Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật trực tuyến - Xu thế tất yếu thời @

Bill Gates đã từng nói rằng “Thời đại công nghệ sẽ làm thay đổi nền giáo dục của chúng ta rất lớn”.Và sự xuất hiện của việc học tiếng Nhật trực tuyến chính là kết quả chứng minh cho lời nhận xét đó.

hoc tieng nhat truc tuyen

Học tiếng Nhật trực tuyến - Xu hướng mới cho người học tiếng Nhật


Xu hướng học tiếng Nhật trực tuyến thông minh đã và đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Măc dù chỉ mới du nhập đến Việt Nam trong những năm gần đây, nhưng nhu cầu theo học hình này này ngày càng tăng lên mạnh mẽ. 

 

Hình thức học tiếng Nhật trực tuyến là gì?

Công nghệ thông tin đang trong giai đoạn bùng nổi với những ứng dụng và phần mềm tiện ích tạo cơ hội cho xu hướng học ngoại ngữ trực tuyến phát triển tại Việt Nam gần đây. Đào tạo tiếng Nhật trực tuyến có nghĩa là giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi, học tập dựa hoàn toàn vào các phần mềm công nghệ và truyền thông. Hình thức này được đánh giá là một trong những xu thế tất yếu trong nền kinh tế tri thức hiện đại. Chỉ cần tìm kiếm trên mạng Internet, bạn đã có thể cập nhật được thông tin của hàng loạt các khóa học tiếng Nhật trực tuyến, online từ các cá nhân và trung tâm Nhật ngữ với những ưu đãi học phí hấp dẫn. 

 

Sự phát triển của học tiếng Nhật trực tuyến

Đối với các trung tâm tiếng Nhật, mô hình học trực tuyến giúp cắt giảm chi phí cơ sở vật chất và cho thuê mặt bằng rất nhiều. Chỉ cần có thiết bị kết nối mạng cùng với những ứng dụng hỗ trợ trực tuyến là bạn đã có thể mở được một lớp học “ảo” không hề thua kém chất lượng với các lớp học truyền thống. Mô hình hiện nay được đánh giá khá cao bởi tính linh hoạt và hiệu quả cho cả 2 phía : trung tâm đào tạo và người học.

 

Đối với người học, tham gia các khóa học trực tuyến sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức hơn so với học truyền thống. Không chỉ vậy, học phí của các khóa học này rẻ hơn rất nhiều so với học offline vì bạn không phải chi trả phí in tài liệu học tiếng Nhật, cơ sở vật chất cho trung tâm. Hiện nay đang có rất nhiều người học lựa chọn hình thức online này để luyện giao tiếp tiếng Nhật với các giảng viên tại trung tâm. 

hoc tieng nhat truc tuyen hieu qua

Học trực tuyến với mức giá cực ưu đãi

 

Khóa học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL

Luôn đi đầu trong những xu thế hiện đại và thiết thực cho người học, trung tâm Nhật ngữ SOFL đã trở thành đơn vị đào tạo ngoại ngữ đầu tiên tại Việt Nam triển khai hình thức học tiếng Nhật qua mạng Internet. Với hai hình thức học online và trực tuyến, trung tâm đang đẩy mạnh quy mô học trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Sở hữu đội ngũ giảng viên dạy giỏi và có nhiều kinh nghiệm đứng lớp giảng dạy, chúng tôi luôn đảm bảo đem đến cho các bạn những khóa học chất lượng nhất. Bên cạnh đó, phần mềm học tiếng Nhật hỗ trợ trực tuyến có độ phân giải cao, dễ dàng sử dụng và cài đặt, các bài giảng sẽ được ghi lại và gửi cho mỗi học viên sau khi kết thúc buổi học. Đội ngũ kĩ thuật viên của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn học viên kết nối nhanh chóng với lớp học 24/24h và đảm bảo buổi học diễn ra thành công, tốt đẹp.


Sắp tới, Trung tâm tiếng Nhật SOFL sẽ đẩy mạnh hơn nữa mô hình học trực tuyến, online và nâng cao chất lượng giảng dạy để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn học viên. Hi vọng rằng hình thức học tiếng Nhật trực tuyến này sẽ giúp các bạn tiếp cận được nền tri thức dễ dàng và hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công! 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT