Nội dung bài viết

Lộ trình học tiếng Nhật trực tuyến

Bạn là người đi làm, đang tìm hiểu về khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL, trước tiên hãy tìm hiểu về lộ trình học tiếng Nhật trực tuyến theo chuẩn giáo trình qua bài viết dưới đây nhé.

 

lo trinh hoc tieng nhat truc tuyen

Lộ trình học tiếng Nhật trực tuyến cho người mới bắt đầu



Khi mới bắt đầu có ý định học tiếng Nhật thì bạn chắc hẳn đã tìm hiểu về nó và sẽ biết được đây là một ngôn ngữ khó, có nhiều hình thức học, nếu bạn chọn học tiếng Nhật trực tuyến để học hiệu quả và đạt kết quả cao thì một trong nhữn g vấn đề đầu tiên là có một lộ trình học hợp lý để căn cứ theo đó để có thể học một cách trình tự và hệ thống nhất.

 

1. Bắt đầu học tiếng Nhật trực tuyến từ bảng chữ cái trước

Đây là bài học đầu tiên cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật là học bảng chữ cái tiếng Nhật. Tuy nhiên với giai đoạn này bạn sẽ học hết 2 bảng chữ cái đơn âm mềm ( Hiragana) và đơn âm cứng( Katakana) và một phần của bảng chứ Hán tự  vì để học được chữ Kanji thì bạn phải có kiến thức từ vựng. Trong khi học bạn cần học thuộc được hết mặt chữ, cách phát âm đúng.

hoc tieng nhat truc tuyen hieu qua

2 Bảng chữ cái tiếng Nhật Hiragana và Katakana

 

2. Học từ vựng tiếng Nhật

Sau khi học xong bảng chữ cái bạn sẽ học từ vựng tiếng Nhật sẽ bắt đầu là những từ quen thuộc  thường xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày như gia đình, nghề nghiệp,… Nếu học từ vựng tốt thì sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc học và ôn luyện các kỹ năng khác như ngữ pháp,luyện nghe hay luyện nghe tiếng Nhật,… 

>> Giải quyết 1000 từ vựng tiếng Nhật chỉ trong 1 tháng

3. Học ngữ pháp tiếng Nhật

Bạn sẽ học từ ngữ pháp tiếng Nhật  từ những cấu túc đơn giản nhất, trong mỗi bài ngoài học sẽ bao gồm khoảng từ 3 đến 7 mẫu câu . Trước hết bạn cần học thuộc và biết cách sử dụng chúng, sau đó hãy làm bài tập có trong tài liệu tiếng Nhật mà bạn có hoặc có thể tự đặt câu  cho các mẫu đã học để làm sao có thể sử dụng ngữ pháp một cách hiệu quả.

 

4. Thực hành giao tiếp tiếng Nhật

Tuy không được tiếp xúc trực tiếp với giáo viên nhưng nếu bạn đăng ký học các khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại trung tâm tiếng Nhật uy tín thì bạn vẫn có cơ hội tương tác với giáo viên bản địa. Việc này có ích rất nhiều cho việc  học giao tiếp tiếng Nhật của bạn ngoài việc học được cách phát âm tiếng Nhật chuẩn thì  sẽ học thêm và sửa được các lỗi khi nói, ngữ pháp va rèn luện phong thái khi giao tiếp để tạo những ấn tượng tốt khi trò chuyện,…

 

hoc tieng nhat truc tuyen cung ban be

Tương tác với bạn bè để giao tiếp tiếng Nhật tốt hơn

 

5. Đánh giá, kiểm tra

Trong quá trình học thì sau mỗi giai đoạn thì bạn nên thực hiện việc đánh giá kiểm tra kết quả của việc học  bằng cách làm các bài test. Bạn cũng không cần quá áp lực về vấn đề này vì việc này chỉ nhầm mục đích để xem bạn đã học được những gì, còn thiếu gì để từ đó bổ sung khắc phục và điều chỉnh tốc độ, phương pháp học và luyện tập để việc học đạt được những kết quả tốt nhất.


Với những gợi ý lộ trình học tiếng Nhật trực tuyến cho người mới bắt đầu ở trên mong sẽ giúp cho bạn nhưng để việc học được tốt nhất thì bên cạnh lộ trình thì bạn nên cùng kết hợp các phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả khác.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT