Nội dung bài viết

Nên học tiếng Nhật ở đâu?

Bạn đang phân vân không biết nên học tiếng Nhật ở đâu? Để các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn Trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ chia sẻ một vài tiêu chí để chúng ta tìm được nơi học tiếng Nhật tốt nhất nhé!

nen hoc tieng nhat o dau
Nên học tiếng Nhật ở đâu?

 
Bạn thân mến! Trong thời kỳ hội nhập và phát triển thì tiếng Nhật đã trở thành ngôn ngữ vô cùng quen thuộc với người dân thế giới thế nên nhu cầu học tiếng Nhật ngày càng tăng cao. Từ trẻ nhỏ, học sinh, sinh viên đến người đi làm tất cả cũng cần học tiếng Nhật để hội nhập cùng cả thế giới đúng không?
 

Nhưng vấn đề là chúng ta không biết nên học tiếng Nhật ở đâu, trung tâm nào tốt?

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm đào tạo tiếng Nhật tại Hà Nội. Nhưng không phải trung tâm nào cũng tốt như quảng cáo. Đã không ít trung tâm "TREO ĐẦU DÊ BÁN THỊT CHÓ" mà bạn không hề hay biết. Vì vậy, chọn lựa an toàn nhất là đến với trung tâm Nhật Ngữ SOFL!

hoc tieng nhat o dau tot
Học tiếng Nhật tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL 

 
 

Tại sao lại trọn trung tâm Nhật Ngữ SOFL?

Nhật Ngữ SOFL là trung tâm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật áp dụng vào thực tế, cung cấp hàng nghìn học viên thành thạo tiếng Nhật và các kỹ năng mềm cho xã hội.
 
Giảng viên Việt - Nhật của SOFL đều có trình độ sư phạm, trình độ năng lực N1 kết hợp cùng chương trình học được thiết kế phù hợp với từng học viên đảm bảo sau 1 thời gian ngắn các kỹ năng nghe , nói , đọc, viết của bạn tăng lên nhanh chóng.
 
Giáo viên của SOFL luôn dành nhiều tâm huyến xây dựng bài giảng, video để bạn có thể luyện nghe, nói, trong các buổi học. Đặc biệt, luôn có các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ để các bạn tiếp xúc nhiều hơn với ngôn ngữ thực tế, giúp bạn giao tiếp một cách tự nhiên nhất.

hoc tieng nhat o dau tot nhat
Lớp học tiếng Nhật sơ cấp tại Trung tâm Nhật Ngữ SOFL

 
Ngoài ra SOFL luôn ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến vào giảng dạy kết hợp cùng tiện nghi phòng học đầy để nhằm tạo môi trường học tốt nhất để các bạn học, tiếp thu kiến thức ngay trên lớp!
 
Ngoài CAM KẾT ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG HỌC, Học phí cạnh tranh với nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mỗi khóa học cũng là điểm nhấn thu hút nhiều học viên của SOFL.
 
Đến đây, chắc chắn bạn đã trả lời được câu hỏi Nên học tiếng Nhật ở đâu? rồi đúng không? Liên hệ hotline : 0962 461 288 -  0917 86 12 88 hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ thắc mắc và đăng ký học nào!
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL - Tiếng Nhật cho mọi người!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT