Nội dung bài viết

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm một khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội uy tín và chất lượng để nâng cao khả năng giao tiếp của mình? Hãy đến Nhật ngữ SOFL để tham gia lớp học tiếng Nhật giao tiếp của chúng tôi!

 

hoc tieng nhat giao tiep tai ha noi
Học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu tốt tại Hà Nội?
 

Tại sao nhiều người có nhu cầu học tiếng Nhật giao tiếp?

Mục đích chính khi học tiếng Nhật ngoài có được một chứng chỉ tiếng Nhật để đi làm, nhiều người còn hướng đến việc giao tiếp thành thạo với người bản xứ. Nhiều bạn muốn đi du học, muốn đi phiên dịch thì việc giao tiếp thành thạo với người Nhật luôn là điều vô cùng cần thiết.

 

hoc tieng nhat giao tiep co ban
Tại sao khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại SOFL lại được lựa chọn nhiều đến vậy

Thực tế, nhiều người đã có chứng chỉ JLPT đạt kết quả cao nhưng kỹ năng giao tiếp rất kém, có vốn từ vựng tốt nhưng khi gặp người Nhật thì lúng túng như “gà mắc tóc”. Những người đã đi làm hay gặp áp lực vì rào cản ngôn ngữ, hiệu quả công việc kém vì không thể giao tiếp với cấp trên hay đối tác người Nhật. Và để khắc phục tình trạng đó, nhiều người vẫn đang kiên trì tìm những khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội uy tín, chất lượng nhất.

​Khóa học tiếng Nhật giao tiếp của Nhật Ngữ SOFL tại Hà Nội

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL tại Hà Nội dạy tiếng Nhật giao tiếp cơ bản và nâng cao phù hợp với nhiều người học thuộc những trình độ khác nhau. Mỗi khóa học được tổ chức khai giảng liên tục trong các tháng với nhiều ưu đãi về học phí, học bổng dành cho học viên.

Lớp học tiếng Nhật của cô Morishita Ayumi tại Nhật ngữ SOFL

Vậy kết quả học viên sẽ nhận được gì sau khi kết thúc khóa học:

Học viên sẽ nhận thấy khả năng giao tiếp của bản thân đã tiến bộ rõ rệt:

  • Bạn sẽ học được cách phát âm sao cho chuẩn như người bản ngữ, nắm chắc những cấu trúc câu quen thuộc hàng ngày của người Nhật Bản.
  • Bạn có thể tự tin giới thiệu bản thân: tên gọi, quê quán, tuổi tác, sở thích cá nhân… cho người khác biết.
  • Bạn có thể giao tiếp một cách thành thạo tại những nơi công cộng như bến xe, trường học, siêu thị…
  • Giao tiếp một cách thuần thục các chủ đề đơn giản, đến phức tạp, đi sâu vào các cuộc hội thoại hàng ngày.
  • Học viên thoải mái nói chuyện với người bản ngữ một cách tự nhiên hơn, ít gặp khó khăn, duy trì cuộc trò chuyện thú vị và hiệu quả.
  • Học viên có khả năng trình bày các ý tưởng, thực hiện buổi thuyết trình về các lĩnh vực học thuật, văn hóa, chính trị.
  • Học viên là nhân viên công ty được học về tác phong, nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
  • Học viên chuẩn bị đi Du học có thêm hiểu biết về trường học, ký túc xá, tìm việc làm thêm tại Nhật.

Đối tượng tham gia khóa học:

  • Tất cả những người yêu thích Văn hóa, Ngôn ngữ Nhật muốn giao tiếp được bằng tiếng Nhật.
  • Học viên đã có bằng JLPT từ N5 đến N1 nhưng chưa tự tin về kỹ năng giao tiếp của bản thân.
  • Học viên các lớp tiếng Nhật của trung tâm muốn nâng cao khả năng giao tiếp.
  • Những người muốn nhanh chóng sử dụng tiếng Nhật trong cuộc sống và công việc.

Điều kiện để các bạn tham gia vào lớp giao tiếp của SOFL:

 Đối với lớp giao tiếp cơ bản:

  • Học viên đã và đang học tiếng Nhật trình độ sơ cấp, nắm rõ hai bảng chữ cái Katakana và Hiragana, có một lượng từ vựng cơ bản của những ngày đầu tiên đi học.
  • Là học viên của lớp N5 và N4 tiếng Nhật của trung tâm SOFL.
  • Những người tự học tiếng Nhật tại nhà trình độ sơ cấp trở lên muốn tham gia lớp học để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân.

Đối với lớp giao tiếp nâng cao:

  • Học viên đã hoàn thành các khóa học thuộc trình độ Sơ cấp tiếng Nhật.
  • Học viên có bằng JLPT N4 trở lên muốn luyện giao tiếp nâng cao
  • Học viên đang học lớp tiếng Nhật N4 trở lên của trung tâm Nhật ngữ SOFL
  • Đối tượng người tự học tiếng Nhật tại nhà đã kết thúc trình độ tương đương với Sơ cấp, đang học Trung cấp trở lên muốn luyện tập thêm về giao tiếp.

Nếu bạn còn băn khoăn mình nên học lớp tiếng Nhật giao tiếp nào phù hợp nhất? Hãy đến với trung tâm để nhận được sự tư vấn kỹ càng về các khóa học, được tham gia kiểm tra trình độ tiếng Nhật miễn phí. Sau đó trung tâm sẽ sắp xếp lớp học phù hợp với khả năng, mong muốn, và lịch trình của bạn.

hoc tieng nhat giao tiep voi nguoi nhat

Nhật ngữ SOFL thường xuyên mở các buổi ngoại khóa cùng với người Nhật Bản

Mô hình lớp tiếng Nhật giao tiếp năng động, thú vị:

  •  Mục đích của các lớp học giao tiếp chính là để cho học viên phát huy tối đa khả năng nghe - nói của bản thân. Mỗi lớp học chỉ khoảng 10 học viên, đảm bảo tất cả người học đều có cơ hội được giao tiếp nhiều.
  • Lớp học cung cấp nhiều chủ đề như giao tiếp trong gia đình, giao tiếp nơi công cộng, giao tiếp trong thư viện, bưu điện… để học viên có kiến thức đa chiều.
  • Tăng cường hội thoại giữa giáo viên với học viên, giữa các học viên với nhau, tập trung khai thác được nhiều thời gian nói chuyện nhất, và chỉnh sửa ngữ âm, cách nhấn nhá sao cho chuẩn với người Nhật nhất.
  • Giáo trình giao tiếp độc quyền được biên soạn bởi chính các giảng viên người Nhật và người Việt của trung tâm.

➪ ĐẶC BIỆT hơn nữa với các lớp dạy tiếng nhật giao tiếp SOFL luôn dành các chương trình ưu đãi về học phí cho cả học viên cũ và mới như: Miễn giảm học phí cho các nhóm đăng ký 3 người trở lên, ưu tiên cho các bạn học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn với sự hỗ trợ học phí lên tới 50%.

Đặc biệt, học viên có thể chọn giáo viên dạy, đăng ký học theo lớp riêng, nhóm riêng, đồng thời có thể bảo lưu khóa học hoặc đổi lớp cho phù hợp với lịch trình của bản thân.

Kết thúc khóa học, những học viên đảm bảo tỷ lệ chuyên cần, đạt được kết quả học tập cao có cơ hội nhận được những học bổng vô cùng giá trị.

Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết học tiếng Nhật giao tiếp ở đâu thì SOFL chính là lựa chọn cho bạn, các bạn hãy đăng ký ngay cho mình một khóa học giao tiếp tiếng Nhật tại 4 cơ sở của Nhật ngữ SOFL ở Hà Nội nhé. Chúc các học viên tìm được những lớp học phù hợp và cải thiện, nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Nhật của bản thân.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT