Nội dung bài viết

Tổng hợp 40 Đề thi JLPT N2 kèm đáp án

Nội dung bài viết
Dưới đây là tổng hợp 40 đề thi JLPT N2 pdf kèm đáp án. Hãy cùng Nhật ngữ SOFL lên kế hoạch ôn thi JLPT N2 để đạt kết quả cao trong các kỳ thì năng lực Tiếng Nhật được tổ chức hàng năm nhé.

Dowload đề thi JLPT N2 tại đây 

Đề thi N2 năm 2009

Tổng hợp đề thi năng lực tiếng nhật jlpt n2

Kế hoạch ôn thi JLPT N2

Để có thể chinh phục được kỳ thi năng lực JLPT N2 bạn cần đề ra một kế hoạch, thời gian cụ thể và có một phương pháp học tốt nhất cho mình. Nhật Ngữ SOFL sẽ chia sẻ cho bạn một kế hoạch học tập cụ thể, đây là kế hoạch do chính những học viên xuất sắc ở lớp học tiếng Nhật đã áp dụng và chia sẻ.

Mục tiêu: 2500 từ vựng + 750 chữ cái Kanji + 300 cấu trúc ngữ pháp. Đạt tối thiểu 90 điểm trở lên trên tổng 180 điểm.

Tài liệu: Giáo trình tiếng Nhật trung cấp, giáo trình luyện tập các kỹ năng  nghe – nói – đọc – viết. Sách chuyên về từ vựng, ngữ pháp trung cấp, sách dạy chữ Kanji. Tài liệu ôn thi JLPT N2 cùng những file nghe hay băng đĩa liên quan đến kỳ thi. Sưu tầm những đề thi thử N2 qua các năm.

Thời gian: Từ 7 tháng đến 14 tháng (hơn 1 năm). Học 15 – 20 từ vựng + 7 từ Kanji + 4 cấu trúc ngữ pháp một ngày. Cuối mỗi tuần dành ra 3 tiếng để ôn lại kiến thức cũ.

Phương pháp học: Học theo nhóm, học bằng hình ảnh và giáo cụ trực quan, học bằng flashcard, học trên các phần mềm dạy tiếng Nhật, tham gia các câu lạc bộ giao lưu Nhật Bản, làm quen với người Nhật. Xem phim (không sub),  học từ vựng qua lời bài hát, thử làm đề thi N2 – bấm thời gian – đối chiếu kết quả...

Phương pháp ôn thi hiệu quả nhất chính là tập làm các dạng đề thi thử, đề thi từ các năm trước, và đây là bộ hơn 40 đề thi JLPT N2 mà SOFL tổng hợp, hi vọng sẽ giúp bạn ôn tập để đạt kết quả cao trong kỳ thi JLPT sắp tới.

 


Gửi bình luận
Mã chống spamThay mới
 
 ƯU ĐÃI GIẢM 40% HỌC PHÍ + TẶNG BỘ SGT