Học tiếng Nhật mỗi ngày

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật là một trong những phần quan trọng của giao tiếp, đặc biệt khi bạn mới gặp người trò chuyện lần đầu tiên. Những cách giới thiệu đơn giản và dễ hiểu không khó để học nhưng vẫn giúp bạn tự tin và được lòng người nghe.

Đọc hiểu tiếng Nhật

Đọc hiểu tiếng Nhật

Một trong những khía cạnh khó khăn nhất của bài thi JLPT là đọc hiểu tiếng Nhật (読 解 ど っ か い). Không những vậy, việc tìm các tài liệu học và luyện tập đọc hiểu trực tuyến cũng rất khó khăn.

Bảng chữ cứng tiếng Nhật

Bảng chữ cứng tiếng Nhật

Bảng chữ cứng tiếng Nhật hay được biết đến với cái tên Katakana (片仮名) , là một phần trong hệ thống bảng chữ cái quốc ngữ của Nhật Bản. Katakana thông dụng được dùng để phiên âm tiếng nước ngoài (latin) sang tiếng Nhật.

Tiếng Nhật trong công việc

Tiếng Nhật trong công việc

Đi kèm với hội nhập và phát triển, rất nhiều người Việt Nam làm việc cho các công ty của Nhật Bản. Tiếng Nhật trong công việc theo đó cũng vô cùng cần thiết. Vậy học tiếng Nhật cho những người đi làm ở đâu?

Những vấn đề thường gặp của người Việt khi học tiếng Nhật

Những vấn đề thường gặp của người Việt khi học tiếng Nhật

Việc học thêm một ngôn ngữ mới luôn luôn là khó với tất cả mọi người, hôm nay Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ nêu một vài khó khăn cơ bản của người Việt khi học tiếng Nhật.

Các thì trong tiếng nhật

Các thì trong tiếng nhật

Các thì trong tiếng Nhật không được liệt kê rõ ràng như tiếng Anh. Thay vào đó, các bạn sẽ được học cách dùng các thì theo từng mẫu và dạng câu nói. Hãy cùng Nhật ngữ SOFL đi tìm hiểu nhé

Bảng chữ cái Hiragana tiếng Nhật

Bảng chữ cái Hiragana tiếng Nhật

Bạn chuẩn bị học tiếng Nhật thì nhất định phải hiểu về bảng chữ cái Hiragana tiếng Nhật. Bài viết dưới đây của SOFL sẽ giúp bạn có những thông tin và kiến thức cơ bản nhất. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Bảng chữ cái tiếng Nhật cơ bản

Bảng chữ cái tiếng Nhật cơ bản

Bảng chữ cái tiếng Nhật cơ bản chính là phần khó học và dễ gây nản lòng nhất cho các học viên tiếng Nhật. Bởi bảng chữa cái Nhật Bản khá đồ sộ, khó viết và khó nhớ hơn rất nhiều so với các ngôn ngữ khác

Xin chào tiếng Nhật

Xin chào tiếng Nhật

Xin chào các bạn, mình là Suki đến từ Trung tâm tiếng nhật SOFL. Hôm nay Suki chia sẻ với các bạn một số câu tiếng Nhật giao tiếp cơ bản để dùng khi cần thiết nhé, hãy cùng tham khảo để giao tiếp tốt nhé

Bài tập tiếng Nhật sơ cấp phần từ vựng

Bài tập từ vựng sơ cấp 1 - bài 3

Ở phần bài tập từ vựng tiếng Nhật sơ cấp Bài 3 này mỗi bài có 10 câu, mỗi câu có 4 đáp án gồm: a, b, c, d. Hãy đọc kỹ câu hỏi và chọn đáp án đúng cho vào ô trống, trước khi bạn xem kết quả bên dưới.

Ngữ pháp Sơ cấp 1 -  Bài 1

Ngữ pháp Sơ cấp 1 - Bài 1

Nhật ngữ SOFL chia sẻ bài học ngữ pháp Sơ cấp 1 "Bài 1": ― はじめまして, hãy cùng tìm hiểu về cách học ngữ pháp tiếng Nhật và những đoạn hội thoại về ngữ pháp qua bài viết này nhé.

Tổng hợp ngữ pháp tiếng Nhật N4

Ngữ pháp tiếng Nhật N4

Sách Minna no Nihongo ở trình độ sơ cấp gồm 50 bài, từ bài 1- bài 25 tương đương trình độ N5, từ bài 26 – bài 50 thuộc trình độ N4. Dưới đây là toàn bộ ngữ pháp ở trình độ N4 mà Nhật ngữ SOFL tổng hợp đẩy đủ tương ứng với từng mẫu cấu trúc ở từng bài của giáo trình Minna no Nihongo để các bạn tham khảo sao cho học dễ hiểu nhất

Các bộ chữ KANJI

Các bộ chữ KANJI

Nhật ngữ SOFL chia sẻ 214 bộ chữ kanji tiếng Nhật cho các bạn muốn chinh phục tiếng Nhật. Cùng học kanji tiếng Nhật hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé. Chúc các bạn thành công.

Từ vựng tiếng Nhật sơ cấp 2

Từ vựng tiếng Nhật sơ cấp 2

Chia sẻ từ vựng tiếng Nhật sơ cấp 2 do chính những giảng viên có trình độ chuyên môn tại Nhật ngữ SOFL biên soạn. Hãy cùng học từ vựng lớp sơ cấp 2 hiệu quả để nhanh chóng chinh phục tiếng Nhật nhé

Từ vựng tiếng Nhật sơ cấp 1

Từ vựng tiếng Nhật sơ cấp 1

Dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật, hãy tham khảo bài viết về từ vựng tiếng Nhật sơ cấp 1 này để có thể học tốt 10 bài từ vựng tiếng Nhật ở khóa học tiếng Nhật sơ cấp nhé.

  Trang trước  1 2 3 ... 32 33 34
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT