Nội dung bài viết

Địa chỉ dạy tiếng Nhật giao tiếp tốt nhất

Làm sao để tìm cho mình một địa chỉ trung tâm tiếng Nhật tốt nhất hiện nay? Đây là một trong những thắc mắc chung của nhiều người. Và hầu hết các bạn muốn tìm niềm cảm hứng học tiếng Nhật của mình thông qua 1 địa chỉ học uy tín, chất lượng nhằm thắp sáng tình yêu, niềm đam mê với tiếng Nhật.
Hãy đến với Trung tâm tiếng Nhật uy tín ở Hà Nội SOFL dành cho mọi đối tượng đặc biệt là sinh viên, người đi làm. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp kết hợp cùng phương pháp giảng dạy tương tác, lấy học sinh làm trọng tâm chắc chắn các bạn sẽ được khám phá, khai sáng vốn tiếng Nhật của mình.
 
hoc tieng nhat giao tiep tai sofl
Học tiếng Nhật giao tiếp cùng giáo viên người bản xứ tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL
 
- Phương pháp học, giảng dạy được thiết kế đa dạng phù hợp với mọi đối tượng học viên. Trung tâm Nhật Ngữ SOFL tự tin với đội ngũ giảng viên được tuyển trọn từ các trường đại học hàng đầu tại Hà Nội, có trình độ tiếng Nhật cao, từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, nhiệt tình trách nhiệm trực tiếp giảng dạy đào tạo . Chúng tôi tự tin , chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những giờ học thú vị.
 
- Chương trình học trọng tâm : Bên cạnh việc luyện đọc, luyện nghe, cũng cố kiến thức ngữ pháp,... chương trình học của trung tâm còn tập trung tối đa vào chiến thuật làm bài để học viên học đến đâu vững đến đó. Trong suốt quá trình học tập, học viên sẽ được kết hợp thường xuyên giữa kỹ năng thực tế và bài tập để đạt hiệu quả tối đa nhất.
 
hoc tieng nhat giao tiep cung nguoi nhat
Tham gia các buổi ngoại khóa cùng ngườ Nhật tại SOFL để nâng cao kỹ năng giao tiếp
 
- Giáo trình hiệu quả, phát triển kỹ năng : Ngoài giáo trình học tiếng Nhật sơ cấp Minna no Nihongo chúng tôi còn biên soạn giáo trình bổ xung thêm rất nhiều kiến thức để mang lại hiệu quả học tập tốt nhất. Không những vậy, chúng tôi còn xây dựng các chương trình học bổ trợ bao gồm những các buổi học kỹ năng mềm, có CLB tiếng Nhật để các bạn rèn luyện kỹ năng nghe-nói thực tế hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người muốn nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Nhật của mình.
 
- Cam kết đầu ra : Chúng tôi cam kết đầu tra sau khóa học bằng chất lượng. Và với mục tiêu phát triển bền vững, ngay từ khi mới thành lập SOFL đã có những chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu bằng chính chất lượng đào tạo của SOFL. Hiện nay uy tín Trung tâm SOFL đã được biết đến rộng rãi và thương hiệu Trung tâm tiếng nhật SOFL đã đượcbảo hộ.
 
hoc tieng nhat giao tiep tai ha noi
Học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội
 
- Học phí tốt - chất lượng tốt : Với mong muốn tất cả mọi người đều có thể học và học tốt, chúng tôi không ngừng nỗ lực để có mức học phí tốt nhất và luôn dành rất nhiều ưu đãi , miễn giảm học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách,... Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng giảng dạy đồng đều giữa các lớp với chương trình học TỐT NHẤT với đội ngũ giảng viên TỐT NHẤT.
 
Đặc biệt, trung tâm Nhật Ngữ SOFL đã thiết kế và cho gia đời khóa học tiếng Nhật giao tiếp tại Hà Nội. Khóa học phù hợp với Sinh viên năm 3,4, năm cuối, người đi làm mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp để chinh phục nhà tuyển dụng, làm việc ở các công ty sử dụng tiếng Nhật, các tập đoàn lớn của Nhật Bản.
.
Hãy đến với trung tâm Nhật Ngữ SOFL để các bạn được chỉ lối và khai sáng niềm đam mê tiếng Nhật, khao khát chinh phục nguồn tri thức bất tận của nhân loại. Hãy nhớ rằng :  Tiếng Nhật không phải là môt môn học. Tiếng Nhật là kho tàng văn hóa và những nét đẹp tiềm ẩn với bề ngoài có vẻ xù xì. Chỉ cần bạn không bao giờ từ bỏ. thành công sẽ tự tìm đến với bạn!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT