PHIM ẢNH NHẬT BẢN

Tsundere là gì? 10 nhân vật Tsundere Nhật Bản được yêu thích nhất trong Anime

“Tsundere” là gì mà lại nổi tiếng với “team” thích đọc truyện và xem phim Nhật Bản đến thế? Hãy cùng SOFL tìm hiểu 5 thông tin cực kỳ thú vị về Tsundere nhé!

Cùng nhau học tiếng Nhật qua 4 phim hay nhất về chủ đề học đường

Đồng hành trong quá trình học thì với cùng nhau học tiếng Nhật sẽ mang đến cho bạn cách học thú vị hơn mà không bị nhàm chán như cách học máy móc thông thường.

Top 3 bộ phim hay dành cho tín đồ ẩm thực Nhật

Top 3 bộ phim hay dành cho tín đồ ẩm thực Nhật

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia sẻ top 5 bộ phim hay về ẩm thực dành cho các bạn mọt phim và là tín đồ ẩm thực. Rất hay và thú vị . Vậy nên cùng xem phim khám phá nét ẩm thực kết hợp cùng học tiếng Nhật hiệu quả nào!

5 bộ phim siêu hay giúp các bạn lấy bằng N2

5 bộ phim siêu hay giúp các bạn lấy bằng N2

Học tiếng Nhật qua phim sẽ giúp các bạn tiếp thu tiếng Nhật một cách tự nhiên và đầy hứng thú. Do vậy nếu chúng ta chịu khó đầu tư thời gian "cày" vài bộ phim dưới đây , chắc chắn khả năng tiếng Nhật giao tiếp sẽ tăng vùn vụt đấy.

Phim phụ đề tiếng Nhật

Phim phụ đề tiếng Nhật

Phim phụ đề tiếng Nhật là một cách học tiếng Nhật rất hiệu quả được khuyến khích bởi rất nhiều người dạy và các blogger nổi tiếng. Vậy làm sao để học hiệu quả từ phim phụ đề tiếng Nhật?

5 phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng

5 phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng

Top 5 phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng dành cho trẻ em trên toàn thế giới. Chắc hẳn hồi nhỏ các bạn cũng xem ít nhất một trong các bộ phim này, kể cả bạn có phải là một người yêu thích tiếng Nhật hay không.

Phim Hana Kimi

Phim Hana Kimi

Phải khẳng định rằng phim thần tượng luôn có chỗ đứng trong trái tim khán giả trẻ chúng mình. Không chỉ có Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan đều có những tác phẩm sáng giá ấy. Thế nên, câu hỏi rằng: Đâu là phim thần tượng hấp dẫn nhất mọi thời đại? chẳng bao giờ lỗi mốt.

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT