Nội dung bài viết

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cho sinh viên

Khi đối mặt với con số 900.000 người thất nghiệp , trong đó có tới 162.400 thạc sĩ, cử nhân chưa tìm được công việc phù hợp. Vậy bạn, những sinh viên sắp ra trường , đã có kết hoạch gì để vượt qua " Cơn bão thất nghiệp này?

 

khoa hoc tieng nhat giao tiep tai ha noi

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp cho sinh viên tại SOFL

 

Hiện nay, có tới 1.600 doanh nghiệp Nhật đang hoạt động tại Việt Nam thì lựa chọn tiếng Nhật để theo học chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Ngày nay,  quan hệ giữa 2 nước Việt - Nhật đang phát triển nhanh chóng trên nhiều lĩnh vực và đã tiến tới một giai đoạn mới về chất và đi vào chiều sâu. Các mối quan hệ kinh tế, chính trị , giao lưu văn hóa không ngừng được mở rộng, đã hình thành khuôn khổ quan hệ ở tầm vĩ mô; sự hiểu biết giữa hai nước không ngừng được tăng lên. 
 
Nhật Bản luôn giữ tốc độ đầu tư cao, ổn định tại Việt Nam và các dự án đầu tư của Nhật được đánh giá là hoạt động hiệu quả, công nghệ tốt. Nhật Bản luôn được đánh giá cao về phong cách làm việc, tính cần cù, thông minh, sáng tạo và luôn có tinh thần trách nhiệm.
 
hoc tieng nhat giao tiep hieu qua
Tham gia khóa học tiếng Nhật tại SOFL, các bạn sinh viên sẽ được giao lưu ngoại khóa cùng nguời Nhật
 
Nhưng trên thực tế, muốn vào được các công ty, doanh nghiệp này đòi hỏi các bạn phải có một vốn tiếng Nhật nhất định để giao tiếp, làm việc trong môi trường người Nhật. Nhiều bạn bỏ lỡ cơ hội quý giá chỉ vì không biết cách viếc CV bằng tiếng Nhật hoặc trả lời ấp úng trong vòng phỏng vấn. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến các bạn có tấm bằng chuyên môn cao ( khá, giỏi,...) nhưng không tìm được việc làm. Khi các cử nhân đang loay hoay học thêm bằng tiếng Nhật để kiếm việc làm thì bạn - Những sinh viên sắp ra trường tại sao lại không nhận ra tâm quan trọng đó?
 
Để khắc phục tình trạng này, rất nhiều người đã tìm đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của các trung tâm dạy tiếng Nhật giao tiếp. Nhưng với hàngngàn trung tâm hiện nay, thì việc tìm được một trung tâm chất lượng đã khó, chưa kể đến việc tìm một khóa học phù hợp. Khóa học phải đáp ứng nhu cầu của sinh viên sắp ra trường - Không chỉ là giao tiếp thông thường mà còn chuẩn bị một nền tảng vững chắc cho công việc tương lai.
 
Như đã đề cập ở trên, các bạn sinh viên cần tìm kiếm không phải là một khóa học tiếng Nhật giao tiếp thông dụng để chào hỏi, đi du lịch,... Đó phải là một khóa học giúp các bạn chuẩn bị hành trang tiếng Nhật vững chắc sau khi ra trường, để có thể tự viết CV, trả lời phỏng vấn tiếng Nhật hoàn hảo. Và khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Trung tâm đào tạo tiếng Nhật SOFL là lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
 
Với mong muốn phát triển toàn diện 4 kỹ năng giao tiếp trong môi trường quốc tế, tham gia khóa học tiếng Nhật giao tiếp học viên được học trực tiếp với giáo viên Nhật Bản. Các giáo viên đã có nhiều năm giảng dạy tiếng Nhật và có thể sử dụng tốt tiếng Việt để truyền đạt. Với mô hình lớp từ 10 học viên sẽ tạo điều kiện cho các bạn có nhiều cơ hội rèn khả năng nói với giáo viên, luyện tập với bạn bè.
 
Học viên nói tiếng Nhật nhanh như gió sau khóa học tại SOFL
 
Ngoài học trên lớp, sẽ có rất nhiều bài tập thực hành, ghi âm bài nói tại nhà với những nhận xét cực kì chi tiết từ giáo viên và trợ giảng. Đây là một môi trường tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng nói và viết tiếng Nhật, đặc biệt giúp bạn chuẩn bị các kĩ năng cần thiết khi bắt đầu đi làm.
 
Sau khoá học, bạn sẽ không ngại khi giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày nữa, tự tin phỏng vấn xin việc, viết CV, sẵn sàng trả lời email, điện thoại công việc bằng tiếng Nhật... Bạn cũng sẽ được thực hành các tình huống trong công sở để không còn lạ lẫm và linh hoạt xử lí khi gặp phải. Đây là một bước chuẩn bị cực kì quan trọng cho tương lai.
 
Đăng kí ngay các khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội tại 3 cơ sở lớn của trung tâm Nhật Ngữ SOFL theo địa chỉ đã hướng dẫn ở website! Chúc các bạn tìm được lớp học phù hợp nhất và giao tiếp tiếng Nhật giỏi!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT