Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật online - Đột phá mới cho người học!

Bạn học tiếng Nhật đã lâu nhưng kết quả vẫn dậm chân tại chỗ? Vậy khóa học tiếng Nhật online siêu hiệu quả sẽ là đột phá mới cho người học tiếng Nhật đấy.

Hoc tieng Nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật online - đột phá mới cho người học!
 
Trong thời đại tân tiến như hiện nay thì hình thức học tiếng Nhật online đã được hầu hết các bạn trẻ trên thế giới lựa chọn theo học và nó cũng trở thành xu thế học mới của giới trẻ. Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng là bạn đã có thể tạo phòng học ảo và học tương tác với giáo viên mọi lúc mọi nơi!
 
Bắt kịp xu hướng thế giới ấy,  khóa học tiếng Nhật online tương tác tốt với giáo viên , một đột phá mới cho người học đã xuất hiện tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL.
 
Chương trình học được thiết kế khoa  học, ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại vào giảng dạy, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, mang đến cho người học không chỉ sự tiện lợi mà còn đem lại hiệu quả học cao hơn bất cứ hình thức học truyền thống nào!
 

Trung tâm Nhật Ngữ SOFL -  Nơi ra đời khóa học tiếng Nhật trực tuyến, online siêu đột phá!

 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL với 10 năm hình thành và phát triển, nhờ sự tín nghiệm và yêu quý của học viên tiếng Nhật khắp gần xa, hiện tại đã trở thành đơn vị đào tạo tiếng Nhật uy tín - chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Trung tâm SOFL sẽ ngày càng đổi mới và phát triển nhiều hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về học tập, trau dồi và nâng cao trình độ tiếng Nhật của tất cả mọi đối tượng ở mọi trình SOFL sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi, giàu kinh nghiệm giảng dạy, kết hợp với phương pháp dạy - học được cập nhật liên tục  theo xu hướng thế giới. Trung tâm nhật ngữ SOFL đã đang và sẽ tiếp tục mở ra những khóa học tiếng nhật trực tuyến, online để  đào tạo, cung cấp cho nhiều thế hệ, đối tượng học viên giỏi tiếng Nhật cho Việt Nam nói chung và thế giới nói riêng.

hoc tieng Nhat tai SOFL
Học tiếng Nhật online - Khơi dậy cảm hứng học!
 
Với tôn chỉ triển bền vững, ngay từ khi thành lập SOFL đã có những chiến lược  khoa học để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo thực tế của SOFL. Hiện nay uy tín của SOFL đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu của Trung tâm đã được bảo hộ trên toàn lãnh thổ!
 

Khóa học tiếng Nhật online - Đột phá mới cho người học!

 
- Học tiếng Nhật Online với phương pháp tương tác trực tuyến. Lộ trình các bài học đã được phân chia cụ thể để phù hợp với cách người Việt học ngoại ngữ.
 
- Học viết với hệ thống Kanji Animation ảnh động dễ hiểu dễ nhớ.
 
- Chương trình học đẩy đủ tất cả các kiến thức tiếng Nhật bao gồm : Phát âm chuẩn đến Giao tiếp, Nghe hiểu và Đọc hiểu từ vựng, ngữ pháp, Kanji,  với hàng nghìn bài viết sinh động, kết hợp giữa cách học truyền thống với hình ảnh, âm thanh, trò chơi cuốn hút.
 
- Giảng viên hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học, mọi vấn đề của bạn xung quanh việc học tiếng Nhật sẽ được giải đáp chi tiết nhất.
 
- Đạt N5 chỉ sau 3 tháng, N4 sau 6 tháng.
 

Đội ngũ giảng viên dạy tiếng Nhật online


 
- Là các giảng viên được tuyển chọn từ các trường đại chuyên sâu về tiếng Nhật, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài.
 
- Có trình độ tiếng Nhật cao, nhiệt tình, trách nhiệm với từng buổi học, có nhiều năm kinh nghiệm am hiểu học viên Việt Nam và có cách dạy học vô cùng khoa học, hiệu quả.

cach hoc tieng Nhat hieu qua
Học tiếng Nhật online trực quan hiệu quả
 

Tài liệu học tiếng Nhật online


 
Khóa học tiếng Nhật online tại SOFL cung cấp đầy đủ các tài liệu học cho học viên bao gồm sách giáo trình chuẩn : Minnano Nihongo, sách bài tập, slide bài giảng, file nghe. Đặc biệt của SOFL là hệ thống học liệu online vô cùng đa dạng đầy đủ, hữu ích dành cho tất cả các bạn - những học viên tại SOFL đều có cơ hội sử dụng hệ thống bài giảng video miễn phí trọn đời.
 
 Nhật Ngữ SOFL đã mang đến đột phá, một phong cách học mới cho tất cả mọi người có thể tiếp cận lớp học mọi lúc mọi nơi không giới hạn thời gian, địa điểm nhờ hệ thống học online - hệ thống đã giúp rất nhiều học viên thành thạo tiếng Nhật trong thời gian ngắn!
 
Bạn có muốn thành thạo tiếng Nhật trong khoảng thời gian ngắn? Bạn muốn khơi dậy tình yêu tiếng Nhật? Vậy hãy nhanh tay đăng ký khóa học tiếng Nhật online - Đột phá mới cho người học nào!
 
 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Tiếng Nhật cho mọi đối tượng
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT