KANJI

50 bộ thủ đơn giản nhất cho người mới học tiếng Nhật

Kanji là một phần quan trọng trong tiếng Nhật, để có thể học tốt Kanji trước tiên cần nắm chắc bộ thủ làm nền tảng. Trung tâm tiếng Nhật SOFL gửi tới bạn 50 bộ thủ đơn giản nhất dành cho những bạn bắt đầu học tiếng Nhật dưới đây.

Một số từ Hán không có trong tiếng Nhật

Một số từ Hán không có trong tiếng Nhật

Chữ Hán (hay còn gọi là chữ Kanji) là một yếu tố rất quan trọng, là một hệ chữ được mệnh danh là khó nhất trong tất cả các kiến thức mà bạn cần học trong tiếng Nhật. Có một điểm lưu ý, là có một số từ Hán không có trong tiếng Nhật nhưng lại có ở tiếng Việt. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bộ thủ Kanji và cách viết

Bộ thủ Kanji và cách viết

Chữ Kanji chiếm đến 85% trong tiếng Nhật, chính vì thế mà việc học Kanji, học các bộ thủ là vô cùng quan trọng. Vậy bộ thủ Kanji là gì? cách viết và vị trí của bộ thủ trong Kanji như thế nào? Cùng Trung tâm Nhật ngữ SOFL tìm hiểu qua bài chia sẻ sau đây.

Tổng hợp danh sách Kanji N2

Chinh phục kì thi JLPT với danh sách Kanji N2

Hôm nay, SOFL sẽ gửi tới các bạn danh sách Kanji N2, giúp các bạn chinh phục kì thi JLPT N2 trước mắt dễ dàng hơn. Ngoài ra, các bạn hãy ôn luyện cho mình những kĩ năng khác để hoàn thành bài thi tốt nhất nhé.

24 Quy tắc học Kanji - Trung tâm tiếng Nhật SOFL

24 Quy tắc học Kanji

24 quy tắc học Kanji trong tiếng Nhật gồm 2 tập giúp người học nắm được các quy tắc hình thành chữ Kanji để dễ học và dễ nhớ hơn.

Chinh phục kỳ thi JLPT với danh sách Kanji N3

Chinh phục kì thi JLPT với danh sách Kanji N3

JLPT N3 là kì thi trung cấp tiếng Nhật, ở cấp độ này đòi hỏi bạn học một lượng kiến thức khá lớn. Bạn phải nắm trong tay một lượng chữ Kanji N3 từ 500 - 800 từ. Qủa là một lượng kiến thức không hề nhỏ.

Chinh phục kì thi JLPT với danh sách Kanji N4

Chinh phục kì thi JLPT với danh sách Kanji N4

Tổng hợp danh sách Kanji N4 giúp bạn ôn tập phần thi Kanji thật tốt nhất để đạt kết quả cao trong kỳ thi năng lực tiếng Nhật cấp độ N4

2000 Hán tự thông dụng và cách học

2000 Hán tự thông dụng và cách học

Các chữ Hán tự Kanji từ trước đến nay vẫn luôn là nỗi lo sợ của nhiều người vì độ phức tạp cũng như số lượng lớn. Chính vì vậy nếu như không có niềm yêu thích với các chữ Kanji bạn cần phải có phương pháp và cách học sao cho có hiệu quả tốt nhất

Chinh phục kì thi JLPT với danh sách Kanji N5

Chinh phục kì thi JLPT với danh sách Kanji N5

JLPT là kì thi năng lực Nhật ngữ mà những ai đang học tiếng Nhật đều muốn chinh phục. Với kì thi này, phần thi Kanji là phần khiến cho nhiều người lo sợ nhất vì nó có nhiều nét và nhiều cách đọc. Để giảm bớt gánh nặng trong quá trình luyện thi JLPT N5 cho mọi người, SOFL đã tổng hợp danh sách Kanji N5 dưới đây, hãy học thật chăm chỉ nhé.

Download 2000 chữ Kanji PDF- Học bảng chữ cái tiếng Nhật

Tải 2000 chữ Kanji PDF

Học bảng chữ cái tiếng Nhật với 2000 chữ Kanji thông dụng nhất. Cùng Nhật ngữ SOFL khám phá những phương pháp học bảng chữ Kanji nhớ lâu, hiệu quả, chắc chắn với cách học này chỉ trong thời gian ngắn bạn hoàn toàn có thể chinh phục được bảng chữ cái này.

Phần mềm viết chữ kanji hiệu quả

Phần mềm viết chữ kanji hiệu quả

Các bạn đang học chữ kanji bằng cách nào, công cụ học là gì? Cùng Nhật ngữ SOFL tham khảo phương pháp học chữ kanji hiệu quả bằng phần mềm viết chữ kanji hiệu quả nhé.

Phương pháp học chữ Kanji hiệu quả của trẻ em Nhật Bản

Phương pháp học chữ Kanji hiệu quả của trẻ em Nhật Bản

Với bất kỳ ngoại ngữ nào cũng thế. Muốn học tốt hãy tiếp xúc và học như những đứa trẻ. Và học Kanji cũng vậy, Nhật ngữ SOFL xin chia sẻ cho bạn phương pháp học chữ Kanji hiệu quả của trẻ em Nhật Bản.

Học Kanji và những sai lầm thường gặp nhất

Học Kanji và những sai lầm thường gặp nhất

Có thể nói học Kanji đã trở thành “mối đe dọa” cho những ai học tiếng Nhật, Học chữ Kanji rất khó, gây nhiều trở ngại với nhiều bạn du học sinh hay xuất khẩu lao động Nhật Bản… khi mới bắt làm quen với tiếng Nhật.

Cách học Kanji của người Nhật

Cách học Kanji của người Nhật đơn giản và nhanh chóng

Có lẽ bất kì ai cũng đã từng tò mò không biết cách học Kanji hiệu quả của người Nhật như thế nào? Có phải “chật vật” như chúng ta khi cố gắng nhớ mặt chữ hay không?

Từ vựng tiếng Nhật Kanji

Từ vựng tiếng Nhật Kanji

Cùng tìm hiểu cách học một số từ vựng tiếng Nhật Kanji và cách ghép danh từ đôi từ từ vựng Kanji đã học. Đây đều là phần từ vựng sơ cấp ứng dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày tại Nhật Bản.

Các bộ chữ KANJI

Các bộ chữ KANJI

Nhật ngữ SOFL chia sẻ 214 bộ chữ kanji tiếng Nhật cho các bạn muốn chinh phục tiếng Nhật. Cùng học kanji tiếng Nhật hiệu quả qua bài viết dưới đây nhé. Chúc các bạn thành công.

  Trang trước  1 2
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT