Nội dung bài viết

Giúp người lớn học tiếng Nhật dễ dàng hơn

Ngoài thói quen phát âm thì bạn rộn với cuộc sống, công việc, gia đình,... khiến người lớn cảm thấy khó khăn hơn khi tiếp cận, học tiếng Nhật. Hiểu rõ được những bất cập trên, trung tâm Nhật Ngữ SOFL giúp người lớn học tiếng Nhật được dễ dàng hơn.

 

cach hoc tieng nhat hieu qua

Cách học tiếng Nhật hiệu quả cho người lớn tuổi

 

Việc thành thạo tiếng Nhật đem lại rất nhiều cơ hội cho người lao động Việt Nam như được làm việc trong môi trường có đẳng cấp cao với chế độ đãi ngộ tốt. Tuy nhiên, thử thách từ "sân chơi" này cũng chẳng kém khi nguy cơ mất việc ngay trên "sân nhà" rất cao nếu người lao động không trang bị cho mình nhữn điều kiện cần và đủ. Trong thời buổi hội nhập như hiện nay, người lao động Việt nhận thức được việc trao dồi tiếng Nhật là vô cùng cần thiết.

 

 
Khi học ngoại ngữ, trẻ em bao giờ cũng tiếp thu nhanh và phát âm chuẩn xác hơn người lớn. Và tiếng Nhật cũng không ngoại lệ. Nhiều học viên từng học tiếng Nhật trong thời gian dài sẽ hình thành rất nhiều thói quen không tốt và khó thay đổi, sửa chữa. Thói quen sai của đa phần người lớn nói chung và người Việt nói riêng thường là phát âm sai, nói sai ngữ pháp. 
 
Song song với đó, do phân tâm nhiều các vấn đề của cuộc sống như công việc, gia đình, ... nên rất khó tập trung khi học. Học viên người lớn thường đến lớp học trễ, nghỉ học đột xuất nhiều, không tập trung trong giờ học, sử dụng các thiết bị điện tử nhiều. HƠn thế nữa, khi có thắc mắc, các học viên này thường bị động, chọn giải pháp im lặng. Tính tự ti của họ cao, ngại thực hành kỹ năng giao tiếp do tâm lý ngại, sợ nói sai người khác sẽ cười chê.
 
cach hoc tieng nhat hieu qua
Cách học tiếng Nhật hiệu quả nhanh chóng
 
Vì vậy, dạy tiếng Nhật cho người lớn là cả một thử thách, cần đội ngũ giảng viên có trình độ giỏi, vững chuyên môn sư phạm cùng một phương pháp giảng dạy hiệu quả khuyến khích người học vượt qua những giới hạn của bản thân.
 
Hãy cùng trung tâm Nhật Ngữ SOFL vượt "vũ môn" nào!
Đến với trung tâm Nhật ngữ SOFL, các bạn sẽ được tiếp cận với môi trường giảng dạy đạt chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng viên người bản ngữ thân thiện, giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp học viên phát triển tối đa khả năng tiếng Nhật. 
 
Để luyện nghe, nói một ngôn ngữ, không gì tuyệt vời hơn được sinh hoạt trong môi trường "tràn đầy" ngôn ngữ đó. Và trung tâm học tiếng Nhật SOFL đã làm được điều đó. Với phương châm tối ưu hóa cơ hội sử dụng tiếng Nhật cho học viên bằng sự tương tương tác liên tục giữa giáo viên với học viên, giữa học viên với nhau thông qua các hoạt động phong phú như : thảo luận nhóm, giải quyết tình huống,...Đến đây, các bạn sẽ được trau dồi kỹ năng tiếng Nhật của mình mỗi ngày. 
 
Chúng tôi sắn sàng cùng bạn tạo nên thành công, còn bạn, bạn đã sẵn sàng chưa?

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT