Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật trực tuyến với tổ hợp công nghệ giáo dục Topica

Trung tâm tiếng nhật SOFL ra mắt chương trình học tiếng Nhật trực tuyến với bài giảng online tiếng Nhật tiên tiến, hiện đại và chất lượng! giúp bạn có thể tự học tiếng Nhật tại nhà.
 
hoc tieng Nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật trực tuyến với Trung tâm tiếng Nhật SOFL
 
Trung tâm Tiếng Nhật SOFL vịnh dự là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình đào tạo các bài giảng học tiếng Nhật trực tuyến cam kết mang đến chất lượng, hiệu quả mà còn vô cùng thú vị tại Việt Nam và trong khu vực.


Với giáo viên người bản ngữ kết hợp với phương pháp giảng dạy tiên tiến sẽ đem đến cho các bạn học viên ở xa, bận rộn một chương trình học thật chất lượng, thú vị và vô cùng hiệu quả cho người Việt.

1. Học tiếng Nhật trực tuyến cùng SOFL :

Chương trình đào tạo tiếng Nhật trực tuyến của trung tâm Tiếng Nhật SOFL từ lâu đã được đông đảo tầng lớp học viên Việt quan tâm bởi sự chất lượng và hiệu quả và đã khẳng định được thương hiệu .  Hơn nữa, với sự ra mắt của chương trình học tiếng Nhật trực tuyến lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ đem đến cho bạn một phương pháp học hoàn toàn mới với kết quả học tập cao. 

 
Hoc tieng Nhat hieu qua cung SOFL
Hình ảnh về buổi ghi hình của SOFL

2. Ưu điểm của Học tiếng Nhật trực tuyến với trung tâm tiếng Nhật SOFL:

2.1 Hình thức học hợp lí trong thời buổi hiện đại hóa.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện đại trong thời công nghệ số thì học tiếng Nhật trực tuyến đang trở thành xu thế mới của giới trẻ Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng. Hiện tại có hơn 600 triệu người trên thế giới lựa chọn hình thức này bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích : chương trình học hiện đại hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí,... rất phù hợp với thời đại công nghệ . Đồng thời ứng dụng công nghệ hiện đại vào giảng dạy giúp người học có cơ hội học tập tốt hơn, tiếp thu kiến thức nhanh hơn và kết quả đạt được cao hơn bất kể hình thức học nào!

2.2 Học tiếng Nhật trực tuyến giúp tạo động lực học tốt hơn.

Thay vì chỉ tập trung vào từ vựng - ngữ pháp như cách học truyền thống thì hình thức học trực tuyến tập trung vào cải thiện tốt các kỹ năng cơ bản nghe - nói thực tế. Đã có 80.4% học viên tự tin giao tiếp với người Nhật và đạt kết quả cao hơn trong kỳ thi năng lực chỉ với 1 khóa học trực tuyến. Đặc biệt hình thức học này cho phép học mọi lúc mọi nơi nên bạn trẻ luôn chủ động trong học tập cũng như công việc.

2.3 Hình thức học tân tiến giúp người việt không còn sợ tiếng Nhật.

Học tiếng Nhật trực tuyến là hình thức học tân tiến, có thể tạo phòng học ảo mọi lúc mọi nơi với các giáo viên người Việt - Nhật giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng phương pháp đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế giúp người học cảm thấy việc học rất nhẹ nhàng và tự nhiên nhất. Bạn sẽ cảm thấy hứng thú và không còn sợ tiếng Nhật với khóa học trực tuyến nữa.
 
 
Hoc tieng Nhat truc tuyen cung SOFL
Học tiếng nhật online cùng SOFL

3. Ưu điểm siêu nổi trội chắc chắn bạn sẽ muốn học trực tuyến cùng SOFL:

3.1 Trung tâm nhật ngữ SOFL uy tín.

Là đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín - chất lượng và có tiếng Nhất Nhì Hà Nội. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, cùng đội ngũ giáo viên Việt - Nhật đều có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N1, ít nhất 6 năm kinh nghiệm kết hợp với phương pháp giảng dạy TÂN TIẾN. SOFL đã, đang và sẽ tiếp tục đào tạo, cung cấp hàng nghìn học viên giỏi tiếng Nhật cho xã hội.

3.2 Học tiếng nhật thực dụng mọi lúc mọi nơi.

Chỉ với 1 máy tính có kết nối internet, tai nghe - mic chất lượng, chương trình học trực tuyến của SOFL cho phép bạn tạo phòng học ảo và tương tác với giáo viên mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt những kiến thức bạn vừa học sẽ sử dụng được ngay vào thực tế cuộc sống của chính bạn. Đồng thời SOFL cung cấp các bài giảng bổ trợ cho kỳ thi năng lực JNPT và hướng dẫn ôn luyện tham gia thi hiệu quả.

 3.3  Mô hình lớp học tiếng Nhật trực tuyến thông tin.

Lớp học tiếng Nhật trực tuyến của SOFL là sự kết hợp giữa đội ngũ giáo viên Việt - Nhật giỏi và trợ giảng người Việt phụ trách. Mô hình lớp học gồm từ 6 - 8 học viên, nghe giảng và học theo bài giảng điện tử , thực hành trực tiếp với giáo viên 1h30'/buổi học giúp tiếp thu kiến thức nhanh , nâng cao khả năng giao tiếp, vận dụng thực tế tốt nhất .
 
lop hoc tieng Nhat
Mô hình học tiếng Nhật trực tuyến - Học trực tiếp cùng giảng viên

3.4 Bảo hành kiến thức sau mỗi khóa học tiếng nhật trực tuyến.

Dưới sự hướng dẫn , chỉ dạy tận tâm , tương tác với giáo viên GIỎI, năng lực tiếng Nhật của bạn sẽ được cải thiện và nâng cao nhanh chóng sau mỗi khóa học. "CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TÀO" là tôn chỉ của Nhật Ngữ SOFL. Nếu không đạt kết quả đầu ra đúng yêu cầu, bạn sẽ "PHẢI" học lại từ đầu với mức học phí là 0 vnđ.

Đội ngũ giảng viên hùng hậu, chuyên nghiệp tốt nhất, hiện đại nhất, hiệu quả nhất và chi phí thấp nhất. Vậy nên đừng bỏ lỡ sự kiện ra mắt Học tiếng Nhật trực tuyến của trung tâm tiếng Nhật SOFL trong tháng 9/2016 này.  

Mọi thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ vui lòng liên hệ qua hotline 0962 461 288 hoặc truy cập website: Trung tâm Tiếng Nhật SOFL nhé!

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT