THÔNG TIN NỘI BỘ

Trung tâm tiếng Nhật SOFL - Ký túc xá dành riêng cho học viên

Để tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiện cho việc đi lại, Trung tâm Nhật ngữ SOFL hỗ trợ ký túc xá chỗ ở với mức phí vô cùng thấp cho các bạn học viên theo học tại các cơ sở của SOFL khu vực Hà Nội.

Bé học tiếng Nhật

Bé học tiếng Nhật

Tiếng Nhật ngày càng phát triển và trở thành một ngôn ngữ phổ biến được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước. Vì vậy có rất nhiều các vị phụ huynh thậm chí các em nhỏ cảm thấy ưa thích ngôn ngữ từ đất nước hoa anh đào này

Việc làm tiếng Nhật

Việc làm dành cho người biết tiếng Nhật

Để có cơ hội làm việc tại các Doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước yêu cầu trình độ tối thiểu bạn phải đạt trình độ N3 trở lên. Vậy các công việc dành cho người biết tiếng Nhật là gì? thu nhập như thế nào? Cùng Nhật ngữ SOFL tìm hiểu sau đây nhé!

Kí túc xá Trung tâm Nhật ngữ SOFL

Kí túc xá Trung tâm Nhật ngữ SOFL

Trung tâm Nhật ngữ SOFL thông báo đến toàn thể học viên học tiếng Nhật biết những thông tin về ký túc xá và đăng ký chỗ ở thuận tiện cho việc sinh hoạt, học tập và rèn luyện trong thời gian học tại SOFL

LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH NĂM 2015

LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH NĂM 2015

Thực hiện theo kế hoặc đào tạo năm 2014-2015, trung tâm tiếng Nhật SOFL thông báo lịch nghỉ tết Dương lịch năm 2015 đối với học viên tất cả các lớp, cán bộ công nhân viên của trung tâm như sau:

Trung tâm tiếng nhật SOFL Tuyển dụng giáo viên dạy tiếng Nhật

Trung tâm tiếng nhật SOFL Tuyển dụng giáo viên dạy tiếng Nhật

Trung tâm tiếng nhật SOFL Thông báo tuyển dụng giáo viên tiếng nhật....

Trung Tâm Tiếng Nhật Tại Đống Đa

Trung tâm tiếng nhật SOFL đã triển khai chi nhanh đào tạo trung tâm tiếng nhật tại Đống Đa - Hà Nội

Trung Tâm Tiếng Nhật tại Long Biên - Hà Nội

Trung Tâm Tiếng Nhật tại Long Biên - Hà Nội

Khai trương trung tâm Tiếng Nhật tại Long Biên - Hà Nội . Các bạn ở Gia Lâm, Long Biên, Bắc Ninh,... muốn học tiếng Nhật hãy nhanh tay đến trung tâm đăng ký học và nhận ưu đãi hấp dẫn nào!

 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT