Nội dung bài viết

Sách học tiếng Nhật N2 nào hỗ trợ thi JLPT tốt nhất?

Tổng hợp những đầu sách học tiếng Nhật N2 hỗ trợ bạn phát triển cả 4 kỹ năng quan trọng trong kỳ thi JLPT trình độ cao cấp.

 

1. Doriru & Doriru N2 Nghe - Đọc

 

Doriru & Doriru N2 Nghe - Đọc

 

Tài liệu Doriru & Doriru Choukai Dokkai N2 mang đến cho bạn những đề kiểm tra ôn luyện sát với phần nghe hiểu và đọc hiểu trong kỳ thi chính thức N2.

 

Cấu trúc của cuốn sách chia thành từng bài test nhỏ để người học có thể luyện tập một cách dễ dàng bất cứ lúc nào. Đồng thời cũng giúp cho việc phân chia, quản lý thời gian học tập một cách dễ dàng, hiệu quả hơn.

 

Sách có cả phần đáp án và giải thích chi tiết nên khá phù hợp với các bạn lựa chọn tự luyện thi tại nhà. 

 

2. Pattern - Betsu Tettei Drill N2

 

Pattern - Betsu Tettei Drill N2

 

Đây là cuốn tài liệu học tiếng Nhật cao cấp giúp phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng chính từ vựng, ngữ pháp, nghe và đọc của người học. nội dung trong cuốn sách khá đầy đủ, nên được đánh giá là một trong số những tài liệu luyện thi tiếng Nhật N2 hữu ích nhất.

 

Sách căn cứ vào từng dạng bài để đặt ra cho bạn 3 - 4 bài tập giải hàng ngày. Cuối mỗi bài tập đều có đầy đủ phần đáp án, giải thích cặn kẽ lý do chọn đáp án đó.

 

Ngoài ra còn có phần từ vựng mở rộng để bạn tham khảo. Các bài test Kanji, nghe hiểu và đọc hiểu cũng đầy đủ phần đề, đáp án, giải thích cho người học.

 

Những dạng bài xuất hiện trong tài liệu được đánh giá là mô phỏng chính xác theo kỳ thi JLPT N2, nội dung rất sát kỳ thi thật, giúp các bạn yên tâm ôn luyện.

 

3. Pawa Doriru N2

 

Pawa Doriru N2

 

Tài liệu Pawa Doriru N2 tổng hợp 540 câu hỏi tiếng Nhật theo từng đề nhỏ để bạn luyện tập hàng ngày trong thời gian một tháng.

 

Mỗi đề nhỏ chia ra làm 18 câu, trong đó có chứa nhiều dạng bài tập liên quan đến Kanji như cách viết, cách đọc, cách chuyển âm. Phần luyện tập xuất hiện nhiều từ Katakana, từ láy tiếng Nhật, từ tượng thanh…chiếm khoảng 100 câu hỏi trong cuốn sách.

 

Phần luyện tập ngữ pháp chiếm khoảng 400 câu hỏi, trong đó có nhiều dạng bài tập khác nhau như chọn hình thức ngữ pháp đúng, lắp ghép từ còn thiếu sao cho đúng ngữ pháp và ngữ nghĩa của câu. 

 

4. Goukaku Dekiru N2

Goukaku Dekiru N2

Giáo trình Goukaku Dekiru N2 có tổng cộng 600 câu hỏi để người học tiếng Nhật cao cấp luyện tập. Cùng với bộ đề thi thử có cấu trúc nội dung giống hệt đề thi thật hàng năm.

 

Cuốn sách được chia thành hai phần như sau:

 

Phần 1: Tập trung vào các bài luyện tập liên quan đến kỹ năng ngôn ngữ (từ vựng và ngữ pháp) + đọc hiểu, nghe hiểu. Các bài tập khá đa dạng, ngoài ra còn cung cấp thêm cho bạn phương pháp giải đề nhanh và hiệu quả.

 

Phần 2: Dựa trên những bài luyện tập đã được thực hành trong phần 1 để làm một đề thi thử N2. Qua đó bạn có thể đánh giá được toàn diện những kiến thức đã học, khả năng ghi nhớ của bản thân, những kiến thức cần bổ sung trước khi sẵn sàng bước vào kỳ thi thật.

 

Tài liệu này được nhiều người lựa chọn trong thời gian ôn thi JLPT, bởi có đưa ra các bước học, các Tips bài quan trọng giúp người học có thể dựa vào đó mà chọn được đáp án chính xác nhất. 

 

Phần nghe hiểu của cuốn sách cũng được đánh giá khá cao, với khoảng 126 bài tập luyện nghe có mức độ khó dễ khác nhau, bám sát theo đề thi thật.

 

Những cuốn sách học tiếng Nhật N2 trên chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua kỳ thi JLPT hơn. Hãy lựa chọn những đầu sách phù hợp với bạn nhất và bắt đầu học tập từ lúc này nhé.

 

Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT