Nội dung bài viết

Các khóa học tiếng Nhật ở HCM của Nhật ngữ SOFL

Mỗi khóa học tiếng Nhật ở HCM của trung tâm Nhật ngữ SOFL đều sẽ có lộ trình và mục tiêu riêng tương ứng với trình độ của học viên. Cùng tìm hiểu xem các khóa học đó là gì nhé!

cac khoa hoc tieng nhat

 

Khóa học tiếng Nhật sơ cấp ở HCM

 

Khóa học tiếng Nhật sơ cấp là khóa học dành riêng cho các bạn chưa biết gì về tiếng Nhật, đang bước đầu làm quen với bảng chữ cái tiếng Nhật và tìm hiểu về ngôn ngữ này. Đây cũng được coi là khóa học nền tảng, bước đệm cho các khóa học tiếng Nhật ở trình độ cao hơn.


Với Khóa tiếng Nhật sơ cấp ở TPHCM của SOFL được chia làm 5 cấp độ từ sơ cấp 1 đến sơ cấp 5, mỗi khóa học kéo dài từ 1 - 2 tháng. Chương trình học được dựa trên bộ giáo trình tiếng Nhật nổi tiếng Minna no Nihongo, đây là bộ giáo trình phổ biến nhất, được biên soạn một cách cực chi tiết với các kiến thức ngữ pháp được giải thích kỹ càng trong từng bài học. Sau khi kết thúc 5 khóa học sơ cấp bạn có thể hoàn toàn tự tin tham dự kỳ thi JLPT N5 - một trong những kỳ thi năng lực tiếng Nhật được công nhận trên toàn thế giới.

 

Khóa học tiếng Nhật giao tiếp

 

Cũng giống với khóa sơ cấp, khóa giao tiếp cũng có các khóa học giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. Mỗi khóa học sẽ được thiết kế riêng để rèn luyện cho học viên các kỹ năng nói chuyện và ứng xử trong các tình huống cơ bản như gặp gỡ, chào hỏi, làm quen, bộc lộ cảm xúc, các chủ đề gần gũi trong cuộc sống hàng ngày để học viên có thể ứng xử tốt khi giao tiếp trong các tình huống thực tế.

 

Giáo trình sử dụng trong khóa học giao tiếp được chính đội ngũ giảng viên người Nhật tại SOFL biên soạn riêng. Lớp học được tổ chức theo mô hình học thông minh, phương pháp tương tác trực tiếp, phương pháp Shadowing có tính ứng dụng cao: học viên được ôn luyện và nâng cao kỹ năng giao tiếp bản thân dưới sự hướng dẫn của các giáo viên Việt Nam có trình độ chuyên môn cao cùng với các giáo viên người bản xứ, thường xuyên có các chương trình đào tạo tiếng Nhật giao tiếp offline giúp học viên ôn tập, củng cố, sử dụng tiếng Nhật giao tiếp một cách thành thạo nhất.

 

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc

 

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc ở HCM SOFL mở ra đặc biệt dành cho các bạn có nhu cầu học tiếng Nhật trong thời gian nhanh nhất. Khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại SOFL gồm có cấp tốc N5 và cấp tốc N4. Sau khi học xong 2 khóa học tiếng Nhật cấp tốc này là các bạn có thể hoàn toàn chinh phục được tiếng Nhật sơ cấp cùng SOFL, tự tin đăng ký đi du học hoặc ứng tuyển vào các công ty của Nhật Bản.

 

Khóa học luyện thi JLPT

 

Khóa học luyện thi JLPT gồm có 5 cấp độ từ N5 đến N1. Trong khóa học này các bạn sẽ được học những kiến thức tiếng Nhật để tham dự kỳ thi, được làm những bộ đề thi của năm trước và đề thi thử do chính các thầy cô giáo người Việt Nhật tại SOFL biên soạn, từ đó nắm được cấu trúc, các mẹo làm bài, điểm yếu của bản thân từ đó biết cách khắc phục. Sau khóa học luyện thi JLPT, có tới 90% các bạn học viên đạt được kết quả cao, vượt qua kỳ thi và sử dụng tiếng Nhật một cách thành thạo.

 

Khóa học tiếng Nhật doanh nghiệp

 

Với khóa học tiếng Nhật doanh nghiệp, Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ tìm hiểu nhu cầu, lĩnh vực cụ thể của từng doanh nghiệp từ đó biên soạn các giáo trình sao cho phù hợp nhất với yêu cầu và mục tiêu của mỗi doanh nghiệp đó. Ở khóa học này, các doanh nghiệp sẽ là bên chủ động đưa ra khung thời gian cũng như địa điểm sao cho hợp lý nhất để nhân viên trong công ty có thể tiếp thu được các bài giảng một cách tốt nhất.

 

Mỗi khóa học tiếng Nhật ở HCM, SOFL đều sẽ có lộ trình và mục tiêu riêng. Chính vì vậy bạn hãy tham khảo để tìm ra cho mình khóa học phù hợp nhất với yêu cầu và mục đích của bản thân tại Trung tâm Nhật ngữ SOFL - địa chỉ học tiếng Nhật uy tín ở TPHCM nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT