Nội dung bài viết

Những quy tắc cần được tuân thủ khi học tiếng Nhật online

Nếu bạn không có thời gian học tiếng Nhật và muốn lựa chọn cho mình một phương pháp học tiếng Nhật online để tiết kiệm thời gian. vậy để có thể tự học tốt được tiếng Nhật bằng phương pháp online này các bạn cần chú ý một số quy tắc dưới đây nhé.

Hoc tieng Nhat

Những quy tắc cần được tuân thủ khi học tiếng Nhật online

 

Tốc độ khi học tiếng Nhật online

Tự học tiếng Nhật online cần phải có thời gian thì việc học của bạn mới tiến triển nhanh chóng được. Chính vì thế, nên học chậm và chắc. Học tới đâu ngấm tới đó.

Nên chọn phương pháp học phù hợp với bản thân. Không nên quá ép buộc phải cố gắng học thuộc hết từ vựng tiếng Nhật trong thời gian ngắn. Nên vừa học vừa thực hành làm bài tập để có thể ghi nhớ kiến thức lâu hơn.

 

Học tiếng Nhật online cần ôn luyện thường xuyên

Học bất kì một môn học nào cũng vậy, bạn cũng cần phải ôn luyện thường xuyên thì mới có kết quả tốt. Hãy tạo cho mình một thói quen hàng ngày học – ôn – thực hành.

Trước khi học một bài mới hãy dành một chút thời gian để ôn luyện lại bài cũ, từ đó sẽ làm bàn đạp để phục vụ kiến thức tiếp theo. Hãy chọn một thời điểm học tiếng Nhật hiệu quả để có sự tiếp thu tốt Nhất.

Ngoài những bài tập từ bộ giáo trình tiếng Nhật bạn học hàng ngày thì bạn cũng có thể tìm thêm những cuốn giáo trình khác để làm bài tập và tăng thêm vốn từ vựng và ngữ pháp tiếng Nhật.

 

Trung tam tieng Nhat

Ôn luyện thường xuyên để có kết quả học tiếng Nhật tốt nhất

 

Sử dụng những kiến thức từ thực tế

Khi bạn đã có vững một nền tảng học tiếng Nhật cơ bản từ những cuốn giáo trình tiếng Nhật học hàng ngày, bạn có thể học thêm từ những tình huống thực tế qua sách báo, đài truyền hình tiếng Nhật hay đơn giản là những bài hát tiếng Nhật, phim ngắn, game…hãy làm mới cách học của mình thường xuyên để giúp cho các bạn có thể tiếp xúc với tiếng Nhật một cách thực tế và tự nhiên nhất, tránh gây nhàm chán.

 

Tham gia nhiều câu lạc bộ, có sự tương tác qua lại

Việc bạn lựa chọn cách tự học tiếng Nhật online có nghĩa rằng đã làm giảm bớt sự tương tác với các bạn trên lớp cũng như giảng viên tại các trung tâm Tiếng Nhật. Nhưng cũng đừng lo lắng, bởi với thời đại thông tin bạn hoàn toàn yên tâm để bù đắp được khuyết điểm đó. Hãy thường xuyên tham gia những câu lạc bộ từ diễn đàn lớn, hay chính câu lạc bộ từ những trung tâm tiếng Nhật thành lập để trao dồi kiến thức học tiếng Nhật của mình.

 

Cau lac bo tieng Nhat

Tham gia các câu lạc bộ để có sự tương tác qua lại

 

Ngoài ra, trung tâm tiếng Nhật SOFL chuẩn bị ra mắt khóa học tiếng Nhật trực tuyến. Bạn có thể tự học ở nhà với một chiếc máy tính kết nối mạng qua sự hướng dẫn từ các bạn kĩ thuật từ trung tâm tiếng Nhật SOFL và sự tương tác trực tuyến với các giảng viên tại đây.

Với 4 quy tắc trên, chắc chắn không thể thiếu đối với những ai đã và đang học tiếng Nhật online phải không nào. Hãy tự chứng minh cho mọi người thấy được rằng bạn không cần phải đến trung tâm Tiếng Nhật mà vẫn có thể tự học tiếng Nhật online tốt nhé. Chúc các bạn thành công. 

 

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL - Tiếng Nhật cho mọi đối tượng

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 4: Số 491B phố Nguyễn Văn Cừ - Gia Thụy - Long Biên - Hà Nội

Email: Nhatngusofl@gmail.com

Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88

Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT