Nội dung bài viết

Lớp học tiếng Nhật sơ cấp 1

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL xin giới thiệu đến các bạn học viên khóa học tiếng Nhật sơ cấp 1 dành cho tất cả mọi người . Với đội ngũ giảng viên dạy tiếng Nhật chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn các bạn nắm các kiến thức của 10 bài đầu của giáo trình Minnano Nihongo , một cuốn giáo trình thông dụng cho các trường dạy tiếng Nhật

 

hoc tieng nhat so cap

Tham gia lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại Cầu Giấy

 

Nhật Bản là nước có nền kinh tế đứng thứ 3 thế giới với trình độ khoa học kỹ thuật phát triển vượt bậc. Song song với đó, người Nhật rất coi trọng và đánh giá cao những người nước ngoài hiểu biết về văn hóa, ngôn ngữ của đất nước họ. Do vậy Nhật Bản, Tiếng Nhật đang thực sự có sức hút mạnh mẽ với thế giới nói chung và VIệt Nam nói riêng.
 
Học tiếng Nhật bạn không những biết thêm một ngoại ngữ mới mà còn được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm lương cao tại các công ty, doanh nghiệp Nhật. Đặc biệt cơ hội nhận học bổng và du học Nhật luôn nằm trong tầm tay bạn.
 
Vậy nên để đáp ứng nhu cầu học ngày càng cao của các bạn trung tâm tiếng Nhật SOFL liên tục khai giảng các lớp học tiếng Nhật sơ cấp 1 dành cho mọi người. Khóa học  áp dụng chương trình các phương pháp giảng dạy linh hoạt cụ thể.
 
hoc tieng nhat so cap
 
Học tiếng Nhật sơ cấp tại SOFL
 

1. Mục tiêu của khóa học

 
 
Cung cấp vốn kiến thức nền tảng về tiếng Nhật cho các học viên, bao gồm: vốn từ vựng : 480 – 550 từ, 40 – 50 chữ Hán, nắm được những câu giao tiếp thông dụng, bày tỏ suy nghĩ, ý kiến bằng những câu đơn ngắn; cung cấp cái nhìn tổng quát về tiếng Nhật, xác định trình độ và có phương pháp giảng dạy phù hợp với mục tiêu học tập của từng học viên.
 

2. Đối tượng học 

 
- Là các bạn chưa biết gì về tiếng Nhật, muốn tìm hiểu, học tiếng Nhật.
- Là các bạn có ý định du học Nhật Bản .
- Là các bạn muốn làm việc hoặc muốn mở rộng kinh doanh hợp tác với người Nhật .
 
 Thời gian học :  Bạn có thể đăng kí học trong khung giờ 8h-21h tất cả các ngày trong tuần .
 
Học phí : 1.400.000VNĐ
 
Ngoài ra, trung tâm học tiếng Nhật SOFL luôn luôn có các trương trình ưu đãi , miễn , giảm học phí cho các học viên lên đến 10% . Và nhiều chính sách học bổng vô cùng thú vị .  Để tìm hiểu kỹ hơn, hãy nhấc máy bấm số : 0964 66 12 88. Các tư vấn viên của trung tâm tiếng Nhật SOFL rất hân hạnh được phục vụ các bạn . Trân trọng !

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT