Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật trực tuyến có thực sự tốt?

Trong thời đại công nghệ số, hình thức học ngoại ngữ online trực tuyến đang được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn vì những ưu điểm nổi trội mà phương thức học truyền thống không thể có được. Tuy nhiên, học tiếng Nhật trực tuyến có thực sự tốt?

Hoc tieng Nhat truc tuyen
Học tiếng Nhật trực tuyến có thực sự  tốt?

 

Trong thời đại công nghệ hiện đại thì hình thức học trực tuyến đang được rất nhiều người học quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình. Tuy được đánh giá cao về tính tiện ích nhưng rào cản lớn nhất của việc học tiếng Nhật online trực tuyến chính là tính hiệu quả vì hầu hết mô hình học online hiện nay là hình thức tự học. Các bạn sẽ được trang bị và tiếp cận với kho dữ liệu rộng lớn cùng các bài học, bài giảng, các tài liệu như sách, video clip…

Người học sẽ phải có tinh thần tự giác rất cao độ để chăm chỉ học tập và tự biết cách sử dụng và khai thác các tài nguyên đó một cách hiệu quả nhất, nếu không sẽ rất khó đi đến thành côngvà  sẽ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng. Để khắc phục vấn đề trên, mô hình lớp học tiếng Nhật online tương tác  trực tuyến với giáo viên dạy đã được phát triển và ngay lập tức được nhân rộng tại nhiều nơi trên thế giới.
 
Hiện nay tại Việt Nam, địa chỉ đầu tiên và duy nhất đang cung cấp dịch vụ học tiếng Nhật online trực tuyến theo hình thức chủ động thời gian học là Trung tâm Nhật Ngữ SOFL. Với khóa học tiếng Nhật Online trực tuyến của Nhật Ngữ SOFL, chỉ với 1 chiếc máy tính có kết nối mạng, tai nghe và mic chất lượng,  các bạn có thể tạo phòng học ảo và tương tác trực tuyến với đội ngũ giáo viên Việt – Nhật chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

 

Điểm khác biệt lớn nhất của khóa học online trực tuyến là những kiến thức bạn vừa học sẽ sử dụng được ngay vào thực tế cuộc sống của bạn. Song song với việc học giao tiếp SOFL còn cung cấp các bài giảng bổ trợ cho kỳ thi năng lực JLPT và hướng dẫn ôn luyện hiệu quả. Dưới sự hướng dẫn , chỉ dạy tận tâm năng lực tiếng Nhật của bạn sẽ được hoàn thiện và nâng cao nhanh chóng chỉ sau 1 khóa học tiếng Nhật trực tuyến. 


Hoc tieng Nhat
Học tiếng Nhật trực tuyến tại SOFL hiệu quả tuyệt đối!

 

Bạn Lưu Hồng Phong, hiện đang làm việc tại tập đoàn FPT , một trong những học viên đầu tiên của Nhật Ngữ SOFL đã chia sẻ về bí quyết thành công của bạn khi tham gia khóa học tiếng Nhật online trực tuyến: “Tôi vốn là dân IT, làm trong công ty Nhật Bản nên đòi hỏi vốn tiếng Nhật phải tốt thì mới cơ cơ hội thăng tiến . Vì quỹ thời gian bận rộn nên tôi đã tìm hiểu và đăng ký tham gia lớp học tiếng Nhật trực tuyến.Và kết quả thật bất ngờ. Hiện tại tôi đã vươn nên được vị trí mình mong muốn và chắc chắn tôi vẫn sẽ học trực tuyến!

Một trong những lý do để người dung  ủng hộ khóa học trực tuyến là vì cảm giác thân thuộc với một sản phẩm do người Việt làm ra, với giao diện tiếng Việt, với đội ngũ giáo viên Việt – Nhật giỏi, đặc biệt giá cả hợp lý khiến cho các bạn dành sự ưu tiên đặc biệt với Nhật Ngữ SOFL.

Bạn Đặng Bích Anh, một học viên ở Gia Lâm – Long Biên chia sẻ “Mình đã tham gia khóa học trực tuyến của SOFL, được giáo viên Việt – Nhật chất lượng cao trực tiếp giảng. Mỗi thầy cô lại có cách truyền đạt khác nhau, mình dựa vào thế mạnh của mỗi người mà chọn học sao cho phù hợp với mục đích của mình. Thành công lớn nhất của mình là hiện nay mình đã có thể nói tiếng Nhật nhanhvà chuẩn hơn, nhiều khi không còn phải nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang Tiếng Nhật như xưa nữa”.

Đánh giá về dịch vụ học Tiếng Nhật online trực tuyến, Bích Anh cho biết thêm “Mình thích những tiện ích của khóa học tiếng Nhật online trực tuyến tại Nhật Ngữ SOFL như thanh toán linh hoạt hay chủ động trong việc đặt và hủy lịch học. Thích nhất là SOFL luôn  CAM KẾT CHẤT LƯỢNG ĐÀO TÀO. Nếu không đạt kết quả đầu ra đúng yêu cầu, mình sẽ ĐƯỢC học lại từ đầu với mức học phí là 0 vnđ.

Đến đây, bạn đã biết được câu trả lời: Học tiếng Nhật có thực sự tốt? rồi đúng không! " Học tiếng Nhật online trực tuyến là Hình thức học trực tuyến của SOFL rất trực quan, thiết thực cho người học đặc biệt là người đi làm với nhu cầu học thực tế !

Nhanh tay liên hệ hotline 0962 461 288 để đăng ký học và trải nghiệm chương trình học tiếng Nhật trực tuyến đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nào!
 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT