Học tiếng Nhật mỗi ngày

Học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất

Nhật Bản , ngôn ngữ Nhật đang dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế . Vì thế biết tiếng Nhật là một lợi thế lớn đố với bạn bất kể là lĩnh vực nào .Nhưng học tiếng Nhật ở đâu tốt nhất đang là vấn đau đầu với nhiều người .

Từ vựng tiếng Nhật chữ 'ke' nhỏ (ヶ)

Từ vựng tiếng Nhật chữ 'ke' nhỏ (ヶ)

Trong bài học này, chúng ta cùng học về chữ 'ke' nhỏ (ヶ) trong hệ thống từ vựng tiếng Nhật. Đây là một ký tự mẫu nhỏ của từ 'Ke' lớn ( ケ) viết bằng katakana. Từ này dùng để nối các danh từ trong cụm từ ghép.

Từ tượng thanh trong tiếng Nhật

Từ tượng thanh trong tiếng Nhật

Từ tượng thanh trong tiếng Nhật là một phần quan trọng trong ngôn ngữ Nhật. Nó được sử dụng trong tất cả mọi thứ từ những câu nói đùa bình thường giữa bạn bè tới ngôn ngữ trang trọng hay mang tính luật pháp. Hơn thế học từ tượng thanh là một cách tốt để cải thiện âm giọng của bạn tự nhiên hơn và thông thạo hơn.

13 Động từ Kanji cơ bản

13 Động từ Kanji cơ bản

13 Động từ Kanji cơ bản sau đây là những từ vựng sơ cấp rất quen thuộc và thường dùng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những động từ kanji này trong bất kỳ bài viết nào.

Từ vựng Lễ tốt nghiệp ở Nhật Bản

Từ vựng Lễ tốt nghiệp ở Nhật Bản

Lễ tốt nghiệp ở Nhật Bản còn gọi là Sotsugyōshiki ( そつぎょうしき) thể hiện những nét đặc trung khác với lễ tốt nghiệp tại các quốc gia khác. Cùng tìm hiểu về chủ đề này, đồng thời học thêm những kiến thức về từ vựng nhé.

10 câu nói tiếng Nhật hay về tình bạn

10 câu nói tiếng Nhật hay về tình bạn

Hôm nay Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giới thiệu đến các học viên chủ đề: 10 câu nói tiếng Nhật hay về tình bạn. Cùng học từ vựng và ngữ pháp từ 10 câu nói nổi tiếng này nhé.

Từ vựng tiếng Nhật về môi trường

Từ vựng tiếng Nhật về môi trường

Vấn đề về môi trường đã và đang trở thành một đề tài quốc tế. Việc học các từ vựng tiếng Nhật về môi trường không chỉ giúp cho bạn trau dồi và nâng cao vốn từ vựng của bản thân, mà còn có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tìm ý tưởng, thuyết trình hay làm luận về đề tài nóng bỏng này một cách tối ưu. Cùng bổ sung kiến thức ngay nào.

10 câu nói tiếng Nhật hay về gia đình

10 câu nói tiếng Nhật hay về gia đình

Người Nhật coi trọng sự gắn bó và đặt gia đình lên trên nhất. Không chỉ bởi những phẩm chất đặc trưng của con người nơi đây, mà còn bởi tính cách văn hóa tuyệt vời của họ. Cùng tìm hiểu 10 câu nói tiếng Nhật hay về gia đình của Nhật Bản nhé.

10 từ vựng Kanji tiếng Nhật với gốc 言

10 từ vựng Kanji tiếng Nhật với gốc 言

Trong bài học từ vựng tiếng Nhật này, chúng ta cùng tìm hiểu danh sách 10 từ vựng tiếng Nhật Kanji với gốc 言. Đây là những cụm từ Kanji khá phổ biến và hay gặp.

Học thêm tiếng Nhật - Châm ngôn Nhật Bản

Học thêm tiếng Nhật - Châm ngôn Nhật Bản

Phần học thêm tiếng Nhật về châm ngôn hay văn hóa, phong tục Nhật Bản là một yếu tố cơ bản cần thiết và vô cùng thú vị. Nắm được và biết cách dùng những châm ngôn, ngạn ngữ tiếng Nhật này không chỉ giúp bạn nâng cao và trau dồi khả năng ngôn ngữ, nó còn giúp bạn giao tiếp tốt hơn và hiểu rõ hơn về tiếng Nhật và đất nước bạn theo học

Tổng hợp cách chia động từ tiếng Nhật cơ bản

Bài học tiếng Nhật cơ bản - Động từ tiếng Nhật

Muốn giỏi tiếng Nhật, chắc chắn phải nắm vững cách chia động từ. Đây cũng là phần gây khó khăn và nhầm lẫn mà rất nhiều bạn gặp phải. Trong bài viết này, SOFL sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

Tự học tiếng Nhật trung cấp

Tự học tiếng Nhật trung cấp

Bạn đang tự học tiếng Nhật trung cấp? Vậy chia sẽ những trang web tự học tiếng Nhật trung cấp "chất" mà trung tâm tiếng Nhật SOFL đã cung cấp dưới đây là dành riêng cho bạn!

Từ vựng tiếng Nhật về gia đình

Từ vựng tiếng Nhật về gia đình

Hôm nay chúng ta sẽ học từ vựng tiếng Nhật về chủ đề gia đình Nhé. Những từ vựng tiếng nhật về gia đình là một trong những điều vô cùng quan trọng và cần phải học trong tiếng Nhật.

Đàm thoại tiếng Nhật cấp tốc

Đàm thoại tiếng Nhật cấp tốc

Học đàm thoại tiếng Nhật cấp tốc là một khóa học rất thú vị, nhanh chóng mà đạt chất lượng cao, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự chăm chỉ và hợp tác của học viên rất nhiều. Trong bài viết này, SOFL giới thiệu bài đàm thoại tiếng Nhật cấp tốc dành cho những bạn học giao tiếp online.

Bài đọc hiểu tiếng Nhật sơ cấp

Bài đọc hiểu tiếng Nhật sơ cấp

Bài đọc hiểu tiếng Nhật sơ cấp trong đề thi JLPT là phần dễ lấy điểm cho các học viên. tuy nhiên để không mất nhiều thời gian và hoàn thành bài đọc tiếng Nhật sơ cấp tốt nhất, các bạn cần một số mẹo phương pháp học và làm bài hiệu quả.

1 số từ vựng tiếng Nhật hay

1 số từ vựng tiếng Nhật hay

SOFL đảm bảo 1 số từ vựng tiếng Nhật sau đây không nhiều người biết, bởi những cụm từ này thường sử dụng bởi người bản xứ, và học viên nước ngoài ít được dạy những từ như vậy. Đây hầu hết là nững cụm từ lịch sự, ít được dùng trong cuộc sống hằng ngày, nhưng lại rất cần thiết trong một số trường hợp yêu cầu sự trạng trọng.

  Trang trước  1 2 3 ... 32 33 34  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT