Nội dung bài viết

Học tiếng Nhật bao lâu thì thi được N4

Học tiếng Nhật bao lâu thì thi được N4? Thực tế thời gian để thi đậu N4 còn tùy thuộc vào khả năng, ý chí và có kết hoạc hoạc tập cụ thể, sắp xếp thời gian có khoa học, hợp lý hay không.
hoc tieng nhat bao lau
Học tiếng Nhật mất bao lâu thì thi được N4???

 

Học tiếng Nhật mất bao lâu mới thi được trình độ N4

Nếu bạn là người mới bắt đầu học tiếng Nhật thì bạn cần tích lũy nền tảng tiếng Nhật vững chắc bằng việc học chắc 25 bài trong giáo trình chuẩn Minnano Nihongo (tương đương N5 tiếng Nhật). 
 
Để hoàn thành giai đoạn này thường mất khoảng 6 tháng tương đương với 3 khóa học sơ cấp 1,2,3 tại trung tâm Nhật Ngữ SOFL. Điều quan trọng nhất là ý chí và sựu kiên nhẫn để không những có được chứng chỉ N4 một cách dễ dàng mà khả năng tiếng Nhật của bạn phải tiến bộ rõ rệt qua từng buổi học.
 
Vậy trong thời gian 1 năm đó chúng ta sẽ học như thế nào? Ngoài thời gian học trên lớp, thời gian còn lại về nhà các bạn ôn luyện, thực hành thực tế những kiến thức đã học mà giáo viên hướng dẫn. Lượng kiến thức của 50 bài rất nhiều vì vậy đòi hỏi người học phải tập trung cao độ, lên thời gian biểu cụ thể và nghiêm túc thực hiện kế hoạch đó.

hoc tieng nhat bao lau thi duoc n4
Học tiếng Nhật nên giai đoạn đầu bao giờ cũng cần nhiều thời gian
 
Bởi lần đầu tiếp xúc và học tiếng Nhật nên giai đoạn đầu bao giờ cũng cần nhiều thời gian cũng như sự chăm chỉ hơn. Ngoài ra, tiếng Nhật được đánh giá là ngôn ngữ khó với rất nhiều bộ chữ, mỗi 1 cấp độ chứng chỉ yêu cầu có số lượng bộ chữ tăng dần, cụ thể để đạt N4 bạn cần phải có khoảng 400 chữ Kanji.
 
Trong mỗi buổi học, ngoài lượng từ vựng cần thuộc nhiều, các bạn còn phải nắm chắc phần ngữ pháp, chủ động tương tác với các bạn cùng học và giáo viên để tăng khả năng nghe, nói tiếng Nhật thực tế. Dần dần các bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn viết đoạn văn ngắn trước sau đó đến những đoạn hội thoại dài có kết cấu phức tạp.
 
Để đạt kết quả tốt nhất các bạn cần có sư hỗ trợ từ giáo viên giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm luyện thi tiếng Nhật lâu năm. 

luyen thi jlpt n4
Khóa luyện thi tiếng Nhật N4 tại cơ sở 1 của SOFL

 
Trung tâm tiếng Nhật SOFL là một trong những địa chỉ học, luyện thi tiếng Nhật uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội với đội ngũ giáo viên Việt - Nhật để có chứng chỉ N1, hiểu rõ những lỗi sai mà học viên Việt thường gặp từ đó đưa ra các khắc phục, hướng dẫn, chia sẻ khinh nghiệm làm bài thi hiệu quả, đảm bảo học viên đạt mục tiêu của mình.
 
Trung tâm Nhật Ngữ SOFL chúc các bạn học tốt và thành công với ngôn ngữ đã chọn!

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT