Vậy để có thể giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng nhật, người học cần những gì?

  • Giáo trình, tài liệu học tiếng Nhật chuẩn quốc tế được nghiên cứu, biên soạn nội dụng kiến thức dễ học, dễ hiểu
  • Giáo viên giỏi, uy tín, có nghiệp vụ sư phạm, có tâm huyết với nghề, đặc biệt phải hiểu rõ nét văn hóa, ngôn ngữ Nhật và có phương pháp dạy dễ hiểu, sinh động, hiệu quả
  • Cở sở vật chất hiện đại, môi trường học tập thoải mái để thực hành giao tiếp tiếng Nhật thuận tiện và dễ tiếp thu nhất

Trung tâm Nhật ngữ SOFL với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Nhật, nằm trong TOP đầu các trung tâm dạy tiếng Nhật có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Hà Nội. Và đề đáp ứng nhu cầu học tiếng nhật cho các bạn học viên đang sinh sống và học tập tại Tp. Hồ Chí Minh được trải nghiệm các khóa học chất lượng, vào tháng 12/2018 địa chỉ học tiếng Nhật tại số 63 Vĩnh Viễn - Phường 2 - Quận 10 - Tp. HCM chính thức được khai trương,  đây là các khu vực tiếp giáp với quận 3, quận 5, quận 11 và quận Tân Bình đều là các quận trung tâm thành phố Sài Gòn.

Bên cạnh đó nhiều trường Đại học lớn như trường Đại học kinh tế Tp. HCM, Đại học Bách khoa Tp. HCM, Đại học Sư phạm, Đại học Nhân văn,…đều tập trung tại đây, giao thông thuận tiện, gần trung tâm nên việc học tập, đi lại rất thuận tiện cho các bạn ở các quận lận cận tìm đến Trung tâm theo học.

 

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 10 HCM

Cơ sở SOFL tại Tp. Hồ Chí Minh

 

Đối tượng học viên của SOFL tại trung tâm tiếng Nhật TPHCM

Đối tượng học viên của SOFL rất đa dạng, không giới hạn tuổi tác, trình độ, là trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm, cán bộ quản lý... đang sống và làm việc tại khu vực TP. HCM với mục đích:

  • Đi du học Nhật Bản
  • Làm việc và hợp tác với công ty, doanh nghiệp Nhật Bản
  • Đi xuất khẩu lao động
  • Làm phiên dịch tiếng Nhật
  • Làm giáo viên giảng dạy tiếng Nhật
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp, cao cấp
  • Yêu thích tiếng Nhật và muốn tìm hiểu về tiếng Nhật.

Đội ngũ giáo viên của SOFL tại Hồ Chí Minh

  • Giáo viên người Việt tốt nghiệp chuyên ngành ngôn ngữ Nhật loại giỏi tại các trường đại học nổi tiếng ở TP. HCM và đi du học, nghiên cứu sinh tại Nhật Bản có nghiệp vụ sư phạm.
  • Đặc biệt SOFL có đội ngũ giáo viên người Nhật có nhiều năm giảng dạy đang sống và làm việc ở Việt Nam
  • Giáo viên tận tình, tận tâm với phương pháp giảng dạy sinh động, dễ hiểu và luôn luôn đổi mới.

 

Đội ngũ giáo viên tại trung tâmt tiếng Nhật SOFL Hồ Chí Minh

Đội ngũ giáo viên tại trung tâm tiếng Nhật SOFL Hồ Chí Minh

 

Mô hình tổ chức lớp học tiếng Nhật Hồ Chí Minh 

  • Mỗi lớp học có từ 10 – 15 học viên/lớp, giúp giáo viên bám sát và đánh giá đúng khả năng của từng học viên trong suốt khóa học, từ đó đưa ra phương pháp dạy phù hợp.
  • Các phòng học đều được trang bị 100% điều hòa, quạt, hệ thống đèn, tivi, máy chiếu, loa phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập tạo điều kiện cho học viên có môi trường học thoải mái nhất.
  • Phương pháp thực hành, giao tiếp bằng tiếng Nhật liên tục với giáo viên bản xứ ngay trong lớp học từ đó hình thành thói quen phản xa nói tiếng Nhật để nâng cao khả năng giao tiếp cho học viên.
  • Dạy học bằng hình ảnh, video, sơ đồ tư duy, trò chơi, các buổi thảo luận nhóm giúp việc học trở nên thú vị mà không gây sự nhàm chán.
  • Hướng dẫn, đề ra lộ trình tự học và lên kế hoạch học tập cho học viên, giúp học viên nắm vững được các kiến thức cơ bản, bổ sung kiến thức nâng cao chuẩn bị cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tiếng Nhật.​

Cảm nhận của học viên khi học tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL  ở HCM

 

Các khóa học tiếng Nhật tại trung tâm tiếng Nhật SOFL ở TPHCM

KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT N5 

N5 thường: Gồm lớp N5.1 và N5.2 dành cho những người chưa biết gì về tiếng Nhật, các học viên mất gốc muốn học lại từ đầu, hoặc những học viên muốn thi JLPT N5. Thời gian học khoảng 70 buổi (Tuần 3 buổi x 1.5h). Sau khóa học, học viên có thể tự tin giao tiếp cơ bản và nâng cao 30 chủ đề thông dụng trong cuộc sống, thi đỗ chứng chỉ N5.

N5 cấp tốc: Dành cho những người bắt đầu làm quen với tiếng Nhật và mong muốn nhanh chóng có thể sử dụng được trong công việc, giao tiếp. Thời gian học khoảng 50 buổi x 3h học.

KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT N4 

N4 thường: Dành cho học viên đã học hết 25 bài trong cuốn Minna no Nihongo, học viên muốn thi JLPT N4, các học viên tự học tiếng Nhật tương đương trình độ N5. 

Thời gian học 65 buổi (Tuần 3 buổi x 1.5h). Kết thúc khóa học, học viên giao tiếp thành thạo các chủ đề tiếng Nhật trong cuộc sống, công việc, đạt trình độ trung cấp, hiểu biết về Văn hóa con người Nhật Bản…

N4 cấp tốc: Dành cho học viên chuẩn bị thi JLPT N4 gấp, học viên muốn nhanh chóng dùng được tiếng Nhật cho công việc. Thời gian học 50 buổi x 3h học.

KHÓA TIẾNG NHẬT N3

Dành cho các bạn có nhu cầu học Trung cấp tiếng Nhật, đối tượng muốn thi lấy chứng chỉ N3 để xin việc trong các công ty Nhật

N3 Taisaku: Gồm 30 buổi luyện đề: chi tiết từng kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, làm các đề thi về từ vựng, chữ Hán, ngữ pháp, nghe hiểu, đọc hiểu. Giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cho kỳ thi JLPT N3.

N3 Junbi: Gồm 45 buổi học (Tuần 3 buổi x 2h) giúp bạn tự tin hơn để tham dự kỳ thi N3, giao tiếp thành thạo với người Nhật, và có nhiều cơ hội làm việc trong các công ty của Nhật.

KHÓA TIẾNG NHẬT CAO CẤP N2

Dành cho các Du học sinh, người lao động đã học xong N3, những người yêu thích và có dự định sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Dự kiến khóa học trong 42 buổi x 2h. Sau khóa học, học viên có thể giao tiếp một cách thuần thục với người bản địa, đạt được trình độ trung - cao cấp tiếng Nhật. Nhận được nhiều cơ hội tốt trong việc làm, và được ưu tiên xét tuyển hồ sơ du học Nhật Bản.

KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT GIAO TIẾP TPHCM

Dành cho tất cả người học yêu thích tiếng Nhật có trình độ từ sơ cấp trở lên, các đối tượng muốn nâng cao khả năng giao tiếp của bản thân. Sau khóa học, học viên có thể giao tiếp tự tin và thành thạo với người Nhật

 

lớp học tiếng nhật sofl tại tphcm

Lớp học tiếng Nhật với giáo viên bản xứ

 

Lớp học tiếng Nhật giao tiếp nâng cao tại SOFL có gì hot

 

KHÓA LUYỆN THI JLPT 

Có đầy đủ các lớp luyện thi năng lực tiếng  nhật trình độ từ N5-N1 cho các học viên lựa chọn. Mỗi khóa luyện thi được thiết kế chi tiết, cụ thể để học viên rèn luyện các kỹ năng thi JLPT một cách tốt nhất.

KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Dành riêng cho đội ngũ nhân viên đang làm việc tại các công ty Nhật hoặc công ty thường xuyên phải tiếp khách Nhật. Sau khóa học, học viên ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào làm việc một cách hiệu quả, nâng cao chất lượng công việc cho công ty.

KHÓA HỌC TIẾNG NHẬT TRỰC TUYẾN - ONLINE

Dành cho các học viên không có nhiều thời gian rảnh rỗi, chỉ có thể tranh thủ học tại nhà. Mô hình lớp học hoàn toàn mới, tương tác 2 chiều, giáo viên người Nhật - Việt kinh nghiệm trình độ N2 - N1, giáo trình chuẩn quốc tế, CAM KẾT ĐẦU RA.

ĐẶC BIỆT: 

* Ngoài các buổi học chính thức, SOFL còn có những buổi học kèm, phụ đạo riêng, những buổi sinh hoạt ngoại khóa miễn phí hàng tuần dành riêng cho các bạn học viên của trung tâm

* Về mức học phí cho mỗi khóa học tiếng Nhật Hồ Chí Minh được SOFL áp dụng hợp lý, phù hợp với chất lượng và các đối tượng học viên.

Trung tâm dạy tiếng Nhật tại TP. HCM của SOFL luôn dành những ƯU ĐÃI đặc biệt lên tới 50% khóa học đối với những bạn có hoàn cảnh khó khăn,

* Để cổ vũ và khích lệ tinh thần học tập, Nhật ngữ SOFL thường xuyên trao tặng học bổng cho những học viên có thành tích học tập xuất sắc sau khi kết thúc khóa học.

 

Trao học bổng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc

Trao học bổng - Vinh danh những học viên có thành tích học tập xuất xắc

* SOFL còn tổ chức câu lạc bộ CLB giao tiếp tiếng nhật vào sáng thứ 7 hàng tuần với mục đích kết nối các bạn người Việt với người Nhật cùng tìm hiểu nét văn hóa của 2 nước, vừa tạo cơ hội cho các bạn học viên được học các kỹ năng giao tiếp trực tiếp với người Nhật để nâng cao trình độ tiếng Nhật cho bản thân, cùng tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ, học mà chơi, chơi mà học,...

 

CLB giao tiếp tiếng Nhật SOFL

CLB giao tiếp tiếng Nhật SOFL

SOFL CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

  • Đảm bảo 98% tỉ lệ chuyên cần và học theo đúng lộ trình của SOFL
  • 95% học viên đạt kết quả tốt sau khi kết thúc khóa học.
  • Đáp ứng và cung cấp đầy đủ các trang thiết bị dạy và học đạt chuẩn quốc tế.
  • Được cung cấp đầy đủ các thông tin về việc học tiếng Nhật.
  • Được chọn chương trình học tập, hình thức học phù hợp với khả năng, điều kiện của học viên.
  • Hỗ trợ học lại “free” nếu kết thúc khóa học, học viên chưa thành thạo.

Trung tâm tiếng Nhật SOFL tại quận 10 Tp. Hồ Chí Minh  với nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy chính là địa chỉ học tiếng Nhật uy tín, chất lượng cho mọi học viên

Địa chỉ : Trụ sở chính: Số 63 - đường Vĩnh Viễn - phường 2 - quận 10

CS2 - HCM: 135/53 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22 quận Bình Thạnh

CS3 - HCM: 134 Hoàng Diệu - P. Linh Chiểu - Q. Thủ Đức.

Hotline: 1900886698

 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT