Nội dung bài viết

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc luyện thi N5

Bạn đang cần có chứng chỉ N5 để đi du học, hoặc muốn rút ngắn thời gian học tiếng Nhật. Khóa học tiếng Nhật cấp tốc của Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ giúp bạn chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


khoa hoc tieng nhat cap toc

Khóa học tiếng Nhật cấc tốc cho người đi du học

 

1. Đối tượng của khóa học tiếng Nhật cấp tốc.

 

Bạn muốn " đốt cháy" các giai đoạn học tiếng Nhật. Nhật ngữ SOFL ngoài các lớp học cơ bản được khai giảng liên tục thì còn có thêm nhiều lớp tiếng nhật cấp tốc với nhiều ưu điểm nổi bật mà chỉ riêng ở SOFL mới có.

Điểm nổi bật của khóa học tiếng nhật cấp tốc tại Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một lớp học tiếng nhật chỉ giới hạn từ khoảng 8 đến 10 học viên. Chính vì vậy các bạn sẽ được, theo dõi sát hơn và nắm được lực học của từng bạn để có phương án dạy đúng, hợp lý và kịp thời nhất.

Với những phương pháp học tiếng nhật hiệu quả và dễ nhớ nhất. Các giảng viên của trung tâm nhật Ngữ SOFL với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, và có trình độ tiếng Nhật cao sẽ giúp bạn học tiếng nhật chỉ trong vòng 1 tháng.

Như vậy với lớp học tiếng nhật cấp tốc bạn đã rút ngắn được khá nhiều thời gian so với khóa học tiếng nhật thông thường là 3 tháng. Khóa học này phù hợp với những bạn nào cần học tiếng Nhật nhanh để đi du học, hoặc đi du lịch Nhật Bản, và những bạn có mong muốn vào làm tại các công ty của Nhật.

Khóa học tiếng nhật cấp tốc ở trung tâm với thời lượng 22 buổi trên một khóa học, các bạn sẽ học 5 buổi trê một  tuần liên tục từ thứ 2 đến thứ 6.  Thời gian học rất linh động bạn có thể chọn học vào ca buổi sáng ,buổi chiều hoặc buổi tối . Và thời gian mỗi buổi học là 3h .
Học phí cho lớp học tiếng Nhật cấp tốc là 1.400.000 đồng. Ngoài ra các bạn sẽ được giảm giá mua giáo trình học chỉ còn 200 .000 đồng trên 1 bộ giáo trình bao gồm 8 quyển.

Mỗi lớp học tiếng Nhật cấp tốc chỉ từ 8  đến 10 người, Vì vậy các bạn sẽ được quan tâm, và giảng dạy rất kỹ lưỡng. Với lớp học bình thường tại Nhật Ngữ SOFL cũng chỉ từ 10 đến 15 người để đảm bảo chất lượng dạy và học đạt hiệu quả tốt nhất.

khoa hoc tieng Nhat cap toc tai SOFL

Khóa học tiếng Nhật cấp tốc cho mọi đối tượng

 

2. Chương trình học tiếng nhật cấp tốc

 

Chương trình học với các bài giảng được thiết kế công phu và chuẩn theo chương trình của bộ giáo dục. Kết hợp phương pháp giảng dạy tốt nhất và tiên tiến nhất. Chúng tôi tin rằng các bạn học viên của SOFL sẽ được trải nghiệm tiếng Nhật trong môi trường học tập tuyệt vời nhất.
 
Đội ngũ giảng viên của SOFL thì khỏi cần bàn, cứ hỏi bất kì một học viên nào từng học qua Trung tâm tiếng Nhật SOFL các bạn đều đánh giá cao sự nhiệt tình, chỉ bảo của các thầy cô từ cái nhỏ nhặt nhất. Ngoài trình độ chuyên môn giỏi, giảng viên của SOFL đều có nghiệp vụ sư phạm tốt và luôn tận tâm với các học viên của mình.
 
Bên cạnh việc học tập tại trung tâm, chúng tôi cũng mở hệ thống học tiếng Nhật trực tuyến để phục vụ các bạn muốn học tiếng nhật mà không có thời gian và điều kiện tham gia lớp học và các bạn cũng đang muốn học thêm tiếng nhật ở nhà nữa. Khóa học này cũng sẽ trang bị đủ những kiến thức và kỹ năng giúp cho bạn luyện thi N5 hiệu quả.

 

Mong rằng những ưu điểm vượt trội của khóa học tiếng Nhật cấp tốc tại SOFL sẽ giúp bạn chinh phục tiếng Nhật nhanh và dễ dàng hơn.


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT