Nội dung bài viết

Trung tâm tiếng Nhật uy tín quận 11 ở Tp. HCM

Nên học tiếng Nhật ở đâu tại quận 11? Trung tâm dạy tiếng Nhật nào uy tín ở quận 11? là câu hỏi được nhiều học viên quan tâm khi quyết định tìm cho mình một nơi học tiếng nhật uy tín tốt nhất ở quận 11 Tp. HCM.

Quận 11 là một quận nội thành của thành phố HCM, tiếp giáp với các quận Tân Bình, quận 5, Tân Phúquận 10. Xung quanh gần nhiều trường đại học như Đại học Y dược TPHCM, Đại học sư phạm thể dục thể thao, ĐH Hùng Vương, Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế,...

Với vị trí địa lý thuận tiện cho việc đi lại giữa các quận lân cận nên thu hút số lượng lớn học viên tìm đến trung tâm dạy tiếng Nhật ở quận 11 để học tiếng Nhật.

Trung tâm dạy tiếng Nhật SOFL Quận 11 HCM

SOFL với 11 năm kinh nghiệm trong dạy tiếng Nhật luôn là địa chỉ học tiếng Nhật uy tín ở TpHCM, các khóa học của SOFL rất đa dạng từ khóa sơ cấp cho người mới bắt đầu đến các khóa học tiếng Nhật giao tiếp (cơ bản và nâng cao), luyện thi jlpt, tiếng nhật cấp tốc, đáp ứng nhu cầu học đa dạng cho mọi đối tượng người học từ học sinh, sinh viên tới người đi làm. SOFL luôn chú trọng tới chất lượng giảng dạy từ tuyển chọn đầu vào giáo viên (giáo viên Việt đạt trình độ N2 trở lên; giáo viên Nhật tất cả đều có nghiệp vụ sư phạm vững đến  cơ sở vật chất kỹ thuật hạ tầng nhằm mang lại môi trường tốt nhất cho học viên của mình.

Điểm nổi bật và khác biệt khóa học của SOFL so với các trung tâm khác

- Học trong môi trường thực tế
- Học đến đâu áp dụng kiến thức thực tiễn đến đó
- Thực hành giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ ngay từ đầu của khóa học
- Thực hành nghe, nói, đọc, viết ngay sau mỗi giờ học
- Không học theo kiểu thụ động mà luôn có các bài tập nhóm, để giao tiếp, tương tác và thảo luận với nhau được nhiều hơn
- Thường xuyên có các bài kiểm tra kiến thức, kỹ năng để đánh giá năng lực của học viên, theo dõi sự phát triển của học viên để đưa ra các phương pháp dạy, thực hành phù hợp với từng đối tượng.

Tham gia các khóa học tại SOFL bạn sẽ được gì?

- Thực hành giao tiếp thực tế cùng các giáo viên bản xứ về các chủ đề thường gặp trong cuộc sống, từ đó phát âm chuẩn và thêm tự tin trong quá trình giao tiếp sau này
- Nắm được các kiến thức tiếng Nhật phục vụ cho công việc và học tập sau này.
- Tự tin vượt qua các kỳ thi chứng chỉ năng lực và đạt được kết quả tốt nhất

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm sự lựa chọn về trung tâm tiếng Nhật quận 11 uy tín nhất. Chúc bạn tìm được trung tâm phù hợp với mình và học tiếng Nhật thật tốt nhé!


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT