Nội dung bài viết

Năm Mới Xuân Sang - Rộn Ràng Đón Tết!

Năm mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần với chúng ta, người người nhà nhà đang tưng bừng đón xuân mới đang về, một năm qua đi với nhiều cảm xúc, những thành công và cũng có những điều chưa được trọn vẹn.

Chúng ta hãy cùng nhau bước sang một năm mới với những thành công thắng lợi mới, tiếp tục vẽ nên tương lai tươi sáng và chinh phục nhiều ngôn ngữ khác nhau. 

Nhân dịp Tết đến Xuân về, Trung tâm ngoại ngữ SOFL xin gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các quý phụ huynh một năm mới Tân Sửu an khang thịnh vượng, tấn tài tấn lộc, tấn bình an. 

Chúc cho các thầy giáo cô giáo đang công tác tại trung tâm một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, công tác tốt và mãi mãi giữ lửa động lực cũng như truyền cảm hứng tích cực đến lớp lớp các thế hệ học viên của trung tâm. 

Chúc cho những học viên đã và đang theo học tại trung tâm một năm mới gặp nhiều may mắn, gặt hái được thật nhiều thành công, hoàn thành tốt những dự định và kế hoạch đã đề ra, học hành tiến bộ, luôn đồng hành cùng trung tâm trên những chặng đường tiếp theo để chinh phục ngoại ngữ. 

Chúc cho tất cả mọi người một năm mới bình an, thuận buồm xuôi gió, cầu tài đắc tài cầu lộc đắc lộc, năm mới nhiều niềm vui hạnh phúc thăng hoa trong công việc và đam mê của mình. 

Cung Chúc Tân Xuân! 

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT