TỪ VỰNG

Từ vựng tiếng Nhật về các dụng cụ trong y tế

Nhật Bản là một đất nước rất phát triển về ngành y tế, nếu bạn có ý định đi du học Nhật Bản ngành điều dưỡng thì hãy tham khảo ngay bộ từ vựng tiếng Trung về các dụng cụ trong y tế nhé.

Tên các loại rau Việt Nam trong tiếng Nhật

Tên các loại rau Việt Nam trong tiếng Nhật

Tên các loại rau từ tiếng Nhật sang tiếng Việt thế nào? Hãy cùng Trung tâm tiếng Nhật SOFL học tên một số loại rau của Việt Nam được dịch sang tiếng Nhật dưới đây để không bị bối rối khi mua đồ bên Nhật nhé.

10 bài kiểm tra từ vựng JLPT N3 có đáp án

10 bài kiểm tra từ vựng JLPT N3 có đáp án

Sau đây là tổng hợp 10 bài kiểm tra từ vựng JPT N3, mỗi bài bao gồm 5 câu hỏi, đáp án cuối bài giúp bạn kiểm tra lại phần kiến thức từ vựng N3 để tự tin bước vào kỳ thi năng lực tiếng Nhật săp tới.

Danh sách hơn 100 động từ tiếng Nhật N5

Danh sách hơn 100 động từ tiếng Nhật N5

Tổng hợp 121 động từ tiếng Nhật N5 dành cho những bạn muốn học từ vựng theo kiểu học chuyên về động từ tiếng Nhật hoặc những bạn muốn ôn lại những động từ mà mình đã học qua ở trình độ N5.

Tổng hợp 1173 Từ vựng chuyên ngành kỹ thuật

Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành kỹ thuật

Nhật ngữ SOFL tổng hợp toàn bộ 1173 từ vựng tiếng Nhật liên quan đến chuyên ngành kỹ thuật. Những từ vựng này đặc biệt quan trọng với những bạn đang làm việc ngành kỹ thuật tại các công ty Nhật Bản.

Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành Kinh tế

Từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành Kinh tế

Nhật Bản có nền kinh tế phát triển bậc nhất Châu Á. Kinh tế cũng là lĩnh vực hiện đang được nhiều bạn trẻ quan tâm. Vậy làm sao để biểu thị được các thuật ngữ chuyên ngành kinh tế bằng tiếng Nhật? Sau đây hãy cũng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu chủ đề từ vựng tiếng Nhật về kinh tế này nhé!

Tên 63 tỉnh thành phố của Việt Nam bằng tiếng Nhật

Tên các tỉnh thành phố của Việt Nam bằng tiếng Nhật

Hà Nội : ハノイ (ha noi); Hồ Chí Minh : ホーチミン市 (ho-chimin shi); Đà Nẵng : ダナン (da nan);,... Hôm nay, Nhật ngữ SOFL sẽ giới thiệu tới các bạn tên tiếng Nhật của 63 tỉnh thành phố của Việt Nam trong bài chia sẻ sau đây.

Từ vựng tiếng nhật chuyên ngành IT - Công nghệ thông tin

Từ vựng tiếng nhật chuyên ngành IT

Nhật Bản là một nước công nghệ phát triển vì vậy cần nhiều nhân lực công nghệ thông tin. Các từ vựng tiếng Nhật chuyên ngành IT rất cần thiết cho các đang làm hoặc đang theo học chuyên ngành công nghệ thông tin.

Tên các món ăn truyền thống đặc trưng ở Nhật Bản

Tên các món ăn truyền thống đặc trưng ở Nhật Bản

Ẩm thực Nhật Bản hiện nay đã trở nên rất quen thuộc và được đánh giá cao trên toàn thế giới. Bài viết này sẽ liệt kê cho các bạn 25 món ăn truyền thống chỉ có ở Nhật, cùng xem đó là những món ăn nào nhé!

Tên các bộ phận cơ thể bằng tiếng Nhật

Tên các bộ phận cơ thể bằng tiếng Nhật

Hôm nay, hãy cùng Nhật ngữ SOFL học từ vựng về tên các bộ phận cơ thể bằng tiếng Nhật như フェイス (Feisu): Khuôn mặt, アイ (Ai): Mắt, 口 (Kuchi): Miệng, 背中 (Senaka): Lưng, 腕 (Ude): Cánh tay,...

Học từ vựng tiếng Nhật về thiên tai

Từ vựng tiếng Nhật về thiên tai

Nhật Bản là đất nước thường xuyên phải gánh chịu những hậu quả nặng nề từ thảm họa thiên nhiên đặc biệt là động đất(jishin), sóng thần(tsunami),.... Cùng trung tâm Nhật ngữ SOFL đi tìm hiểu các từ vựng tiếng Nhật về chủ đề thiên tai để kịp thời theo dõi khi có biến xảy ra nhé!

Từ vựng tiếng Nhật chủ đề bánh kẹo

Từ vựng tiếng Nhật chủ đề bánh kẹo

Bánh chưng trong tiếng Nhật gọi là 笹巻き(ささまき),bánh trung thu là ムーンケーキ,プリン nghĩa là Caramen,…và chủ đề hôm nay, hãy cùng SOFL tìm hiểu về tên các loại bánh kẹo bằng tiếng Nhật nhé!

Tên 12 cung hoàng đạo trong tiếng Nhật

Tên 12 cung hoàng đạo trong tiếng Nhật

Bạn thuộc cung hoàng đạo nào? tên 12 cung hoàng đạo trong tiếng Nhật được viết như thế nào? Hãy cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu trong bài chia sẻ sau đây.

Tổng hợp từ vựng tiếng Nhật chủ đề sức khỏe

Tổng hợp từ vựng tiếng Nhật chủ đề sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe là một phần quan trọng trong cuộc sống tại Nhật chính vì vậy trong bài viết này Nhật ngữ SOFL sẽ tổng hợp lại các từ vựng tiếng Nhật về chủ đề sức khỏe để các bạn có thể vận dụng khi cần ở Nhật nhé.

[TỪ VỰNG] Một số tỉnh thành phố nổi tiếng của Nhật Bản

Một số tỉnh thành phố nổi tiếng của Nhật Bản

Ngày hôm nay hãy cùng Yên sensei khám phá và gọi tên tiếng Nhật của những tỉnh thành phố nổi tiếng nhất của Nhật Bản.

Học từ vựng tiếng Nhật về tiếng kêu của động vật

Học từ vựng tiếng Nhật về tiếng kêu của động vật

Bạn đã bao giờ thử bắt trước tiếng kêu của một số loài động vật chưa? Sẽ càng thú vị hơn nếu ta bắt trước tiếng kêu đó bằng tiếng nhật đấy, cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu nhé!

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT