Nội dung bài viết

Tổng hợp 5 cách học tiếng Nhật tại nhà hiệu quả

Có 2 cách để học tiếng Nhật đó là đến trong tâm học dưới sự hướng dẫn của giáo viên và tự học ở nhà. Vì một số lý do cá nhân mà bạn không thể đến trung tâm để theo học nhưng lại có mong muốn cải thiện khả năng tiếng Nhật của mình?

 

cach hoc tieng nhat hieu qua

Chia sẻ cách học tiếng Nhật hiệu quả tại SOFL

 

Bạn đang loay hoay tìm kiếm phương pháp học tiếng Nhật phù hợp để cải thiện việc học ở nhà? 

 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL thấu hiểu được những khó khăn mà bạn gặp phải, chính vì thế hôm nay, trung tâm sẽ tiết lộ ngay cho các bạn "5 cách tự học tiếng Nhật tại nhà hiệu quả", hãy cùng bắt đầu ngay thôi nào!

1. Học tiếng Nhật tại nhà hiệu quả qua hình ảnh

 

Các nhà nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trí não con người dễ tiếp nhận thông tin về mặt hình ảnh nhiều hơn gấp 25 lần so với những từ ngữ. Thế nên đây sự lựa chọn tuyệt vời dành cho ngững bạn luôn "khốn khổ" trong cuộc chiến từ vựng. Bởi cách học từ vựng tiếng Nhật hiệu quả nhất vẫn phải là phương pháp không có sự áp lực nặng lề hay dấu chân của sự căng thẳng. 
Việc học tiếng Nhật bằng hình ảnh thực sự hiệu quả, giúp bạn nhớ từ vựng lâu hơn, dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi chắc chắn đấy!
 

2. Học tiếng Nhật tại nhà hiệu qu​ả qua bài hát

 

Chắc các bạn ai cũng thích nghe nhạc đúng không? Vậy tại sao chúng ta không tận dụng học tiếng Nhật ngay cả khi giải trí nhỉ? Còn điều gì tuyệt vời hơn nếu vừa nghe nhạc, ngân nga theo giai điệu vô cùng thoải máu mà lại học luôn cả tiếng Nhật?
 

luyen nghe tieng Nhat
Học tiếng Nhật qua bài hát thật hiệu quả

 
Đây là phương pháp luyện nghe được tất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi việc tự học tiếng Nhật tại nhà chỉ thực sự hiệu quả khi không còn nghĩ mình đang học và cảm thấy mệt mỏi với nó. 
 

3. Học tiếng Nhật tại nhà hiệu quả qua phim

 

Bạn thường xem những bộ phim nổi tiếng của Nhật Bản nhưng lại luôn phải xem phụ đề? Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn điều này: Chính lúc xem phim hãy tận dụng luôn thời gian đó để học tiếng Nhật. Đây là một phương pháp học rất tốt bởi trong phim thường sử dụng những dạng giao tiếp chuẩn, tức là bạn có thể hoàn toàn bắt chước từ giọng nói đến những cấu trúc câu các nhân vật trong phim thường sử dụng. Chẳng phải nói tiếng Nhật như người Nhật luôn là mơ ước của chúng ta sao? Còn chần chừ gì mà không thử ngay?
 

4. Học tiếng Nhật tại nhà hiệu quả theo chủ đề

 

Học từ vựng một cách tràn lan, học cả những từ không, ít sử dụng khiến các bạn dễ gây nhầm lẫn dẫn tới tình trạng thuộc từ này quên từ kia, hiệu quả học không cao. Chính vì vậy, trung tâm Nhật Ngữ SOFL xin chia sẽ với các bạn một cách học từ vựng tiếng Nhật vô cùng hiệu quả giúp các bạn nhớ từ vựng nhanh và vững đó là học từ vựng qua các chủ đề thông dụng khác nhau.
 
Lợi ích của phương pháp này là có thể giúp bạn bao quát toàn bộ từ vựng trong một vùng nhất định rồi sau khi nắm rõ mới chuyển sang khu vựng từ vựng khác thay vì đi mỗi vùng nhặt một vài từ rồi sau đó quên luôn lúc nào không biết.
 

5. Học tiếng Nhật online tại nhà hiệu quả

 


Hoc tieng Nhat online
Học tiếng Nhật online tại nha thật hiệu quả
 
Hiện nay, phương pháp này đang rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì sự linh hoạt về thời gian học cũng như các bài giảng cực kỳ phong phú và hấp dẫn.
 
Bạn có lịch học, lịch làm việc dày đặc và không có nhiều thời gian rảnh? Bạn không thể tới trung tâm để ngồi học 3 buổi/ tuần,... Bạn cũng không có nhiều thời gian để nghe nhạc, xem phim nhưng bạn thực sự rất muốn cải thiện việc học tiếng Nhật của bản thân?
 
Bạn mong muốn học tiếng Nhật giao tiếp như bao người khác? Bạn chán ghét khi phải thừa nhận mình kém tiếng Nhật? 
 
Học tiếng Nhật online là phương pháp học hiệu quả nhất, lựa chọn tuyệt vời cho bạn lúc này bởi nó không gò bó thời gian. Không những vậy, bạn còn chẳng mất thời gian lên kế hoặc học tập mà mọi thứ đều đã lên lộ trình cụ thể dành riêng cho bạn và đảm bảo hiệu quả học tập ít nhất 90%. 
 
​Bạn đã sẳn sàng để thay đổi cách học, nâng trình tiếng Nhật của mình nên một tầm cao mới chưa? Hãy áp dụng ngay 5 cách học tiếng Nhật tại nhà hiệu quả trên đây và đừng quên ghé thăm website : Trung tâm Nhật Ngữ SOFL để cùng rèn luyện thường xuyên với những phương pháp học tuyệt vời khác nhé!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT