Nội dung bài viết

Giáo trình Minna No Nihongo - 50 bài ngữ pháp

Các bài ngữ pháp trong cuốn giáo trình Minna No Nihongo đầy đủ và rất chi tiết từ bài 1 - bài 50. Khi học hết 50 bài ngữ pháp cùng với kỹ năng nghe tốt, cộng với việc học hết 50 bài từ vựng của cuốn giáo trình Minna này thì các bạn hoàn toàn có thể giao tiếp tiếng Nhật hàng ngày với người bản xứ rồi.

 

Giáo trình Minna No Nihongo - 50 bài ngữ pháp

 

Đầu tiên là các bạn phải biết được các động từ tiếng Nhật, muốn học thật tốt về ngữ pháp tiếng Nhật thì các bạn phải biết cách chia động từ.

Hôm nay, SOFL chia sẻ tài liệu tổng hợp ngữ pháp Minna No Nihongo - 50 bài.

 

>> Download tài liệu 50 bài ngữ pháp Minna No Nihongo

 

MỘT SỐ GIÁO TRÌNH TIẾNG NHẬT SƠ CẤP

 

Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp Minna No Nihongo 1

 

Giáo trình tiếng Nhật sơ cấp này giới thiệu tới người học những bài học các bảng chữ cái Nhật ngữ, những kiến thức tiếng Nhật cơ bản nhất…  Giáo trình này gồm có tất cả là 50 bài học với những mẫu câu cơ bản nhất.

 

Đây là cuốn giáo trình được nhiều người đánh giá là dễ học nhất và phổ biến nhất hiện nay, trọn bộ cuốn sách Minna gồm có 6 quyển: Quyển chính, cuốn luyện nghe và bài tập. Nội dung chính của cuốn dịch đó là tự học tiếng Nhật, cuốn sách giải thích về các từ vựng tiếng Nhật, các điểm ngữ pháp đã được trình bày rõ ràng ở quyển chính.

 

Tuy nhiên, giáo trình này tập trung rất nhiều vào phần từ vựng và ngữ pháp, chính vì vậy nếu như các bạn muốn cải thiện thêm các kĩ năng giao tiếp cho mình  thì hãy mua thêm những cuốn sách chuyên về các kĩ năng Nhật ngữ nhé.

 

Bộ sách du học/tu nghiệp Nhật Bản – Đề thi thử N5

 

Nội dung cuốn sách sơ cấp này có những bài học với nhiều chủ đề đa dạng khác nhau để bạn có thể học tiếng Nhật hàng ngày. Cuốn giáo trình gồm có các đoạn hội thoại tiếng Nhật, các mẫu ngữ pháp và các mẫu đề thi thử N5. Mục tiêu của cuốn sách này là giúp người học nắm vững kiến thức căn bản và sự tự tin để tham gia thi JLPT  N5.

 

Tự học 1800 câu đàm thoại tiếng Nhật (kèm CD)

 

Mục đích của cuốn sách là giúp người học nâng cao hơn khả năng giao tiếp của bản thân trong mọi tình huống: công việc, đi du học Nhật, đi xuất khẩu lao động.... Giới thiệu tới người học những mẫu câu giao tiếp thường được dùng trong cuộc sống như: vui chơi, học tập, công việc... Cuốn sách có tới 1.800 câu đàm thoại và giao tiếp cơ bản. Để việc sử dụng cuốn giáo trình này hiệu quả hơn nữa, các bạn nên học nó kết hợp với việc ôn luyện chăm chỉ các từ vựng và ngữ pháp, luôn tìm kiếm thêm cho bản thân cơ hội tiếp xúc với những người Nhật Bản. Cuốn sách có kèm theo cả đĩa CD để giúp cho người học thực hành việc nghe nói được tốt và hiệu quả hơn.

 

Tài liệu luyện thi năng lực Nhật ngữ N5

 

Đây là cuốn tài liệu học Nhật ngữ nhằm giúp cho người học tổng hợp lại các kiến thức và các kĩ năng cần thiết để tự tin tham gia kì thi JLPT N5. Cuốn sách có chứa đầy đủ các bộ đề thi cả trên giấy và nghe - hiểu qua đĩa CD. Để ôn thi hiệu quả nhất, chúng tôi khuyến khích nên luyện tập hàng ngày

 

Tự học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu (kèm CD)

 

Đây là 1 trong 5 cuốn sách tiếng Nhật sơ cấp dành cho những ai mới bắt đầu học tiếng Nhật và có ý định tự học tiếng Nhật. Cuốn sách có đi kèm với cả đĩa CD nên giá thành cao hơn một chút so với những cuốn không có CD. Cuốn sách này cũng có khá nhiều người mua vì nội dung của nó rất đơn giản, vô cùng dễ hiểu và có cả CD nên bạn có thể tự học tại nhà mà không cần sử dụng thêm tài liệu nào khác đi kèm.

 

Ngữ pháp tiếng Nhật sơ cấp không hề khó học, chỉ cần các bạn bỏ ra một chút thời gian học tập mỗi ngày, một chút sự chăm chỉ, nỗ lực của bản thân thì mọi chuyện sẽ trở nên bớt khó khăn hơn. Xây dựng nền móng vững chắc rồi thì việc chinh phục trình độ cao hơn sẽ chỉ là chuyện nhỏ.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT