Nội dung bài viết

Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu học

Tiếng Nhật rất khó và thường thì người mới bắt đầu học tiếng Nhật Bản thường không biết bắt đầu từ đâu , học như thế nào . Khóa học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu học của trung tâm Tiếng Nhật SOFL với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và làm chủ ngôn ngữ này ngay từ những buổi học đầu tiên
 
lop hoc tieng nhat so cap
Lớp học tiếng Nhật sơ cấp dành cho nguời mới bắt đầu tại SOFL
 
Việc học ngoại ngữ đã trở thành công cụ đắc lực của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam khi xin học bổng, việc làm nhất là trong môi trường quốc tế hóa như hiện nay. Và tiếng Nhật đã và đang được nhiều người lựa chọn bởi những lợi ích nó mang lại.
 
Học tiếng Nhật bạn không chỉ biết thêm một ngôn ngữ mới, thú vị mà nếu nắm trong tay các chứng chỉ tiếng Nhật là bạn đã nắm trong tay nhiều cơ hội học tập, làm việc không chỉ ở Việt Nam, Nhật Bản mà còn nhiều quốc gia khác trên thế giới.
 
Để có những khởi đầu tốt nhất khi học tiếng Nhật bạn phải cố gắng nắm vững được những kiến thức nền tảng nhất. Nếu học chắc kiến thức tiếng Nhật sơ cấp bạn có thể tự học, tìm hiểu các kiến thức mở rộng, nâng cao tiếng Nhật khác. Chính vì vậy bạn phải xem trọng quá trình học từ khi mới bắt đầu, đừng thấy bắt đầu học với những kiến thức đơn giản là có thể học qua loa, nhảy cóc nhé.
 
bang chu cai tieng Nhat
Học bảng chữ cái tiếng Nhật
 
Việc học tiếng Nhật đạt hiệu quả cao ngay từ đầu bạn cần làm những gì? Tiếng Nhật là ngôn ngữ rất khó, rất khác so với tiếng Việt hay tiếng Anh ngay từ bảng chữ cái, với sô lượng chữ cái lên đến hàng trăm.
 
Đầu tiên, hãy học thuộc bảng chữ cái tiếng Nhật, chú ý đến các phát âm sao cho chuẩn xác nhất. Song song với học bảng chữ cái là học cách viết chữ. Chữ Nhật Bản nhìn có vẻ hơi rườm rà nhưng nếu bạn biết tuân thủ các quy tắc viết thì nó sẽ trở nên cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần áp dụng đúng chuẩn và viết đẹp. Chú ý luyện viết các chữ cái đơn giản trước sau đó tập ghép chữ và viết từ, dần dần khi đã viết quen bạn có thể viết cả câu và cao hơn là đoạn văn, bài văn.
 
Trên đây là các bước học đầu tiên, đến đây bạn vẫn chưa định hướng được mình sẽ bắt đầu từ đâu, học như thế nào? thì hãy tham gia lớp học tiếng Nhật dành cho người mới bắt đầu với trung tâm Tiếng Nhật SOFL nhé.
 
Đến với khóa học, bạn sẽ được học trực tiếp với các giảng viên người bản ngữ, phương pháp giảng dạy được thiết kế theo cấp độ và chương trình học phù hợp với từng đối tượng học. Ghi chú: Đây là khóa học đang hot nhất tại trung tâm
 
hoc tieng Nhat so cap
Tiếng Nhật cho người mới bắt đầu
 
Khóa học tiếng Nhật sơ cấp 1 dành cho mọi đối tượng muốn học tiếng Nhật, được thiết kế trong vòng 27 buổi. Các giảng viên sẽ hướng dẫn các bạn học theo giáo trình Minano Nihongo, một cuốn giáo trình chuẩn tiếng Nhật dành cho người Việt.
 
Học phí của khóa học này là 1.400.000 VNĐ. Đặc biệt, trung tâm còn có nhiều ưu đãi đặc biệt về miễn giảm học phí và các chính sách học bổng vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể thường  xuyên theo dõi website của Trung tâm Tiếng Nhật SOFL để tìm hiểu và là người sỡ hữu các cơ hội này nhé.
 
Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các khóa học tiếng Nhật từ cơ bản đến luyện thi năng lực tiếng Nhật với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và trách nhiệm.
 
Thay vì mày mò, tự tìm hiểu thì tham ra các lớp học này là cách nhanh nhất, tốt nhât để bạn theo đuổi đam mê tiếng Nhật của mình đây!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT