Nội dung bài viết

Tên sản phẩm người Việt hay mua tại Nhật

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia sẻ với bạn đọc tên một số loại sản phẩm người Việt hay mua tại Nhật Bản, rất hữu ích cho các bạn trong việc mua hàng hay tra cứu, so sánh giá hàng hóa trên mạng hoặc tại siêu thị đấy.
ten san pham nguoi viet hat mua tai nhat
Tên sản phẩm người Việt hay mua tại Nhật
 
Các sản phẩm của Nhật Bản nổi tiếng tốt, chất lượng nên chắc hẳn khi ai đó có cơ hội sang Nhật thì sẽ  tìm mua làm quà tặng, hay là bạn bè, người thân luôn luôn nhờ mua những sản phẩm đó . Để mua hàng tại Nhật Bản, ngoài đến siêu thị mua thì còn rất nhiều cách khác như : Mua hàng online qua Rakute, ... 
 
Việc mua hàng trên mạng tại Nhật khá được ưa chuộng bởi nó giúp ta tiết kiệm khá nhiều thời gian, chi phí : giúp chúng ta so sánh lựa chọn được những món đồ giá tốt từ những chủ của hàng có uy tín. Vậy nên hãy cùng bổ sung Tên các sản phẩm người Việt hay mua tại Nhật Bản nào :
 

1. スピルリナ :  Tảo xoắn.

 
 Được ví như một loại thuốc thần kỳ và rất được ưa chuộng tại Việt Nam . Nào là giúp đẹp da, giúp tăng cân, giảm cân, trị đau dạ dày, táo bón cho trẻ, ung thư tiểu đường, mỡ máu …
スピルリナ : tao xoan
スピルリナ :  Tảo xoắn
 
Ngoài loại túi giá mềm, phù hợp cho nhu cầu cá nhân ở trên, bạn có thể tham khảo loại dạng hộp, 2200 viên/ hộp, thích hợp cho việc biếu tặng.
 

2.  サメ軟骨 (なんこつ): Sụn vi cá mập

サメ軟骨 (なんこつ): sun vi ca map

サメ軟骨 (なんこつ): Sụn vi cá mập

 
Sụn vi cá mập -  loại thực phẩm chức năng bổ xung Collagen và chondroitin. Nó có thể không phù hợp với thể chất hoặc tình trạng sức khỏe của một số người. Bởi vậy nên dừng dùng khi thấy không hợp hoặc tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng. (tham khảo thêm thông tin sản phẩm trong link ảnh).
 

3.  パンシロンAZ : Thuốc dạ dày AZ 

 

パンシロンAZ : thuoc da day az
パンシロンAZ : Thuốc dạ dày AZ 
 
Là loại thuốc đặc trị bệnh đau dạ dày, dạ dày cảm thấy khó chịu, dạ dày có quá nhiều axit, uống rượu quá say… Lưu ý : – Không dùng cho những người đang chạy thận nhân tạo. Tra google để biết thêm thông tin về sản phẩm và nhớ Tham khảo ý kiến bác sỹ khi dùng loại thuốc này nhé.
 

4. チタンブレスレット: Vòng Titan.


​チタンブレスレット: vong Titan
チタンブレスレット: Vòng Titan
 
Tên gọi khác : vòng cân bằng huyết áp.  Nếu mua 1 sản phẩm đẹp thì giá khá là đắt. Chỉ phù hợp với việc tặng cấp trên.
 

5. コラーゲン : Collagen.


コラーゲン : Collagen
コラーゲン : Collagen
 
Là thức uống có công dụng làm đẹp da tuy nhiên nnó chỉ đạt được khi uống trong thời gian dài. Ngoài dạng nước ở trên còn có dạng viên :
 

6. 血圧計(けいあつき): Máy đo huyết áp.


血圧計(けいあつき): may do huyet ap
血圧計(けいあつき): Máy đo huyết áp
 
Đây cũng là một trong các sản phẩm của Nhật được người Việt ưa chuộng. Nếu muốn chọn loại đeo tay, bạn hãy nói 上腕血圧計 (じょうわん けいあつき). Tìm hàng Made in Japan thì bạn đánh thêm chữ 日本製.
 
Tên một số sản phẩm khác:
- 抹茶(まっちゃ): Matcha
 
-  黒にんにく : Tỏi đen
 
- 黒酢 くろず : Dấm đen
 
Trên đây là Tên các sản phẩm người Việt hay mua tại Nhật Bản, hãy note lại và share cho bạn bè cùng biết để dùng khi cần nhé!

TRUNG TÂM TIẾNG NHẬT SOFL
Địa chỉ: Cơ sở 1 Số 365 - Phố vọng - Đồng tâm -Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email: nhatngusofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
Website : http://trungtamnhatngu.edu.vn/

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT