Nội dung bài viết

Kinh nghiệm học tốt tiếng Nhật qua Internet

Trung tâm Tiếng Nhật SOFL chia sẻ kinh nghiệm học tốt tiếng Nhật qua Internet. Hãy tận dụng tối đa những tiện ích mà internet và chương trình đào tạo tiếng Nhật trực tuyến mang lại để học tiếng Nhật hiệu quả nhất.

Hoc tieng Nhat online

Kinh nghiệm học tốt tiếng Nhật qua Internet

 

Học tiếng Nhật online đang là xu hướng học mới của giới trẻ trong thời công nghệ. Có rất nhiều website học tiếng Nhật online uy tín, chất lượng thu hút hàng trăm nghìn học viên như : trungtamnhatngu.edu.vn, hoctiengnhatban.org,.... và còn rất nhiều địa chỉ uy tín khác nữa.

Các học viên của các trang web nói trên đã gửi nhiều câu hỏi về cho trung tâm tiếng Nhật SOFL để hỏi những kinh nghiệm giúp học tiếng Nhật trực tuyến hiệu quả. SOFL đã hệ thống lại những kinh nghiệm này để giúp các bạn học tập hiệu quả hơn.

 

 1. Những kinh nghiệm chung giúp học tốt tiếng Nhật qua Internet

 Học đều đặn hàng ngày theo tôn chỉ “mưa dầm thấm lâu”. Sở dĩ cần đưa điều này lên đầu vì khóa học tiếng Nhật trực tuyến không đòi hỏi về thời gian học cố định như trên lớp nên nhiều người không chủ động được thời gian học tập. Hãy chủ động lên lịch học tập hàng ngày với thời gian hợp lí. Như thế bạn vừa duy trì được thói quen học tập nề nếp, lại thấy được sự tiến bộ của mình mỗi ngày.

Hãy khai thác tối đa những tiện ích mà internet và chương trình đào tạo tiếng Nhật trực tuyến mang lại để học tập hiệu quả nhất: sử dụng từ điển tiếng Nhật trực tuyến, tìm kiếm qua google để học bằng các tài liệu, hình ảnh, đọc các trang web tiếng Nhật…

 Gọi hotline : 0962 461 288 đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đào tạo tiếng Nhật trực tuyến để nhận được trợ giúp nhanh hơn và được tư vấn nhiều hơn.

 

hoc tieng Nhat giao tiep

Học tiếng Nhật giao tiếp tốt qua Internet

 

2. Kinh nghiệm để học tốt tiếng Nhật giao tiếp 

 Theo cô Nguyễn Hoàng Xuân Anh, giáo viên online của trang web Học tiếng Nhật trực tuyến cùng Nhật Ngữ SOFL chia sẻ.

Để học tốt tiếng Nhật giao tiếp thông qua internet các bạn học viên cần lưu ý: chương trình đào tạo của Nhật Ngữ SOFL đã có các bước học tập rất chi tiết và khoa học. Vì thế, khi học tập, các bạn nên học theo hướng dẫn của hệ thống. Chú ý luyện nói tiếng Nhật nhiều bằng cách luyện ngữ âm và luyện các mẫu  câu thông dụng, tận dụng tối đa sự hỗ trợ của video ,audio,hay flash để học tập, giúp rèn luyện các kĩ năng nghe nói đọc viết một cách hiệu quả nhất.

 

 3. Kinh nghiệm để học tốt tiếng Nhật chuyên ngành qua internet

 Khi học tiếng Nhật chuyên ngành qua internet, các bạn nên tận dụng tối đa sự hỗ trợ của hệ thống audio để học và luyện phát âm chuẩn từ mới chuên ngành . Với mỗi bài học trong tiếng Nhật chuyên ngành, học viên cũng nên tận dụng hệ thống internet để tìm kiếm các bài có chủ đề tương tự để bổ sung vốn từ, rèn lại các kĩ năng sử dụng ngôn ngữ.

 Muốn học tốt tiếng Nhật chuyên ngành, trước hết, các học viên cũng phải có hiểu biết về kiến thức nền của chuyên ngành đó bằng tiếng Việt thì mới dễ dàng hiểu nó bằng tiếng Nhật.

 Kinh nghiệm học tiếng Nhật vốn đã có rất nhiều , tuy nhiên, kinh nghiệm học tiếng Nhật qua internet hiệu quả thì không phải là ai cũng đã biết. Hi vọng bài viết này giúp các bạn học online hiệu quả hơn và yêu thích hình thức học tập mang tính thời đại này.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT