Nội dung bài viết

Giải pháp học tiếng Nhật hoàn hảo cho dân công sở

Việc học tiếng Nhật của dân công sở có lẽ là khá khó khăn vì thời gian rất hạn hẹp, chính vì vậy Nhật ngữ SOFL chia sẻ tới các bạn phương pháp học hiệu quả dành cho dân công sở.


hoc tieng nhat

Phương pháp học tiếng Nhật cho doanh nghiệp

 

Lộ trình học tiếng Nhật cho dân công sở.

 

Thời gian học để nói được tiếng Nhật là bao lâu còn tùy thuộc vào trình độ ban đầu và sự nỗ lực của từng người. Thông thường, người có trình độ cơ bản sẽ cần tối thiểu 8 tháng đến một năm để đạt mục tiêu. 

Những ai muốn học lại từ đầu, hãy khởi động bằng việc học cách phát âm tiếng Nhật chuẩn. Bạn có thể học qua từ điển, video Youtube. Để học hiệu quả, ở giai đoạn đầu bạn nên học mỗi ngày khoảng 1 tiếng, duy trì 2-3 tuần.

Trong quá trình luyện phát âm, bạn có thể đồng thời học từ vựng. Mục tiêu là nắm chắc khoảng 1.000 từ thông dụng. Chúng sẽ giúp bạn đọc các tài liệu tiếng Nhật cơ bản, ngữ pháp, luyện nghe và nói. 

 

Download các ứng dụng, app học tiếng Nhật cho người đi làm trên điện thoại

 

hoc tieng nhat hieu qua

Sử dụng ứng dụng học tiếng Nhật

 

Học tiếng Nhật qua mạng không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ trong thời đại ngày nay. Những ứng dụng cũng như các phần mềm được tạo ra tương thích với nhiều loại máy cũng như cung cấp nhiều ứng dụng cho các hệ điều hành trên điện thoại thông dụng nhất. 

Các sản phẩm công nghệ vụ cho việc học tiếng Nhật cũng rất đa dạng. Với các phần mềm học tiếng Nhật trên smarphone và phương pháp học nhanh sẽ giúp bạn chinh phục ngôn ngữ này một cách dễ dàng hơn.

 

Sử dụng các trò chơi và công nghệ

 

Sự phát triển của công nghệ thông tin đã mang đến nhiều cơ hội học từ mới tiếng Nhật cho người đi làm, những người vốn có quỹ thời gian eo hẹp và bắt đầu ngại với việc phải đến lớp.

Các trò chơi có thể rất đa dạng, từ chơi điện tử có sử dụng tiếng Nhật tới xem phim có phụ đề tiếng Nhật cũng là cách mở rộng vốn từ rất hiệu quả mà không gây nhàm chán.

Bạn cũng có thể tự mình tạo ra những trò chơi cùng bạn bè. Ví dụ, bạn có thể viết các từ mới lên flashcards và cố gắng mô tả ý nghĩa của từ này cho bạn bè mà không phải xem giải thích trên thẻ. Trò chơi sẽ giúp bạn tăng khả năng diễn đạt và trong nhiều trường hợp, giúp nhớ luôn từ bạn đang cố miêu tả.

hoc tieng Nhat online

Khóa học trực tuyến - Sự lựa chọn hoàn hảo cho nguời đi làm

 

Học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả

 

Cùng với sự phát triển của internet và các trang mạng xã hội, nhiều khóa học tiếng Nhật trực tuyến hiện đang được triển khai tại các trung tâm tiếng Nhật, dành cho các học viên không sắp xếp được thời gian lên lớp. 
 
Học tiếng Nhật trực tuyến với nhiều ưu điểm và học phí ưu đãi sẽ là chương trình học cực hiệu quả cho dân văn phòng. Bạn có thể ngồi tại nhà, bật chiếc máy tính lên và học. Không cần phải bỏ thời gian đến lớp. Nếu bạn không thể sắp xếp được thời gian, bạn có thể mở lại bài giảng bất cứ khi nào có thể mà không sợ bị trễ tiến độ học. 
 
Việc học tiếng Nhật trực tuyến là một trong những phương pháp được nhiều người đang đi làm học tiếng Nhật cấp tốc ưu tiên lựa chọn, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm thời gian do có thể tự học tại bất kỳ đâu. 
 
Trên đây là phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả dành cho người đi làm, bận rộn không có thời gian học. Trung tâm tiếng Nhật tốt ở Hà Nội SOFL xin chúc các bạn học tốt và sớm chinh phục tiếng Nhật.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT