Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật bao lâu thì giao tiếp được?

Đích đến cuối cùng của người học tiếng Nhật là để giao tiếp. Vậy học tiếng Nhật bao lâu thì giao tiếp được? Cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL tìm hiểu quá trình chinh phục giao tiếp tiếng Nhật nhé.
hoc tieng nhat bao lau thi giao tiep duoc
Học tiếng Nhật bao lâu thì giao tiếp được?

 
Tiếng Nhật đã trở thành điều kiện cần có trong công việc, học tập cũng như cuộc sống. Rất nhiều bạn trước khi bắt đầu học tiếng Nhật thường băn khoăn không biết học tiếng Nhật bao lâu thì giao tiếp được?
 
Để trả lời câu hỏi này, trước tiên các bạn hãy tự đánh giá kiến thức tiếng Nhật hiện có của mình. Với những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật, thời gian để có thể tự tin giao tiếp là khoảng 6 tháng tương đương với khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại trung tâm Tiếng Nhật SOFL.
 
90% thành công trong việc giao tiếp tiếng Nhật phụ thuộc vào nỗ lực của bản thân bạn, 10% còn lại nằm ở phương pháp và sự hướng dẫn của những người đi trước. Học ngôn ngữ , đặc biệt một cô nàng ngoai ngữ "đỏng đảnh" và khó như tiếng Nhật thì càng đòi hỏi người học phải dành nhiều thời gian để tìm ra phương pháp học phù hợp và trau dồi kỹ năng. 

lop hoc tieng nhat giao tiep tai sofl
Lớp học tiếng Nhật giao tiếp tại cơ sở 4 với cô Morishita Ayumi

 
Vậy nên, trước khi tham gia các khóa học tiếng Nhật, các bạn cần lên kế hoạch học tập cụ thể , tạo được động lực, xây đắp tình yêu với cô nàng tiếng Nhật "đỏng đảnh". khi đã có động lực, tình yêu thúc đẩy bạn bỏ nhiều năng lượng, sự tập trung, hứng thú và đam mê vào tiếng Nhật.
 
Mục đích chính của việc học tiếng Nhật là để giao tiếp. Nắm được nhu cầu thực tế đó, trung tâm Tiếng Nhật SOFL thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Nhật giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. 
 
Chương trình học tiếng Nhật giao tiếp tại SOFL luôn chú trọng phát triển hoàn thiện 4 kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết và hướng dẫn bạn cách xử lý các tình huống giao tiếp tiếng Nhật trong cuộc sống hàng ngày.

giao trinh hoc tieng nhat giao tiep
Giáo trình học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả 

 
Giáo trình học tiếng Nhật giao tiếp hiệu quả : NAMERAKA NA NIHONGO KAIWA . Cuốn giáo trình này có khá nhiều tình huống giao tiếp phổ biến chắc chắn nó sẽ cải thiện khả năng giao tiếp, bù đắp tất cả những thiếu sót trong giao tiếp của bạn.
 
Chỉ sau 2 khóa học giao tiếp tại SOFL, các bạn có thể giao tiếp tiếng Nhật lưu loát bởi đội ngũ giáo viên người Nhật sẽ giúp bạn:
 
- Luyện phát âm, ngữ âm, ngữ điệu chuẩn.
 
 - Bổ sung kiến thức về từ vựng – ngữ pháp. 
 
- Luyện kỹ năng nghe.
 
- Tăng cường phản xạ trong giao tiếp với các tình huống giao tiếp thực tế.
 
Cam kết chất lượng đào tạo là tôn chỉ của  SOFL . Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau khóa học, các bạn sẽ có thể tự tin giao tiếp, phản xạ nhanh nhạy với các tình huống trong đời sống hàng ngày, mở rộng vốn từ vựng qua các hoạt động sôi nổi trong lớp liên quan đến các chủ đề thông dụng như văn hóa, kinh tế, xã hội,...

hoc tieng nhat giao tiep tai sofl
Đội ngũ giáo viên bản ngữ và trợ giảng người Việt của SOFL

 
Nói tiếng Việt giỏi - năng động -nhiệt huyết - kỹ năng - kinh nghiệm là những ưu điểm nổi bật của đội ngũ giáo viên dạy tiếng Nhật giao tiêp tại SOFL. Ngoài truyền đạt kiến thức cho học viên, giáo viên còn đóng vai trò là người truyền xảm hứng học tập, định hướng phương pháp học giúp học viên đi đúng hướng, chọn đúng cách học.
 
Bây giờ bạn đã có thể trả lời được được câu hỏi Học tiếng Nhật bao lâu thì giao tiếp được? rồi đúng không? Nhanh tay liên hệ hotline :  0964 66 12 88 để đăng ký học, trải nghiệm môi trường học chuẩn quốc tế, siêu tiếng Nhật cùng SOFL nhé!
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chúc các bạn học tốt, giao tiếp thành thạo và thành công chính bằng tiếng Nhật nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT