Nội dung bài viết

Trình độ tiếng Nhật N4

Trình độ tiếng Nhật N4 là cấp độ khó hơn N5 một chút, tương đương với những người học tiếng Nhật từ 3 đến 6 tháng. Đến với Trung tâm tiếng Nhật SOFL và luyện thi nhé.
trinh do tieng nhat n4
Trình độ tiếng Nhật N4

 
N4 là trình độ tiếng Nhật sơ cấp 2. Các bạn học hết 50 bài trong giáo trình Minnano Nihongo sẽ hoàn thành xong trình độ N4, lúc này các bạn đã có được kha khá từ vựng ( khoảng 2000 từ) học tiếp những chữ Hán khó hơn cấp độ N5 và các mẫu câu cơ bản, đáp ứng nhu cầu giao tiếp cơ bản hàng ngày và cả trong công việc với người Nhật .
 
Khi đạt N4 bạn có thể hiểu biết tiếng Nhật căn bản. Về kỹ năng đọc, các bạn sẽ đọc, hiểu văn chương hay dùng hàng ngày bằng những từ vựng và chữ Kanji. Với kĩ năng nghe, người học có thể hiệu nội dung hội thoại trong tình huống hàng ngày nếu nói chậm.
 
Vậy học, luyện thi N4 thế nào để hiệu quả cao nhất? Đó là bạn cần vạch ra kế hoạch ôn luyện rõ ràng:

trinh do tieng nhat n4
Luyện thi N4 thế nào để hiệu quả
 
-Trong tất cả các công việc, khi bạn đã lên kế hoạch và mục tiêu cụ thể thì bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn. Đối với việc ôn luyện thi N4 cũng vậy, cần có kết hoạch rõ ràng, cụ thể từng bước thực hiện.
 
- Xác định lộ trình học chính xác, Hãy đo lường khả năng học tập của bạn bằng cách tính toán liệu bạn có thể học xong 50 bài trong giáo trình Minnano Nihongo trong bao lâu? Thời gian còn lại để ôn luyện là bao lâu? Từ đó đưa ra mục tiêu cho từng ngày, mỗi ngày bạn sẽ phải học những gì? và mỗi ngày học được bao nhiêu bài Minna. 
 
Tuy nhiên, hãy chú ý đến kết quả, đừng quá mãi mê chạy theo hiệu suất mà rồi học xong thì quên sạch nhé.
 
- Không đặt mục tiêu quá cao vượt quá sức của bạn như vậy sẽ rất khó khăn và bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Cách tốt nhất là hãy đặt mục tiêu vừa sức lên lịch học tập sao cho không bị quá tải nhé.

trinh do tieng nhat n4
Đặt mục tiêu khi luyện thi tiếng Nhật
 
- Thực tế : Hãy chắc chắn rằng việc học và luyện thi N4 sẽ có ích cho tương lai của bạn. Và hãy nghĩ ra động lực để duy trì ngọn lửa học tập luôn bùng cháy. 
 
- Thời gian : Thời gian thực sự quan trọng. Tùy thời gian nhanh hay chậm mà bạn sẽ lên kế hoạch và điều chỉnh mục tiêu, khối lượng công việc hợp lý . 
 
Nếu không đủ tự tin tự học, tự ôn luyện thì hãy tham gia khóa học luyện thi tiếng Nhật N4 tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL. CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO LÀ TIÊU CHÍ CỦA SOFL!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT