Nội dung bài viết

Kinh nghiệm học tiếng Nhật từ đầu

Bạn chuẩn bị kế hoạch học tiếng Nhật nhưng không biết bắt đầu từ đâu? học như thế nào? Hãy để trung tâm Tiếng Nhật SOFL hướng dẫn các bạn cách học tiếng Nhật ngay từ đầu nhé.

 

Ngày nay, tiếng Nhật là ngôn ngữ được dùng phổ biến không kém gì tiếng Anh . Đặc biệt , người Nhật rất coi trọng và đánh giá cao các bạn quốc tế hiểu , biết và nói tiếng Nhật . Vì vậy học tiếng Nhật là một lựa chọn hoàn hảo bởi bạn không chỉ biết một ngôn ngoại ngữ mới thú vị mà còn sỡ hữu nhiều cơ hội học tập và việc làm với mức lương cao hậu hĩnh .
 
Nắm bắt được tầm quan trọng của môn ngoại ngữ này , rất nhiều người đã tìm hiểu và quyết định học tiếng Nhật . Và để chinh phục ước mơ tiếng Nhật của mình , không ít bạn đã lựa chọn trung tâm Tiếng Nhật SOFL , một trong những cơ sở dạy tiếng Nhật uy tín , chất lượng nhất Hà Nội . Với đội ngũ giảng viên có trình độ tiếng Nhật cao , nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã dẫn dắc , đào tạo hàng trăm khóa học tiếng Nhật với trình độ đa dạng .
 
Hoc tieng Nhat
Kinh nghiêm học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu
 
Với các bạn mới bắt đầu tiếng nhật tại trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ được  tham gia khóa học tiếng Nhật sơ cấp 1 với các bài học nhập môn , làm quen với ngôn ngữ  , các bài học tiếng Nhật cơ bản về chủ đề thường gặp trong cuộc sống hàng ngày . Với sự chỉ dạy nhiệt tình của các giảng viên thì các bạn sẽ nhanh chóng quen và tiếp nhận ngôn ngữ này một cách nhanh chóng .
 
Còn với những bạn không có điều kiện , cơ hội theo học tại trung tâm , chưa có định hướng về tiếng Nhật , không biết bắt đầu từ đâu , học như thế nào ? thì trung tâm Tiếng Nhật SOFL sẽ cung cấp cho các bạn một số nội dung cần thiết cho các bạn có định hướng học từ đầu như sau.
 
 

1 . Học tiếng Nhật nhập môn

Mới học tiếng Nhật từ đầu cần phải làm quen và nắm chắc các bài học nhập môn cơ bản nhất  gồm : Bảng chữ cái , cách phát âm , cách đọc chuẩn xác nhất , viết sao cho đúng và đẹp các chữ này.
 
Tiếng Nhật nhập môn là một nôi dung quan trọng mà bất cứ người học nào muốn giỏi đều phải học thật chắc bởi đây là bước nền tảng , đặt nền móng cho bạn nâng cao trình độ của mình ở 4 kỹ năng nghe ,nói , đọc , viết theo cấp độ Sơ cấp 1, 2, 3 và cao hơn thế .
 
goc tieng Nhat can ban
 
Lớp học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu
 

2. Tài liệu học cần những gì?

Học tiếng Nhật từ đầu bạn cần có giáo trình học tiếng Nhật cơ bản. Giáo trình phổ biến nhất thích hợp nhất và đang được áp dụng học nhiều nhất đó là giáo trình Minano Nihongo - một cuốn giáo trình được thiết kế , biên soạn có bài bản và khoa học dành riêng cho người Việt .
 
Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo trên mạng thêm một số tài liệu học quan trọng như các file nghe, sổ tay từ vựng, từ điển tiếng Nhật... để việc học đạt hiệu quả cao nhất .
 

3. Đầu tư học nghe tiếng Nhật trước

Bạn đừng vội học nhiều lý thuyết từ vựng , ngữ pháp tiếng Nhật vì nếu học nhiều từ vựng hay ngữ pháp mà không áp dụng được nó thì cũng bằng việc không học . Hãy nhớ rằng học luôn đi đôi với hành , học phải áp dụng thực tế . Vậy nên , bạn nên đầu từ thời gian vào việc học tiếng Nhật giao tiếp,luyện nghe  , nói bằng các áp dụng chính các từ vựng , ngữ pháp của bài học giáo trình .
 
Các bạn đang đặt ra câu hỏi  tại sao lại học nghe trước? Vì nghe là một kỹ năng quan trọng nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng giao tiếp bằng tiếng nhật của bạn . Nếu bạn nghe được chính xác những gì đối phương nói , bạn mới có thể hiểu và biết mình cần nói lại như thế nào . Thường thì những người tự học thường chú trọng việc học lý thuyết vậy nên để học tốt nhất bạn đừng để lý thuyết làm hạn chế khả năng thực hành của mình nhé .
 
Đến đây , các bạn đã có thể bắt đầu tự học tiếng Nhật chưa? Cùng tham khảo các bài học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu mà trung tâm Tiếng Nhật SOFL đã chia sẽ để học một cách chính xác , hiệu quả và thuận lợi nhất nhé . Chúc các bạn thành công!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT