Nội dung bài viết

Cái kết việc học tiếng nhật online qua mạng

Hiện nay, mọi người dành khá nhiều thời gian trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagam,... Vậy học tiếng Nhật trực tuyến qua mạng các bạn đã thử chưa, hãy cùng tìm hiểu nhé.

hoc tieng Nhat truc tuyen

Đăng ký học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL

 

Cái kết của học tiếng Nhật trực tuyến -  Online qua mạng

 

 Tất nhiên, bạn có thể sẽ không được chỉ kỹ về các vấn đề lý thuyết, nhưng việc giao tiếp với người Nhật một cách thoải mái qua các trang mạng sẽ có ích rất nhiều.

Vì sao ư? Hãy cùng Trung tâm Nhật Ngữ SOFL tìm hiểu qua bài Sức mạnh kỳ diệu của việc tự học tiếng Nhật online qua mạng xã hội nào:
 
- Thứ nhất : Bạn sẽ được tiếp cận với tiếng Nhật giao tiếp thực tế của người Nhật. Bởi mọi người đa phần mọi người đều dùng cách nói thông thường hàng ngày khi chat trên mạng. Đây là một kho tàng những cụm từ tiếng Nhật hữu ích. 
 
Khi onl Facebook, hãy tìm đọc những cuộc hội thoại giữa những người dùng tiếng Nhật với nhau, và thử chọn học một vài từ tiếng lóng hoặc những cách diễn đạt mà bạn thấy hay. Chắc chắn rằng kể cả bạn là người học lâu năm, bạn vẫn sẽ thấy rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết.
 
hoc tieng Nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật trực tuyến - Online qua mạng
 
- Thứ 2 : Bạn được sử dụng tiếng Nhật một cách thoải mái với nhiều thời gian để suy nghĩ hơn. Ví dụ như khi bạn nói tiếng Nhật với một người nào đó, bạn không cảm thấy tự tin và rất dễ dàng mắc lỗi sai vì khi nói chuyện bạn phải giữ một tốc độ nói nhất định. Còn khi bạn chat online, bạn sẽ có thời gian để suy nghĩ kỹ càng hơn. Điều này sẽ giúp bạn tăng khả năng nói chuyện trôi chảy về sau này.
 
- Thứ 3 : Thông thường khi bạn học tiếng Nhật, đặc biệt khi bạn tự học tiếng Nhật online, các bạn thường học chủ yếu qua các giáo trình tiếng Nhật sơ cấp chính quy. Tất nhiên đó là một trong những cách học cần thiết. Nhưng còn trên mạng, bạn sẽ bắt gặp tiếng Nhật được sử dụng đúng như ngoài thực tế hàng ngày tại Nhật Bản.
 
- Thứ 4 : Đa phần khi giao tiếp tiếng Nhật, mọi người thường cố đặt những câu đúng theo ngữ pháp nhưng thường không có nghĩa, hoặc nghĩa đơn giản. Còn khi chat trên mạng, điều đó lại trái ngược. Rất ít người quan tâm đến ngữ pháp bạn như thế nào, mà họ chỉ quan tâm xem liệu họ có hiểu những gì bạn nói (hoặc bạn có thể hiểu những gì họ nói) hay không. Điều này sẽ dần giúp bạn cải thiện hơn khi giao tiếp thực với mọi người ngoài thực tế.

Như thế, mọi người đều có thể thấy mạng xã hội là một kênh thông tin rất hay để học tiếng Nhật. Với 1 tài khoản trong các trang mạng xã hội trên, các bạn sẽ được đến 1 thế giới tiếng Nhật rất rộng lớn phải không? Hãy bắt đầu học ngay hôm nay thôi nào. Trung tâm Nhật Ngữ SOFL chúc các bạn học tốt và thành công nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT