Nội dung bài viết

Tìm khóa luyện thi JLPT N5 tại Tp.HCM

Chào SOFL! Em là Linh, hiện đang là sinh viên trường Đại Học Bách Khoa HCM. Để chuẩn bị cho kỳ thi JLPT 12/2019, em đang cần tìm khóa luyện thi N5 ở HCM. Được biết Trung tâm SOFL tại Tp. HCM có mở khóa luyện thi này, vậy mong trung tâm tư vấn giúp em về lộ trình, học phí,... về khóa học. Cảm ơn!

 

Trả lời:

Chào Linh, Nhật ngữ SOFL đã nhận được câu hỏi của bạn và rất cám ơn bạn đã quan tâm đến khóa luyện thi JLPT N5 của chúng tôi. 

 

Khóa luyện thi JLPT N5 của Trung tâm tiếng Nhật SOFL là khóa học dành cho những bạn muốn học tiếng Nhật sơ cấp để tạo cho mình một nền tảng chuyên sâu hơn. Khóa học được thiết kế dựa trên cấu trúc của đề thi thật, nhằm rèn luyện cho học viên các kỹ năng nghe - đọc đạt trình độ tổng quát sơ cấp. Ngoài ra, trung tâm còn hướng học viên đến các kỹ năng ứng biến với các dạng câu hỏi từ đơn giản đến phức tạp được xuất hiện nhiều trong các đề thi.

 

Khi đăng ký tham gia khóa học này, bạn sẽ được học những nội dung sau:

 







 

 

N5

 

 

Ở cấp độ N5 có thể hiểu được tiếng Nhật căn bản

Đọc

Đối với phần đọc, người học có thể hiểu cơ bản những câu văn và các đoạn văn bản ở mức đơn giản được viết bởi các chữ Hiragana, Katakana và những chữ Kanji đơn giản thường hay xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày.

Nghe

Đối với phần nghe, nghe rõ ràng và hiểu được các đoạn hội thoại ngắn, đơn giản, những tình huống thường gặp bên ngoài hay trong lớp học.

 Các cấp độ như: N1, N2, đề thi sẽ có các kiến thức về từ vựng, chữ viết, cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật và phần đọc hiểu, còn cấp độ thấp hơn: N3, N4, N5 lại được chia thành 2 phần rõ ràng là phần ngữ pháp và phần đọc hiểu.

Mỗi cấp độ đều có phần thi nghe hiểu riêng biệt.

   Hiểu tiếng Nhật căn bản ở mức độ nhất định 

 

Đến với khóa học, ngoài giáo trình Minna no Nihongo chuẩn, các bạn còn được học với một số tài liệu khác do chính SOFL biên soạn dựa trên những kiến thức, kinh nghiệm của các thầy cô với trình độ chuyên môn cao (N2-N1) về đào tạo tiếng Nhật, bạn sẽ được thầy cô hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cũng như truyền đạt kinh nghiệm thi hiệu quả nhất.

 

Kết quả đạt được sau khóa học:

  • Đạt trình độ tiếng Nhật N5 và trang bị đủ kiến thức để tham dự kỳ thi JLPT sau 2 tháng học tại trung tâm.

 

Như được biết thì hiện tại bạn Thùy Linh đang học tại trường Đại Học Bách Khoa TP.HCM tại Q.10 HCM sẽ rất thuận tiện cho bạn khi đăng ký tham gia khóa học luyện thi tiếng Nhật JLPT N5 của SOFL tại địa chỉ học tiếng nhật uy tín ở TpHCMSố 63, Vĩnh Viễn, Phường 2, Quận 10. Hy vọng, với những thông tin về khóa học, cũng như vị trí địa lý phù hợp chúng tôi sẽ sớm gặp bạn tại trung tâm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác về khóa học xin vui lòng liên hệ tới hotline: 0971 362 599 - 0965 562 499 để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT